lördag 28 maj 2016

DSI vs ธรรมกาย .คดีเร่งด่วนที่มีเบื้องหน้าเบื้องหลัง...นับเป็นคดีอัปยศ"ชิ้นโบว์ดำ" .. ตามคำสั่ง.ของ..พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ???? แล้วสังคมจะสงบสุขได้อย่างไร???? เมื่ออำมาตย์ทรราชบ้าสติแตกไม่หยุดทำลายประเทศชาติ...ใครก็ช่วยไม่ได้.. เมื่อถึงคราวต้องล่มสลายไปตามกาลเวลาเพราะทำลายตัวเอง บอกได้คำเดียวว่าเสื่อมสุดๆ. .




 พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีดีเอสไอ


ดี เอสไอ ส่ง “โดรน” – เฮลิคอปเตอร์ บินสำรวจเข้าเก็บข้อมูลพื้นที่ วัดพระธรรมกาย ด้าน หน.พนักงานสอบสวน ปฏิเสธ เช็กเส้นทางเงินกลุ่มสนับสนุน เมื่อวันที่ 28 พ.ค.…


(หมายเหตุ- ข่าวสะท้อนภาพสังคมไทยยุคปล่ยรัชกาลที่เสื่อมสุดๆใกล้ล่มสลาย  สังคมที่ไร้กฎกติกา  อีกหนึ่งคดีตัวอย่างภายใต้ ."ใบสั่ง คำสั่ง คือกฎกมาย"  ที่สามารถนำมาใช้ไล่ล่ากำจัดองค์กร.ที่คิดว่าเป็นคู่แข่งบารมีท้าทายพวกอำมาตย์เหลือบศักดินาและเครือข่ายข้าทาสรับใช้ราชสำนัก.??????
โปรดเสพข่าวอย่างมีสติใช้ปัญญาคิดพิจารณา   จะได้เข้าใจรากเหง้าต้นตอสาเหตุแท้จริงที่มาของวิกฤติความวุ่นวายทั้งหมด ในสังคมไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน   
ทุกปัญหาคือผลที่เกิดจากกฎระบบระเบียบนโยบายที่กำหนดขึ้นโดยอาศัยอำนาจของระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตย(ระบอบภูมิพล)ที่โบราณล้าหลังไม่ยอมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองก้าวไปตามยุคสมัย ที่ใช้ปกครองประเทศ  ใช้กดหัวประชาชนไทยมาอย่างยาวนานนั่นเอง  ..

ปัจจุบันยุคไฮเทคโนโลยี่โลกไร้พรหมแดน การสื่อสารวดเร็ว    ทำให้ประชาชนไทยที่ถูก ครอบงำ"ปิดหู ปิดตา ปิดปาก" มายาวนานได้หลุดพ้นออกจาก"กะลา" ได้รับรู้ข่าวสารพากันตื่นตัว   เปิดตาเปิดใจรับรู้ถึงความจริงอันเลวร้าย เบื้องหลังความโหดเหี้ยมอำมหิตของพวกอำมาตย์ศักดินาและเครือข่ายรับใช้ราช สำนักที่ผูกขาดอำนาจชี้นำ ทำการกดขี่ข่มเหงทำร้ายประชาชนไทย กอบโกยผลประโยชน์ทำลายประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง มายาวนานหลายชั่วอายุคน    ทำให้ประชาชนต้องตกเป็นทาสของระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตย 
นอกจ่กนี้ยังเป็นภัยอันตรายร้ายแรงที่ทำการขัดขวางวิวัฒนาการพัฒนาความก้าวหน้าของสังคมไทยและประชาชนไทยมาตลอดเวลา  ).



วัด ธรรมกายติดป้ายใหญ่หน้าประตู เชื่อมั่นพระธัมมชโยบริสุทธิ์ ตรวจเข้มรถทุกคัน หวั่นมือที่3ป่วน วันที่ 28 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณประตูวัดพระธรรมกาย ต.คลองหนึ่ง…

(หมายเหตุ-..โปรดเสพข่าวอย่างมีสติ  ใช้ปัญญาคิดพิจารณาไตร่ตรองก่อน....อย่าด่วนเชื่อ... อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล   แล้วจะเกิดปัญญาเข้าใจที่มาที่ไปของ"คดีเร่งด่วน"  ที่ลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนเกินกว่าที่ประชาชนไทยคนธรรมดาจะเข้าใจได้)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar