lördag 30 maj 2015

กระต่ายตื่นตูม. "แก็งค์ระบอบภูมิพล" อยู่ด้วยความหวาดกลัว ทุกเกมส์จุดไม่ติดคนรู้ทันว่า วางระเบิดเอง เล่นเอง ชงเอง ถอดถอนเอง สารพัดวิชามารนำมาใช้เป็นเกมส์กดดันยั่วยุแต่ไร้ผล ประชาชนรู้ทันไม่ออกมาเคลื่อนไหวให้ปราบปรามเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ยุคไฮเทคโนโลยี่โลกไร้พรหมแดนประชาชนไทยสามารถเรียนรู้ติดตามข่าวทันสถานการณ์ยกระดับติดอาวุธทางปัญญาให้ตัวเอง รู้ทันเกมส์ชั่วของพวกฆาตกรมือเปื้อนเลือดจึงไม่หลงทางให้ใครหลอกออกไปเป็น"เหยื่อ"จุดชนวนให้ปราบปรามถูกฆ่าถูกทำร้ายเหมือนในอดีตที่ผ่านมา....วันนี้ประชาชนรู้ว่าไม่มีใครช่วยใครได้ภายใต้ระบอบภูมิพล ทุกคนต้องช่วยตัวเองเพื่อปลดปล่อยตัวเองออกเป็นไท



บีบีซีไทย - BBC Thai

รูปภาพของ บีบีซีไทย - BBC Thai
ผบ.ตร. สั่งด่วนคุมเข้มความปลอดภัยหลังถอนพาสปอร์ตทักษิณ หวั่นมีผู้ไม่หวังดีก่อเหตุป่วน
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งด่วนที่สุด ที่ 0001(ศปก.ตร.)/96 ลงวันที่ 29 พ.ค.2558 ให้เฝ้าระวังความปลอดภัยเป็นพิเศษ โดยอ้างถึงสถานการณ์ทางการเมือง อันเนื่องมาจากการที่กระทรวงการต่างประเทศ ยกเลิกหนังสือเดินทางของบุคคลผู้เคยดำรงตำแหน่งทางการเมืองบางราย ซึ่งอาจทำให้มีผู้ไม่หวังดีก่อความเคลื่อนไหวคัดค้าน สร้างความวุ่นวายในบ้านเมือง และอาจส่งผลกระทบต่อความสงบเรียบร้อ...ยของประชาชน
เพื่อเป็นการป้องกัน ผบ.ตร. จึงสั่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสืบสวนหาข่าว และให้ชุดเฝ้าระวัง ติดตามความเคลื่อนไหวของบุคคลหรือกลุ่มบุคคลดังกล่าวอย่างใกล้ชิด โดยประสานกับผู้นำท้องถิ่นในเขตพื้นที่รับผิดชอบ รวมทั้งให้เฝ้าระวังบ้านพักบุคคลสำคัญ สถานที่ที่ประชาชนสนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก สถานที่เชิงสัญลักษณ์ สถานที่ท่องเที่ยว สถานีขนส่งสาธารณะ และเพิ่มความเข้มงวดในการออกตรวจตราพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุร้าย
นอกจากนี้ ในคำสั่งยังระบุด้วยว่า ให้มีการเตรียมชุดปฏิบัติการพิเศษทางยุทธวิธีเพื่อสนับสนุนปฏิบัติการ และให้ปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุในทันที ส่วนผู้บังคับบัญชาระดับ บช./ภ. บก./ภ.จว. และหน.สน./สภ.ต้องอยู่ในพื้นที่ และพร้อมอำนวยการสั่งการแก้ไขปัญหาสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา และห้ามลาไปต่างประเทศโดยเด็ดขาด
ด้าน พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก ในฐานะโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงการดูแลสถานการณ์ภายหลังจากที่กระทรวงการต่างประเทศยกเลิกพาสปอร์ตของนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รวมทั้งมีการฟ้องร้องดำเนินคดีหมิ่นประมาทและหมิ่นสถาบันว่า ขณะนี้สถานการณ์โดยภาพรวมสงบเรียบร้อยดี และทางคสช. ยังไม่ได้รับรายงานความผิดปกติใดๆ สำหรับการทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงนั้นก็ยังคงเดินหน้าเฝ้าระวัง และดูแลสถานการณ์ให้เกิดความเรียบร้อยตามปกติ
 





มติชนออนไลน์



"สมยศ"ตีกลับ! รายงานเสนอ"ถอดยศทักษิณ" หลังคกก.ยังไม่ได้รับรองมติครบถ้วน




(เรื่องนี้คือความจริงทำไม "ระบอบภูมิพล " ยึดอำนาจรัฐประหารเพียงเพื่อ ไล่ล่าทักษิณ ถอดถอนพาสปอร์ตทักษิณ ถอดยศทักษิณ   ขุดรากถอนโคนทักษิณไม่ให้เหลือซาก  เพื่อการดำรงคงอยู่ของระบอบภูมิพลแค่นั้นเอง บนพื้นฐาณของความไม่ชอบอิจฉาริษยาเกลียดชังซึ่งเป้นเรื่องส่วนตัว   นับเป็นการกระทำของคนโง่ไร้จิตสำนึกเห็นแก่ตัวขาดความรับผิดชอบ  ไม่ได้คำนึงถึงปัญหาความเดือดร้อนใดๆของประเทศชาติและประชาชนไทยหกสิบห้าล้านคน แล้วจะมีระบอบภูมิพลไว้ทำไม?)










Inga kommentarer:

Skicka en kommentar