tisdag 29 mars 2016

ทำเพื่ออะไร? ไร้สาระสิ้นดี ไม่สร้างสรรค์ .วิสัยทัศน์แย่สร้างความแตกแยกในสังคม เลิกได้แล้ว...ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา...

prachachat


(กอบกาญจน์ ทำอะไร???ไร้สาระไม่สร้างสรรค์?แผลบๆๆๆ)
คลิกอ่าน-สาวๆ อิจฉานายก! "กอบกาญจน์" รอคำตอบ ทาบพระเอกฮอต "ซง จุง-กิ" เข้าพบ "บิ๊กตู่"
วันนี้ (29 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยก่อนการประชุม ครม. ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พระเอก…
คลิกอ่าน-ที่มา "ขันแดง" เป็นเหตุ! ร้อนก่อนจังหวะสงกรานต์
(หมายเหตุ-เจตนาดีหรือเจตนาร้าย?คนคิดคนแจกลอยนวลเหมือนเดิม.. เหยื่อ!!คนที่เดือดร้อนคือประชาชนชาวบ้านธรรมดาผู้ได้รับแจก?คนทำ"ขันแดง"ความคิดไม่สร้างสรรค์เห็นแก่ตัวไม่รับผิดชอบ)

(หมายเหตุ-หลงยุคหลงสมัย..ตัวอย่างสังคมยุคทาสที่ยังหลงเหลืออยู่คู่ประเทศไทย??????.)
วันนี้ (29 มีนาคม) ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ ตัวแทนนักเรียนอาชีวะจากวิทยาลัยศิลปหัตถกรรมกรุงเทพฯ ได้นำเครื่องสแกนรูปเท้า "ฟุตสแกนเนอร์"…



จากกรณีทหารเชิญตัวชาวบ้านผู้ที่โพสต์ภาพคู่กับขันคนหนึ่ง เป็นชาวบ้านอาศัยอยู่ที่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องความมั่นคง พร้อมกับส่งตัว ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.
(หมายเหตุ- จับๆปล่อยๆ เล่นปาหี่อะไรกัน?)


จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหารจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เข้าไปเชิญตัว นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.สมุทรปราการ และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)



เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 29 มี.ค. ที่ฝูงเครื่องบินกองการบิน กรมการขนส่งทหารบก (ขส.ทบ.) พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผบ.ทบ. ในฐานะเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงกรณีที่ พล.
matichononline
??????
เมื่อวันที่ 29 มีนาคม นายสุวิทย์ สุมาลา รองปลัดกระทรวงแรงงาน กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมสร้างการรับรู้และติดตามป้องกันการแก้ปัญหาการค้ามนุษย์กับหน่วยงานในส่วนภูมิภาคว่า…
















Inga kommentarer:

Skicka en kommentar