måndag 25 november 2013

รัฐบาลได้ทุ่มเทใช้ งบประมาณ 2557 เพื่อการเทิดทูน พิทักษ์ และรักษาสถาบันกษัตริย์ จำนวน 13,670.8 ล้านบาท ตกเดือนละกว่า 1139 ล้านบาท วันละราว 37 ล้านบาท หรือตกชั่วโมงละกว่า1.5 ล้านบาท ...

ประชาชนชาวไทยที่เสียภาษีเลี้ยงดูให้แก่ครอบครัวของกษัตริย์ภูมิพลตั้งปี ละมากมายให้กษัตริย์ได้ใช้จ่ายอย่าง ฟุ่มเฟือย เพื่อเสพสุขและเถลิงอำนาจอยู่บนซากศพกองเลือดกองกระดูกของพสกนิกรชาวไทยอยู่ ในเวลานี้ เมื่อประเทศชาติเกิดการขัดแย้งสังคมเกิดความวุ่นวาย อย่างหนักอยู่อย่างนี้แล้วกษัตริย์ภูมิพลกำลังทำอะไร ...?ทำไมไม่ช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆให้แก่ประเทศชาติบ้านเมืองบ้าง... 

นอกจากทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อนแล้วยังแกล้งทำ " กูไม่รู้กูป่วย " รวมทั้งลูกสาวที่เข้าไปนั่งสั่งการอยู่ในโรงพยาบาลก็ทำทีให้ทางสำนักราชวัง ออกข่าวว่า " ป่วยกระทันหัน " ทำเป็น " กูไม่รู้กูป่วย " เหมือนกับ พระบิดา 

กษัตริย์ภูมิพลไม่ได้ทำหน้าที่สมกับเป็นกษัตริย์ เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วกษัตริย์ภูมิพลก็ไม่สมควรที่จะเป็นกษัตริย์ต่อไป เพราะไม่ได้ทำหน้าที่สมเป็นกษัตริย์ที่ผลาญเงินภาษีของประชาชนไปปีละตั้ง หมื่นสามพันกว่าล้านบาท เฉพาะงบปี ๒๕๕๗ นอกจากนั้นยังมีเงินค่าบริจากและ คดโกงประเทศชาติอีกมากมายจนกลายเป็นกษัตริย์ที่รวยที่สุดในโลก .... 

โดย ญาติผู้เสียชีวิต ที่ราชประสงค์

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar