onsdag 16 mars 2016

ฟัง ....พลเอกประยุทธ์ หัวหน้าคสช. สำรอก !!!

https://www.facebook.com/WassanaJournalist/videos/1082041681854289/
 

ถุย ...ไอ้ยุทธ ไอ้ขี้ข้าตาเหล่....

[​IMG]

Wassana Nanuamon Tuesday

ผิดตรงไหน??..ก็ผมมีอำนาจ
ฟัง ....พลเอกประยุทธ์ หัวหน้าคสช. ยัน คสช.มีสิทธิ์เสนอแก้ร่างรธน.ไปจนกว่ากรธ.จะยอมพิจารณาแก้ไข ถามสืบทอดอำนาจตรงไหน. ผิดตรงไหนที่เสนอให้มีกลไกดูแลปชช. กันไม่ให้ทุกอย่างกลับมาที่เดิม ลั่น ไม่กลัว ข้อเสนอ คสช.จะทำให้ร่างรธน.ถูกคว่ำ ไม่ดีก็ร่างใหม่ ทำไมอ่ะ ก็ผมมีอำนาจ เพื่อทำให้บ้านเมืองปลอดภัย
"ผมให้ประชาธิปไตยแล้วไง อยากเลือกตั้งก็ให้แล้วไง"นายกฯลั่นถ้าใช้ปชต.แบบเดิมอีกผมไม่ยอม เปรย ประเทศอื่นถามแค่ว่า เลือกตั้งเมื่อไหร่ ผมบอก ปี60 ก็จบ ไม่เห็นมีใครมากก้าวก่าย เหมือนประเทศนึ้เลย โวย บางคนที่ไปพูดนอกประเทศ ไปด่าประเทศตัวเอง...ถามสื่อ ทำไมไม่ด่าเขาบ้าง หรือไม่กล้า...เผยมีพวกการเมืองขยับใต้ดินแล้ว สกัดร่างรธน.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar