fredag 29 maj 2015

ความจริงที่ควรรู้ ...กับ ชูพงษ์ เปลี่ยนระบอบ

หลวงตาชูพงศ์ เปลี่ยนระบอบs foto.
ความจริงที่ควรรู้

1. ประเทศไทยปกครองด้วยระบอบ(เผด็จการ)ราชาธิปไตย เป็นระบอบเผด็จการแบบไทยที่เต็มไปด้วย ความสกปรก บ้าอำนาจ อิจฉา ริษยา อาฆาต และอำมหิต เป็นเผด็จการแบบไทยๆ ที่เลวร้ายและร้ายแรงกว่าเผด็จการอื่นๆในโลกนี้

2 ,ปัญหาหลัก หรือ ปัญหาพื้นฐาน ในประเทศไทยคือ ปัญหาการเมือง ปัญหาทางเศรษกิจ และปัญหาทางตุลาการ รวมถึง การทำรัฐประหาร ล้มรัฐบาล ล้วนเกิดจากปัญหาทางการเมืองทั้งสิ้น

3 .ปัญหาทางการเมืองของประเทศไทย คือการใช้ ระบอบราชาธิปไตยปกครองประเทศ และมีกษัตริย์ภูมิพลเป็นประมุข กล่าวคือ ปัญหาทางการเมือง เกิดจากระบอบ ที่ล้าหลังสุดโต่ง และเกิดจาก ทัศนคติที่บกพร่อง ของกษัตริตย์ภูมิพล ที่เต็มไปด้วยความอิจฉาริษยา อาฆาต และ อำมหิต

4 ปัญหาปัจจุบัน เกิดจาก ทัศนคติที่บกพร่องของ กษัตริย์ภูมิพล และการตัดสินใจ ให้กองทัพ และมวลชนพระราชา และพระราชินี ทำลายล้าง ทักษิณ ชิณวัตร  และตระกูล ชิณวัตร อิจฉาที่ ประชาชน ไปรัก ทักษิณ มากขึ้นเรื่อยๆ และทักษิณ ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก นับเป็น นายกรัฐมนตรีไทยคนแรกที่สามรถกล่าวได้ว่า เป็น นายกรัฐมนตรีไทยที่ผู้นำประเทศต่างๆในโลก ชื่นชมและยอมรับในความรู้ความสามารถ
ด้วยทัศนคติที่บกพร่องของกษัตริย์ภูมิพล ที่เต็มไปด้วยความคิด อิจฉา ริษยา อาฆาต และ อำมหิต จึงทำให้ ทักษิณ ชิณวัตร ถูกลอบสังหาร หลายครั้ง ในที่สุดถูกโค่นด้วยการรัฐประหาร เมื่อ 19 กันยายน 2549.และ กษัตริย์ภูมิพล ยังดำรงความมุ่งหมายเดิมคือต้องกำจัดทักษิณ ชิณวัตรให้หลุดพ้นไปจากการเมืองเมืองไทย จึง ให้ กปปส นำโดย สุเทพ เทือกสุบรรณ และกองทัพ นำโดย พล.เอกประยุทธ์ จันทรโอชา โค่นล้ม รัฐบาล นาง ยิ่งลักษณ์ ชิณวัตร อีกครั้ง ในวันที่ 22พฆษภาคม 2557
 
5 ปัญหาทางการเมืองปัจจุบัน เกิดจาก ทัศนคติที่บกพร่องของกษัตริย์ภูมิพล ที่มีต่อ ตระกูลชิณวัตรและ เครือข่ายของระบอบ(ภูมิพล)ราชาธิปไตย ก็ชื่นชอบ และพึงพอใจกับทัศนคติที่บกพร่องของกษัตริย์ภูมิพล เพราะทัศนคติที่บกพร่องของ กษัตริย์ภูมิพล เป็นขุมทรัพย์ ของพวกคลั่งเจ้าและเครือข่ายของระบอบ(ภูมิพล)ราชธิปไตย

6 ประชาชนชาวไทย จำนวนไม่น้อยยังงมงาย จากการโฆษณาชวนเชื่อ จากฝ่ายราชาธิปไตย ว่าเป็นฝ่าย ธรรม และ ฝ่ายที่ต้องการประชาธิปไตยเป็นฝ่ายมาร และเชื่อว่า ทักษิณ ชิณวัตรและตระกูล ชิณวัตรคือตัวปัญหาของชาติที่ต้องทำลายล้าง พร้อมๆกับพวก ต้องการเปลี่ยนระบอบ เป็นพวกล้มเจ้า

7 การแก้ปัญหา
7.1 ต้องยกเลิกระบอบราชาธิปไตย และ ต้องสร้างระบอบประชาธิปไตย ขึ้นมาใช้ปกครองแทน
7.2 ประชาชนต้องร่วมมือกัน ลุกขึ้นต่อสู้พร้อมๆกัน  โค่นล้ม ขุดรากถอนโคน ระบอบ(ภูมิพล)ราชาธิปไตยโดยประชาชน มิใช่ฝากความหวังไว้กับ บุคคล อัศวิน คนหนึ่งคนใด ต้องโดยประชาชนพร้อมใจและลุกขึ้นสู้พร้อมกันต่างหากคือ หนทางแห่งชัยชนะของประชาชน
7.3 ฝ่ายประชาชน ต้องไม่ยอมต่อรองและปรองดองกับ พวกราชาธิปไตย โดยเด็ดขาดเพราะจะเป็นการต่อลมหายใจ และเพิ่มโอกาศให้ฝ่ายราชาธิปไตย พลิกกลับมาทำลายล้างฝ่าย ประชาธิปไตยอีก ดั่ง เช่น คณะราษฎร์ ที่ได้รับบทเรียนมาแล้ว
7.4 เมื่อโค่นล้มระบอบราชาธิปไตยได้แล้ว ต้องขุดรากถอนโคน ไม่ให้ระบอบราชาธิปไตย ฟื้นกลับมาได้อีก ด้วยการ สร้างระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง กล่าวคือทำให้อำนาจสูงสุด เป็นของประชาชนจริง และ การปกครองทุกระดับต้องมาจากประชาชน องค์กร แห่ง อำนาจอธิปไตย ทุกองค์กร คือ นิติบัญญัติ บริหาร ตุลาการ ต้องมาจาก ประชาชน และไม่ควรมี กษัตริย์อีกต่อไป เพราะประชาชน ปกครองกันเอง ได้ดีกว่า
7.5 บริหารประเทศ โดย ยึดเอา ผลประโยชน์ของประชาชน ถือเป็นผลประโยชน์ของชาติ และ ยึดถือ เอา ความอยู่ดีกินดี ของประชาชน เป็นความมั่นคงของชาติ ยึดถือ หลักกฎหมาย และ หลักสิทธิ มนุษยชนอย่าวเคร่งครัด เสมอหน้า ไม่เลือกปฏิบัติ

8 ข้อคิดที่ฝ่ายประชาชนต้องคิด และ ไม่ใขว้เขว
8.1 ระบอบ(ภูมิพล)ราชาธิปไตย มองประชาชนฝ่ายประชาธิปไตย เสื้อแดง และ ทักษิณฯ เป็น ศัตรู ที่เขาต้องทำลายล้าง
8.2 การประนีประนอมกับ ราชาธิปไตย มีแต่ผลเสีย ดั่งที่ผ่านมา ที่ชิณวัตร และเสื้อแดง ได้ผิดพลาดมาแล้ว
8.3 อย่างเชื่อและอย่างหวังว่า ฝ่ายกษัตริย์กำลังทะเลาะกัน และลูกหลานกษัตริย์ จะมาช่วยพวกเสื้อแดง
8.4 อย่าเชื่อว่า ฝ่ายเผด็จการจะอยู่ไม่ได้เพราะระบอบมันล้าหลัง
แต่จงเชื่อว่า ถ้าฝ่ายประชาชนไม่ลุกขึ้นโค่นล้มพร้อมๆกัน ฝ่ายเผด็จการก็อยู่ต่อไปอีกนาน...

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar