tisdag 12 november 2013

หาก สงครามกลางเมืองจะเกิด ศัตรูที่เป็นเป้าหมายของคนเสื้อแดงผู้รักประชาธิปไตย ต้องเป็นอำมาตย์ผู้อยู่เบื้องหลังและเครือข่ายอำมาตย์ผู้อยู่เบื้องหน้า


Posted Image


หาก สงครามกลางเมืองจะเกิด ศัตรูที่เป็นเป้าหมายของคนเสื้อแดงผู้รักประชาธิปไตย ต้องเป็นอำมาตย์ผู้อยู่เบื้องหลังและเครือข่ายอำมาตย์ผู้อยู่เบื้องหน้า
เพราะ อำมาตย์ทำงานเป็นขบวนการ ตั้งแต่อยู่เบื้องหลังขบวนการยุติธรรม สารพัดสื่อ อธิการบดีจากสถาบันศึกษาต่างๆและกลุ่มทุนเก่า เหล่านี้ล้วนเป็นเครื่อข่ายของอำมาตย์ทั้งสิ้น โดยมีพรรคประชาธิปัตย์เป็นตัวแทนอำมาตย์ ส่วนอำมาตย์แอบให้การสนับสนุนทุกเครือข่ายอยู่เบื้องหลังตลอดระยะเวลาของ ประวัติศาสตร์ประชาธิปไตยไทย
คนเสื้อแดงได้ประกาศเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ที่จะปกป้องประชาธิปไตยและพยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่ให้เกิดสงครามกลางเมือง
แต่ หากสงครามกลางเมืองจำเป็นต้องเกิด ต้องไม่ใช่สงครามระหว่างประชาชนด้วยกัน เพราะประชาชนส่วนใหญ่เป็นเหยื่อที่ถูกอำมาตย์ครอบมานานหลายสิบปี ศัตรูของระบอบประชาธิปไตยที่ชัดเจนที่สุดแม้นจะแอบอยู่เบื้องหลังกลางเมือง มาตลอดคือระบอบอำมาตย์และเครือข่ายทั้งหมด
เพราะ ฉะนั้น คนเสื้อแดงต้องประกาศให้ชัดเจนว่า หากจะมีสงครามกลางเมืองเกิดขึ้น ต้องเป็นสงครามระหว่างประชาชนผู้รักประชาธิปไตยกับระบอบอำมาตย์และเครือข่าย เท่านั้น
เมื่อ อำมาตย์ยังคงให้ท้ายประชาธิปัตย์นำพาประเทศเข้าสู่ทางตันโดยมีเป้าหมายเพื่อ ล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน อำมาตย์และเครื่อข่ายก็ต้องรับผิดชอบต่อผลเสียหายที่จะเกิดขึ้น ไม่ใช่ลอยอยู่เบื้องหลังเป็นอีแอบอย่างทุกๆครั้งของประวัติศาสตร์การนอง เลือดของประเทศนี้
เพราะนี่คือ พ.ศ. 2556

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar