söndag 29 maj 2016

"ปู่หมดน้ำยารับคำท้าออกมาโชว์ตัวไม่ได้แล้ว"

 

 "ปู่หมดน้ำยารับคำท้าออกมาโชว์ตัวไม่ได้แล้ว"
สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/

*แต่เดิมใครท้าว่ากษัตริย์ภูมิพลหมดสภาพแล้วเป็นไม่ได้ท่านจะถ่อกายออกมา โชว์ทุกครั้งเพื่อยืนยันว่า "ข้ายังอยู่นะว้อย"แต่คราวนี้เห็นทีไม่มีอีกแล้วนับแต่กลับเข้าโรงพยาบาล ครั้งล่าสุดเพราะแม้ยังไม่หมดลมหายใจแต่แค่จะตั้งกายให้นั่งรถเข็นก็เป็นไป ไม่ได้แล้ว...หากวันนี้อาจารย์สุรชัย แซ่ด่านจะประกาศท้า ขี้ข้าก็ไม่กล้าเข็นออกมาให้ใครเห็นเพราะหมดสภาพจริงๆ...ยิ่งเห็นก็ยิ่ง เสื่อมและสังเวชเพราะปากที่เคยหุบไม่ลงก็ยังคงเดิมแถมใบหน้าลูกกะตาก็จะเอ๋อ ตามภาวะของสมองที่หมดสภาพจากการช็อคและกู้คืนยาก...คงปิดบังอำพรางไม่ได้ แล้ว

*ข่าววงในการกลับมาศิริราชครั้งล่าสุดนั้น เกิดอาการช็อคหมดสติจึงเกิดคำสั่งว.กระทันหันเร่งด่วนทั้งรถทั้งเครื่อง บิน...จึงเกิดสายข่าวต่างประเทศรายงานว่าท่านเด็จทางฮ.แต่ไม่ว่าเด็จทางใหน หมอใหญ่ก็ไม่กล้าให้สัญญาว่าจะสามารถรักษาให้กลับมาแค่เก่า (ที่ปากหวอยกแขนไม่ขึ้น) ได้,วันนี้คงไม่กล้าปากแข็งสัญญาแล้ว
*ปิดอย่างไรก็ไม่มิดไม่รู้คิดได้อย่างไรที่แถลงว่า "เป็นการตรวจสุขภาพตามปกติ" แต่10กว่าวันแล้วยังตรวจไม่เสร็จสักที?...ถึงวันนี้ยังไม่มีแถลงการณ์เลยว่า อาการตรวจปกติเป็นอย่างไร? แต่กลับมีข่าวลือว่าตายแล้วทั่วประเทศพร้อมทั้งข่าวเตรียมพร้อมของทหารสาย ใครสายมันทั้งชายทั้งหญิงที่ทำท่าฮึ่มๆใส่กันตามมาไม่เว้นแต่ละวัน
*ความผิดปกติมีให้เห็นที่ศาลา 100 ปี ศิริราชที่เคยตั้งโต๊ะแล้วเกณฑ์คนจากหน่วยราชการต่างๆทั่วประเทศใช้งบส่ง เสริมสถาบันพระมหากษัตริย์เวียนกันเดินทางมาคารวะรูปภาพคล้ายๆเคารพรูปงานศพ นั้นถูกยกเลิกแล้ว เมื่อร่างของภูมิพลมาถึงโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน...เหตุผลสำคัญเพราะนับแต่นี้กิจกรรมเกี่ยวกับรัชกาลที่ 9 ที่แสดงออกถึงการมีพระพลานามัยสมบูรณ์จะต้องลดโทนลงทั้งหมดเพราะเห็นว่า กิจกรรมใดๆที่กระตุ้นให้คนสนใจและคอยแต่จะมาเฝ้ารับเสด็จล้วนแล้วแต่ไม่เป็น ประโยชน์เพราะเป็นการกระตุ้นให้เกิดความสนใจเกี่ยวกับ "พระอาการ" ที่ "หมดอาการ" แล้ว, ยิ่งปกปิดข่าวหมดสภาพยากใหญ่...คิดแล้วมีแต่เสียมากกว่าได้
*สัญญานที่บอกให้รู้ความจริงว่าดวงตะวันเก่าจะลับฟ้าก็คือการสร้างภาพลักษณ์ ของดวงตะวันใหม่ก็ดูเอาจริงเอาจังเสมือนการเสริมภาพฟ้าชาย (ที่ไม่ค่อยจะสร้างภาพ) เช่นทำการฟอกขาวภาพราชสำนักด้วยการปราบปรามขุนนางกังฉินอย่าง นายมนตรี กรมวัง ที่เป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ ...แต่สปท.มองเกมส์นี้ว่าฟ้าชายยิงนกด้วยกระสุนนัดเดียวแต่ได้นกทั้งฝูง เพราะสิ่งที่ได้แน่ๆคือแสดงบารมีอำนาจว่าคนในวังถ้ายังรักชีวิตที่สุขสบายก็ ทำตัวให้ดีๆในช่วงเปลี่ยนผ่านไม่เช่นนั้นจะเจอของแข็ง
*แม้หมอไม่แถลงเรื่องจริงแต่โอบาม่า ประธานาธิบดีสหรัฐแถลงเองก็ได้...อาการโคม่าของภูมิพลในการกลับเข้าศิริราช อย่างฉุกเฉินรายงานถึงทำเนียบขาวจนโอบามาต้องออกมาพูดถึงในงานต้อนรับผู้นำ เยาวชนแห่งเอเซียที่ทำเนียบขาว

*สัญญานใหญ่ที่ประยุทธ์บอกใบ้ด้วยตัวเองว่ากษัตริย์ใกล้ม้วยมรณาก็คือการส่ง สัญญานว่าจะอยู่ต่ออีกสองปีโดยให้พระสุวิท (พุดไถอิสระ) พาพรรคพวกออกมายื่นหนังสือเรียกร้องให้ทำประชามติขอให้ ยุทธ์เหล่ อยู่ต่อเพราะ คสช.เตรียมแผนไว้แต่ต้นว่าเวลากษัตริย์ใกล้ตายคือนาทีทองของการเสวยอำนาจ, เมื่อได้จังหวะ สุเทพ ก่อหวอดคสช.ก็ช่วยหนุนและวันนี้ก็ปล้นอำนาจสำเร็จแล้ว เมื่อกษัตริย์ตายอย่างไงก็เลือกตั้งไม่ได้เพราะแค่จัดงานศพก็หมดปีแล้วก็ เข้าล็อคจึงแพลมไต๋ทันทีให้มีสุนัขรับใช้ออกมาเห่าหอนถามทาง...สภาพฝันหวาน ของยุทธ์เหล่ ที่ทำเฉไฉมองเห็นแล้วไทยฉิบหายแน่ๆ
*เข้าล็อคเสรีไทยที่เลขาใหญ่จารุพงศ์ ประกาศกับประชาชนมาตั้งแต่ต้นเมื่อรัฐประหารเสร็จใหม่ๆว่าอย่างไงอย่าง ไง๋คสช.ก็จะไม่ให้มีเลือกตั้งแน่นอน...วันนี้ก็ชัดเจนแล้ว

*ประธานาธิบดีอเมริกา (ไม่ได้นั่งว่างๆแบบประยุทธ์ที่วันๆนั่งคิดแต่ถ้อยคำที่จะใช้เสียดสีนักข่าว และแสวงหาอำนาจไม่รู้จบ) ร้อยวันพันปีไม่ได้พูดถึงอาการป่วยของกษัตริย์ภูมิพลเลย (ทั้งที่ป่วยมานาน) ยังต้องเอ่ยถึงสุขภาพเป็นครั้งแรกเพราะได้รับรายงานสายตรงจากสถานฑูตในไทย และสำนักข่าวกรองที่ได้ข่าวจากก้นวังอย่างแม่นยำว่า กษัตริย์ภูมิพลหมดสภาพแล้ว...จากนี้จะพูดอีกทีตอนไว้อาลัย
*ใครก็รู้ว่ากษัตริย์ภูมิพลคือผู้ กุมนโยบายรัฐตัวจริง (ยกเว้นอาจารย์มหาวิทยาลัยในประเทศไทยที่ไม่รู้) ดังนั้นการจะจากไปของกษัตริย์ภูมิพลหมายถึงความเสี่ยงภัยทางนโยบายของไทยที่ สหรัฐอเมริกาจะต้องจับตามองหลังจากที่ไทยมีนโยบายคงที่มายาวนานกว่า 50 ปีตลอดรัชสมัย...นี่คงเป็นเหตุผลหนึ่งที่โอบามาออกมากล่าวถึงและมีภาพนั่ง คุยกับทักษิณสองต่อสองที่เยอรมันออกเผยแพร่

*เห็นภาพทักษิณนั่งคุยกับโอบามาก็ยิ่งเวทนาประยุทธ์กับพลเอกธนะศักดิ์ที่ วิ่งไล่งับยึดพาสปอร์ตและจะถอดยศทักษิณเพราะนั่งคุมงานต่างประเทศแต่เกรดต่ำ แค่งานอาชีวะ
*ทำท่าไล่ล่าจะถอดยศทักษิณทั้งๆที่ไม่ได้ ทำผิดฆ่าคน...ระวังให้ดีเดือนนี้เป็นเดือนตายของรัชกาลที่ 8 ที่ทุกคนรู้แล้วว่า กษัตริย์ภูมิพลเป็นคนสังหารพี่ชาย ระวังอีกไม่นานจะมีคนเสนอให้ถอดยศกษัตริย์ภูมิพลในฐานะฆาตรกรตัวจริงรวมทั้ง การสั่งฆ่าประชาชนในเหตุการณ์ 14 ตุลา 2516 และ 6 ตุลา 2519 และกรณีเหตุการณ์ราชประสงค์เลือด "ไอ้เหี้ยสั่งฆ่าอีห่าสั่งยิง" รวมทั้งคณะคสช.ทั้งชุดที่เป็นมือสังหาร...เพราะประยุทธ์ไม่ได้อยู่ค้ำฟ้าพระ ราชาก็ต้องตายแต่ประวัติศาสตร์ของประชาชนที่ถูกต้องเป็นจริงจะต้องปรากฎขึ้น

*ภาพการปรากฎตัวของทักษิณในที่สาธารณะปรากฎถี่ขึ้น,ภาพยิ่งลักษณ์ก็กระชั้น ถี่ในประเทศถ้าประยุทธ์ยังไม่รู้ทีว่านี้คือสัญญานทางการเมืองที่กำลังบอก ยุทธ์เหล่ ว่างานกำลังจะเข้าก็คงจะสมแล้วกับการเป็นตุ๊กตาของเล่นของวังที่ชอบปั้นคน โง่ๆไว้ใช้งาน
*อย่าคาดหวังว่าข่าวกษัตริย์ภูมิพลสิ้น ชีวิตจะเกิดขึ้นในเร็ววันเพื่อจะเกิดรัชกาลใหม่เพราะขบวนการยื้ออำนาจในราช สำนักจะดึงให้ยาวนานที่สุดแม้ตายแล้วก็จะเก็บร่างไว้เพื่อใช้เป็นเหตุว่า ท่านยังอยู่ก็ยังตั้งรัชกาลใหม่ไม่ได้ตาม "สังฆราชญานสังวรโมเดล" จนวันนี้นานกว่า10 ปี แล้วมีแต่ผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนสังฆราชโดยอ้างราชประเพณี...ชัดเจนแล้วว่า รัชกาลที่10 ไม่มี (จะมีก็แต่ผู้สำเร็จราชกาลแทน) และคนที่ทำลายสถาบันกษัตริย์มิใช่ใครอื่นคือกษัตริย์ภูมิพลเอง
*การสถาปณารัชกาลที่ 10 เมื่อรัชกาลที่ 9 ไม่ทำ,องคมนตรีก็ไม่จัดการ ส่วนรัฐบาลก็อาศัยหารับประทานไปวันๆแล้วจะให้ชาวบ้านที่หาเช้ากินค่ำเพราะ เศรษฐกิจฝืดเคืองเป็นคนทำเรื่องนี้ได้อย่างไร?...ความรับผิดชอบของคนพวกนี้ ที่เฝ้าสอนประชาชนให้ "รับผิดชอบต่อหน้าที่" อยู่ที่ใหนกัน?
*ย้ำอีกทีนับแต่นี้ไปกฎหมายไทยทั้งหมด เถื่อนหมดและการใดๆทั้งหมดที่อ้างว่ากษัตริย์ภูมิพลเป็นผู้ลงนามล้วนแล้วแต่ ปลอมลายเซนต์ทั้งสิ้นเพราะปากอ้า ยกขา ยกแขนไม่ได้แล้ว

*สายข่าววงในของสปท.ยังมีประสิทธิภาพพิสูจน์ได้จากข่าวขณะนี้ว่า"คุณพ่อตา "ของเสี่ยหรือคุณพ่อของราชองครักษ์หญิงคนสำคัญที่ทำงานเก่งมากปีเดียวยศขึ้น จากพันตรีเป็นพลอากาศตรีหญิงสุธิตากำลังนอนพักฟื้นจากการผ่าตัดตับอยู่ที่ โรงพยาบาลศิริราชเหมือนกัน (ทั้งที่ข่าวหนังสือพิมพ์ไม่ได้ลง) แต่ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว...พบกันใหม่ในเร็ววันหากมีข่าวด่วนยิ่งกว่านี้//
-----------จบ-----------

ฟังเพลง สดุดี ร. ๙

อัพเดท คลิป .อ สุรชัย แซ่ด่าน ตอน:ปู่หมดน้ำยา รับคำท้าไม่ได้


อ สุรชัย แซ่ด่าน ตอน:ปู่หมดน้ำยา รับคำท้าไม่ได้
คลิกฟัง-https://youtu.be/t7FvN_fQVGI?t=25

เพลงสดุดี ลุงสมชาย ป้าสมจิต

ลุงสมชาย ป้าสมจิต ตอนนี้เสียชีวิตเขายังปกปิดคนทุกสังคม

  เพลงสดุดี ลุงสมชาย ป้าสมจิต

 Thailand's King Bhumibol Adulyadej is seen attending a ceremony in Bangkok, Thailand 14 December 2015 in this still image taken from Thai TV Pool video.

เพลงลุงสมชาย ป้าสมจิต

ลุงสมชาย  ป้าสมจิต  ตอนนี้เสียชีวิตเขายังปกปิดคนทุกสังคม
ลุงสมชาย แกป่วยมานาน  ทนถ่อสังขารต่อไปไม่ไหว  
มันทรมานร่างกายจิตใจ    บาบกรรมทำไว้ตามมารังควาน
ป้าสมจิตก็หนักไม่เบา      โรคร้ายรุมเร้าแพ้พ่ายสังขาร
เคยเฉิดโฉมกลายเป็นหย่อนยาน   นอนทรมานเหมือนลุงสมชาย
 
ส่วนลูกชายเขาลือเสียท่า    น้องสาวแซงหน้าแย่งสมบัติไป
ลูกเมียหลายคนปกป้องไม่ไหว  ชื่อเสียงสลายหายไปกับตา
ส่วนลูกสาวยิ่งลือกันหนัก     สามีไม่รักล้วนแต่เรื่องกามา
มีชายหลายคนมากหน้าหลายตา   คนปวดอุราคือลุงสมชาย
 

ลุงสมชายนอนอยู่โรงพญาบาล   สมบัติมโหฬารใช้ก็ไม่ไหว
ไม่เคยเพียงพอรวยยิ่งกว่าใคร   ยกพวกหัวไม้เดินเกมสั่งการ
ป้าสมจิตหายไปไม่เป็นข่าว   มีแต่ลูกสาวคอยมาบริหาร
ทรัพย์สมบัติมหาศาลแย่งกันรนราน  ครอบครัวพิสดารไม่รู้จะจบอย่างไร

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar