torsdag 26 maj 2016

อัพเดท จากอดีตจนถึงปัจจุบันถือว่า"ประเทศไทยช่างโชคร้ายที่มีภูมิพลเป็นกษัตริย์."

"ประเทศไทยช่างโชคร้ายที่มีภูมิพลเป็นกษัตริย์"
"ครอบครัวปีศาจ" กับ รัฐธรรมนูญโจร
โดย แสงตะวัน
๖ พ.ค. ๕๘

ออกโชว์พร้อมกับร่างรัฐธรรมนูญโจรเผด็จการ ที่เขียนออกมาเพื่อใช้ปกป้องรักษาระบอบเผด็จการกษัตริย์ภูมิพลและครอบครัว เป็นการกลบเกลื่อนข่าว เรื่องราวการต่อต้านรัฐธรรมนูญโจร ทีให้พวกลูกสมุนขี้ข้ารับใช้เขียนขึ้นที่กำลังจะนำออกมาบังคับใช้กับประชาชน นั้น เพื่อเป็นการให้การสนับสนุนและสร้างความชอบธรรมให้กับรัฐธรรมนูญฉบับเผด็จ การโจรนี้ได้ผ่านมติ หัวหน้าจอมเผด็จการมาเฟียครอบครัวลิเกลวงโลกจึงได้สร้างภาพเข็นกันออกมาทั้ง ครอบครัว ทั้งๆที่ภาพที่เห็นก็คือหุ่นของคนที่ไร้วิญญาณหมดสภาพของความเป็นคนไปแล้ว นับเป็นการสร้างภาพหลอกลวงประชาชนชาวไทยและชาวโลกว่า ข้ายังไม่ตายยังมีชีวิตอยู่ ยังมีอำนาจอยู่ในมือ

คำถามตามมา...ถ้ายังมีสติสัมปชัญญะดียังมีอำนาจอยู่จริง ดังทีเห็นในภาพ แล้วทำไมไม่จัดการเรื่องปัญหาครอบครัวตัวเองให้มันเสร็จสิ้น ว่าจะให้ใครขึ้นครองราชย์เป็นรัชกาลที่ ๑๐ แทนตัวเอง ให้ลูกสาวหรือลูกชาย หรือไม่ยกให้ใครเลย โดยใช้อำนาจที่มีจัดการให้มันเรียบร้อยไปเสียที ในช่วงเปลี่ยนผ่านปลายรัชสมัย ประเทศ ไทยจะได้ผ่านพ้นกลียุคไปเสียที ประชาชนจะได้ทำมาหากินไม่ต้องเดือดร้อน ไม่ต้องวุ่นวาย สังคมจะได้เดินก้าวหน้าไป เพราะปัญหาเรื่องความวุ่นวายทั้งหลายแหล่ในประเทศเวลานี้ สาเหตุมาจากกษัตริย์ภูมิพลนั้นเองที่เป็นตัวปัญหาของความขัดแย้งของสังคมไทย ในเวลานี้ เพราะภูมิพลใช้วิธี “ แยกแล้วปกครอง “ ใช้มาตรา ๑๑๒ เป็นเครื่องมือจับกุมคุมขังประชาชนไม่ให้วิพากษ์วิจารณ์กษัตริย์และราชวงค์ เพื่อ จะได้ไม่ต้องออกมาจัดฉากลิเกสร้างภาพหลอกลวงชาวไทยและชาวโลกเขาให้เสียเวลา อยู่ต่อไป ทั้งๆที่ตัวเองหมดสภาพความเป็นคนไปแล้ว พูดก็ไม่เป็นภาษาคน คอตกยกไม่ขึ้น แขน ขาก็กระดุกกระดิกไม่ได้ อาหารการกินต้องผ่านสายยางจนทำให้ปากเบี้ยว ขับถ่ายต้องผ่านสายยาง นอนรอวันตายนานๆครั้งก็จะให้คนเข็นออกมาโชว์ตัวเพื่อสร้างภาพหลอกชาวบ้าน เท่านั้น บ้านเมืองเดือดร้อน สังคมแตกแยก เศรษฐกิจล่มจม ประชาชนยากจน ถูกกดขี่ข่มเหงรังแก สังคมไม่มีกฎหมาย ประชาชนไม่มีที่พึ่ง ไม่มีหลักประกัน ไม่มีสิทธิเสรีภาพ ไม่มีประชาธิปไตย เป็นสังคมระบอบทาส ไร้อนาคต อยู่ภายใต้ระบอบเผด็จการของกษัตริย์หุ่นผู้ไร้สมรรถภาพ ที่มีจิตใจวิปริตโหดอำมหิตผิดมนุษย์ เห็นแก่ตัวที่สุด โลภมากที่สุด ได้ขูดรีดปล้นประเทศชาติ ปล้นประชาชน ไม่ยอมลงจากบัลลังก์เลือดที่ตนเองได้มาจากการฆ่าพีชายของตนเอง ได้สร้างระบอบเผด็จการภูมิพลขึ้นมา โดยสนับสนุนให้ทหารยึดอำนาจ ฆ่านักศึกษา ฆ่าประชาชน เป็นจำนวนมากมายอย่างต่อเนื่องจนได้รับฉายาว่า “ ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง “ เป็นกษัตริย์ที่ไม่มีศิลธรรมไม่มีความละอายแก่ใจ เอาแต่ได้ ฉนั้น ภูมิพลควรจะลาออกจากการเป็นกษัตริย์เสียจะยกบัลลังก์ให้แก่ลูกสาวหรือลูกชาย ก็ว่าไป หรือจะยกให้พลเอกเปรมก็รีปจัดการให้มันเรียบร้อยก่อนที่จะมีการแย่งชิงราช บัลลังก์กันเหมือนกับในประวัติศาสตร์ของราชวงค์ " ทองด้วง "
๖๙ปีภายใต้การปกครองของระบอบกษัตริย์ภูมิพล ประชาชนไทยจะตกอยู่ใต้ท็อปบูทของพวกเผด็จการทหารที่กษัตริย์ภูมิพลให้การสนับสนุนมาโดยตลอด    กษัตริย์ภูมิพลได้ใช้อำนาจควบคุมระบอบการปกครองรวมศูนย์อำนาจบริหารประเทศทุกอย่างไว้ในมือคนเดียว    ทั้ง กองทัพ ศาล พรรคการเมือง และมีหุ้นส่วนร่วมกับนายทุนเข้าครอบครองในกิจการของรัฐนำไปเป็นของส่วนตัว ทำให้ประเทศชาติเสียหาย ล่มจม ประชาชน ชาวนา ชาวไร่ ชาวสวน และเกษตรกร ต่างๆได้รับความเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า ขณะเดียวกันครอบครัวกษัตริย์เองมีชีวิตเสวยสุขอยู่อย่างหรูหราฟุ่มเฟือย มีเงินทองทรัพย์สมบัติมากมายมหาศาลที่ขูดรีด คดโกง รีดไถมาจากผลประโยชน์ของชาติและจากประชาชนในรูปแบบต่างๆกัน จนร่ำรวยกลายเป็นมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลก แม้กระนั้นครอบครัวของกษัตริย์ยังได้รับเงินค่าเลี้ยงดูจากประชาชนอีกปีละ หมื่นเจ็ดพันล้านบาทไม่รวมเงินในรูปบริจาคต่างๆอีกด้วย

เมื่อกษัตริย์ภูมิพล ถูกประชาชนทั้งภายในและภายนอกประเทศรู้ทัน ถูกประนามต่อต้านให้เลิกล้มระบอบเผด็จการกษัตริย์ กษัตริย์ภูมิพลและครอบครัวพร้อมด้วยพวกขี้ข้าทาสรับใช้เหลือบไรที่เกาะกิน อยู่กับระบอบกษัตริย์เผด็จการ กลัวว่าตัวเองจะถูกโค่นล้ม และทำให้ระบอบเผด็จการกษัตริย์ต้องล่มสลายอยู่ไม่ได้ เพราะ ประชาชนไทยตื่นตัวหูตาสว่างเป็นจำนวนมากได้ออกมาเรียกร้อง ปฏิเสธไม่ยอมรับระบอบเผด็จการษัตริย์ภูมิพลและไม่ยอมรับรัฐธรรมนูญโจรเผด็จ การของกษัตริย์และครอบครัวปีศาจอีกต่อไป เพราะถือว่าครอบครัวของกษัตริย์คือกาฝากของสังคมที่ทำนาบนหลังคน มีชีวิตอยู่ได้ด้วยการกดขี่ขูดรีดจากสังคม ไม่ได้ทำการผลิตให้กับสังคม เพื่อต้องการรักษาอำนาจระบอบเผด็จการของตัวเองเอาไว้จึงสร้างภาพหาทางหลอก ลวงประชาชนชาวไทยและชาวโลกโดยเข็นหุ่นออกมาโชว์ประชาชน เป็นการแสดงว่าข้ายังมีชีวิตอยู่

แต่ความจริงเวลาของระบอบกษัตริย์เผด็จการมันได้เสื่อมลงและศรัธาของประชาชน ที่มีต่อกษัตริย์หมดไปแล้ว ต่อ นี้ไปเป็นเวลายุคสมัยของ " ปวงชนพาไป " และยุคสมัยของพวกศักดินาเผด็จการได้เดินมาถึงจุดจบของมันแล้ว สังคมที่เก่าแก่หล้าหลังและเน่าเฟะย่อมสูญสิ้นสลายไปตามกาลเวลา เกิดสังคมใหม่ที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่ ตามกฎเกณฑ์ธรรมชาติสังคมของมนุษยชาติ ไม่มีใครฝ่าฝืนได้จะอยากหรือไม่อยากสรรพสิ่งทุกอย่างมันก็ต้องวิวัฒนาการ เป็นไปเช่นนั้น ไม่ว่าจะเข็นหุ่นปั้นกันออกมาสักกี่ครั้งและเขียนรัฐธรรมนูญเผด็จการออกมา อีกกี่ฉบับมันก็ไม่สามารถหยุดวิวัฒนาการของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปได้ เพราะมันเป็นการฝืนกฎธรรมชาติของประวัติศาสตร์ของมวลมนุษยชาติ วันนี้ที่ครอบครัวกษัตริย์ภูมิพล จะทำได้ก็เพียงเล่นลิเกสร้างภาพยืดเวลา หลอกตัวเองแบบทุเรศไปวันๆต่อไปอีกแค่นั้นเอง เวลาของครอบครัวท่านมันหมดแล้ว ต่างจากเวลาของประชาชนที่ยังเหลืออีกมากมาย .. ดังนั้นคืนประชาธิปไตยคืนอำนาจให้แก่ประชาชนเสีย แล้วครอบครัวของพวกท่านก็จะมีชีวิตอยู่ร่วมกับคนในสังคมไทยต่อไปได้ ....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar