onsdag 30 mars 2016

ได้เวลาออกโรง พรรคการเมืองและนักการเมืองข้าทาสรับใช้อำมาตย์ศักดินา ลอกคาบนักการเมืองไร้อุดมการณ์ผู้ทรยศต่อประชาชน สมุนขี้ข้ารับใช้อำมาตย์นักการเมืองที่เกลียดและกลัวระบอบประชาธิปไตย ใช้วาจาบิดเบือนขัดขวางทำลายระบอบประชาธิปไตยมาตลอดเวลาทุกยุคทุกสมัย โกหกหลอกลวงประชาชนเพื่อนร่วมชาติที่มอบอำนาจและความไว้วางใจเลือกให้เป็นตัวแทนเข้าไปใช้สิทธิใช้เสียงนั่งในรัฐสภาแทนประชาชน แต่นายชวน หลีกภัยประธานที่ปรึกษาพรรคอดีตนายกฯพระราชทานสองสมัย กับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคอดีตนายกฯพระราชทานหนึ่งสมัย.ได้เป็นแกนนำ ...ได้กระทำการทรยศหักหลังประชาชนด้วยการสร้างสถานการณ์ก่อม็อบสนับสนุนให้ทหารเข้ายึดอำนาจจากรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประขาขน ...ที่มาของปัญหาวิกฤติของประเทศเวลานี้...




“ชวน” ชี้ ต้องไม่เกรงใจคนโกง ระบุธรรมาภิบาลอยู่ที่ตัวผู้ปฏิบัติว่ามีหรือไม่ บอกการล้มรธน. 2 ครั้งปัญหาไม่ได้อยู่ที่รธน. แต่อยู่ที่พฤติกรรมของคน “จุรี” เสนอบรรจุเรื่องจริยธรรมาภิบาลไว้ในรธน. เมื่อ…ชวน ชี้ ไม่เคยเห็นคนซื้อเสียงมาแล้วไม่ทุจริต แนะไม่ต้องเกรงใจคนโกงhttp://www.matichon.co.th/news/89487
“มาร์ค” ห่วง คสช.จับคนเห็นต่างเข้าคอร์สยิ่งเพิ่มความตึงเครียด วอนรับฟังความเห็นที่หลากหลายปูทางสู่ปชต. จี้ กำหนดให้ชัดหากร่างรธน.ไม่ผ่านประชามติ ปชช.จะได้อะไรแทน…

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar