tisdag 1 mars 2016

แถลงการณ์สมาคมสื่อทาสเผด็จการ ? เหตุเกิดที่กะลาแลนด์ บอกอะไร?ศึกในวงการสื่อ ? ดินแดนโบราณล้าหลังที่อยู่อาศัยของพวก"ทาสยุคใหม่".ที่ถูกปิดหูปิดตาปิดปากจับขังรวมกันอยู่ใน"กะลาไทยแลนด์"ไร้สิทธิเสรีภาพในการแสดงออกทางความความคิดหรือบอกเล่าความจริงอะไรได้....ที่สมาคมสื่อทาสเผด็จการ เรียกร้องหาจริยธรรมทั้งๆที่ตัวเองไร้จริยธรรม บอกได้คำเดียวว่าเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจมาก...คดียังไม่สิ้นสุดแต่ถูกเหยียบเสียจมดิน...

คลิกอ่าน-"สมาคมสื่อ"ออกแถลงการณ์หวัง "สรยุทธ"ยุติบทบาทหน้าจอชั่วคราวจนกว่าคดีสิ้นสุด
เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากศาลอาญามีคำพิพากษาจำคุกนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรของช่อง 3 และเป็นกรรมการผู้จัดการ บ.ไร่ส้ม จำกัด ในคดี ที่บ.ไร่ส้ม…


คลิกอ่าน-เพจ V For Thailand สร้างแบนเนอร์ “งดดูช่อง 3”แพร่ออนไลน์
หลังจากศาลอาญามีคำพิพากษาจำคุก นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรช่อง 3 และกรรมการผู้จัดการ บ.ไร่ส้ม จำกัด ในคดีที่ บ.ไร่ส้มยักยอกเงินโฆษณาที่ต้องส่งให้บริษัท อสมท ระหว่างวันที่ 4 กุมภาพันธ์
Prachatai



คลิกอ่าน-ยกจริยธรรม 'สภาวิชาชีพข่าววิทยุและโทรทัศน์' จี้ช่อง 3 ถอด 'สรยุทธ' ชั่วคราวจนกว่าคดีจะส�
สภาวิชาชีพข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย และ สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ยกจริยธรรม จี้ช่อง 3 ถอด 'สรยุทธ' ชั่วคราวจนกว่าคดีจะสิ้นสุด…





หลังจากกระแสโลกออนไลน์มีการทำแบนเนอร์ “งดดูช่อง 3” กรณีที่นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าว ยังคงจัดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ตามปกตินั้น อีกด้านหนึ่งก็มีกระแสให้กำลังใจจากกลุ่มแฟนคลับของนายสรยุทธ ส่งผ่านโลกโซเชียลเช่นกัน โดยบรรดาแฟนคลับ ได้ส่งกำลังใจผ่านอินสตาแกรม…


(หมายเหตุ- คดีบ.ไร่ส้มยักยอกเงินโฆษณา?  คดียังไม่สิ้นสุด..แต่ สุรยุทธ..ถูกสมาคมสื่อทาสเผด็จการกระทืบเหยียบเสียจมดิน....คุณภาพสมาคมสื่อทาสเผด็จการ..????
สุรยุทธ..จงทำหน้าที่และสู้ต่อไป  ช่วยกันเปิดกะลาแลนด์แดนสนธยา เพื่อปลดปล่อยประเทศชาติและประชาชนไทยได้หลุดพ้นจากการจองจำของสังคม"ทาสยุคใหม่"ออกเป็นไท  ผิดถูกคนในสังคมและผู้เสพสื่อจะเป็นผู้ตัดสินให้เอง.....
"คำสั่งคือกฎหมาย"ยุคสังคมไทยไร้กฎกติกา  คดีนี้ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงการทำงานของขบวนการระบบยุติธรรมไทยในการเลือกนำคดีขึ้นตัดสินเพื่อ..สร้างสถานการณ์? อย่าลืมว่าประเทศไทยยังมีคดีร้ายแรงอีกมากมายที่ศาลไม่นำขึ้นพิจารณา"คดีปรส."จนคดีหมดอายุความ  ทั้งคดีม็อบสนธิ ลิ้มททองกุลยึดสนามบินที่ทำให้ชาติเสียหาย  ทั้งคดีม็อบกบฎ"เทพ+เทือก"ที่ทำลายชาติจนย่อยยับ  ทั้งคดีสั่งฆ่าประชาชนที่ราชดำเนินและราชประสงค์  ทั้งคดีองคมนตรีกินป่าเขายายเที่ยง  ทั้งคดีเจ้าพ่อหัวหน้ามาเฟียผู้มีอิทธิพลเจ้าของขบวนค้ายาเสพติดขบวนการค้ามนุษย์ที่ทำผิดกฎหมายแตะต้องไม่ได้เพราะมี"เจ้าหน้าที่รัฐ?"เข้าไปเกี่ยวด้วย  ...อยากรู้ว่าทำไมขบวนการยุติธรรมไทยไม่สามารถบังคับใช้กฎหมายดำเนินคดีขึ้นนำขึ้นศาลพิจารณาได้...เพราะอะไร?ด้วยความสงสัย..)














Inga kommentarer:

Skicka en kommentar