tisdag 19 maj 2015

๑๙ พ.ค. ๕๘ ก้าวทันโลก เมื่ออำมาตย์เผด็จการทรราชราชาธิปไตยไทยไม่หยุดทำลายตัวเองและหยุดทำลายคนอื่น ด้วยความอิจฉาริษยา กินไม่ได้ นอนไม่หลับ บ้าวิตกจริตหวาดระแวงไปทั่ว สติแตกบ้าคลั่งมองเห็นประชาชนไทยเป็นข้าศึกศัตรูจับเป็นเชลยตัวประกัน..พร้อมทำลายชาติจนเกิดกลียุควิกฤติทุกด้านเดือดร้อนไปทั่ว...ทำให้สังคมเสื่อมสุดๆใกล้ถึงวันล่มสลายของจักรีวงศ์ที่ทำลายตัวเอง...

มติชนออนไลน์
"ทักษิณ" พูดเวทีเกาหลีใต้แล้ว-โอ๊ค! ทวิตรายงาน ชู นิติรัฐ ทรัพย์ศก.ที่มีค่าที่สุด



http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1432004871


Nucharin TPnews foto.
'ทักษิณ'ปาฐกถาพิเศษด้านเศรษฐกิจเกาหลีใต้
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมปาฐกถาพิเศษด้านเศรษฐกิจ ในงาน the 6th Asian Leadership Conference (ALC) ท...ี่ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยกล่าวว่า ได้เดินทางไปประเทศจีนเพื่อหาความเป็นไปได้ที่จะจัดตั้งตลาดพันธบัตรของเอเชีย ต้องแสดงความยินดีกับการก่อตั้งธนาคารการลงทุนสาธารณูปโภคแห่งเอเชีย (AIIB) ซึ่งควรมีมานานแล้ว เป็นสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จ เอเชียมีเงินทุนสำรองมากกว่า 7 ล้านล้านเหรียญ กว่า 60% ของเงินทุนสำรองโลก
ส่วนหนึ่งของกองทุนนี้จะสามารถนำไปใช้เพื่อเพิ่มผลทางเศรษฐกิจที่ทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้น การเติบโตนั้นจะยั่งยืนและเชื่อถือได้เฉพาะเมื่อใช้หลักนิติรัฐและมีพื้นที่เปิดกว้างให้กับความสร้างสรรค์ หมายถึงทั้งพื้นที่ทางกฎหมายและการเมือง ที่ปล่อยให้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างสินทรัพย์และกระแสเงินแก่สังคมของเรา นิติรัฐนั้นเป็นสินทรัพย์อันจับต้องมิได้ทางเศรษฐกิจอันสำคัญที่สุดโดยใช้เงินลงทุนน้อยที่สุด

ผลประโยชน์ทางการค้าและการพัฒนาเศรษฐกิจนั้นสำคัญกว่าความขัดแย้งระหว่างประเทศ นั่นทำให้เอเชียคงสันติภาพเอาไว้ได้ตลอด 7 ทศวรรษที่ผ่านมา เราต้องคิดให้สร้างสรรค์มากขึ้น จะใช้ทุนและเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความสามารถของผู้คน เพิ่มความหลากหลายของทักษะเพื่อสร้างมูลค่าความเป็นเลิศให้แก่ผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างไร ประชากรสูงวัยของเอเชียทำให้เรามีโอกาส "เพื่อสร้างและเพื่อดูแล" เป็นโอกาสของเราที่จะส่งเสริมอุตสาหกรรมใหม่ของเอเชีย คือ อุตสาหกรรมดูแลชีวิต
เอเชียสามารถเป็นศูนย์กลางนวัตกรรม การค้นคว้า การผลิต และบริการที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี การรักษาด้วยสมุนไพรสมัยใหม่ เราไม่มีเวลามาหวนย้อนความหลังเพื่อระลึกถึงอดีตอีกต่อไป เราควรหาทางนำความมั่งคั่งทางวัฒนธรรม เพื่อทำให้อนาคตมีสันติภาพและความมั่นคงแก่ทุกคน



คลิก-"ทักษิณ"บรรยายอนาคตเอเชีย"ไม่ปลื้ม"คสช.-ทนาย"ยิ่งลักษณ์"ชี้ สำนวนปปช.มีพิรุธมาก
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวบรรยายในหัวข้อ 70 ปีหลังสงครามโลกครั้งที่ 2...
youtube.com










Inga kommentarer:

Skicka en kommentar