torsdag 7 november 2013

......โอ้อนิจาซะตากรรมต้องทำตาม "ลิขิตของฟ้า" ถูกสั่งให้มาตายให้ถูกตราหน้าเป็นกบฎล้มล้างรัฐ...ทุกคนที่หลบซ่อนในที่มืดไม่สามารถขัดขืนอีกต่อไปได้ ต้องออกมาเปิดเผยตัวตนหน้าตาให้สังคมประนามรับรู้กันทั่วหน้าว่าเป็นทาสรับใช้ที่ไม่ยอมปลดปล่อยตัวเอง.. ไม่รู้จะสมน้ำหน้าหรือน่าสมเพชเวทนาดี มีสมองแต่ไม่รู้จักคิด ที่เคยกล่าวหาว่าคนต่างจังหวัดรากหญ้าโง่คิดไม่เป็นถูกหลอกมา วันนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าใครฉลาดกว่ากัน ทำให้รู้ว่าพวก "ดร.ด็อก."คนดีทั้งหลายของคนเมืองหลวงนั้นโง่กว่าประชาชนธรรมดาคนรากหญ้าต่างจังหวัดซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ พวกเขารู้ว่าประเทศไทยถูกปกครองโดยอำมาตย์เผด็จการมาเป็นเวลายาวนานจึงออกมาต่อสู้ยอมตายเพื่อได้มาซึ่งระบอบประชาธิปไตย จึงไม่สงสัยเลยว่าทำไมลูกหลานชาวกรุงเทพฯเมืองฟ้าอมรถึงมีใจอคติ โง่ให้เขาหลอกหรือถูกจ้างให้มาร่วมกันทำลายระบอบประชาธิปไตยทำลายล้มล้างรัฐบาลทำลายอนาคตประเทศชาติ เพราะมีตัวอย่างเลวๆอบรมสั่งสอนนี่เอง...



ข่าวบอกว่ามีเป้าหมายไม่ใช่แค่ล้มรัฐบาล แต่จะถึงขั้นเปลี่ยนระบอบเป็น 70/30 ตามแผนที่ศักดินาอำมาตย์ทั้งหลายเขาต้องการมานาน คนเตรียมการคือนายพลเกษิยณหมาด ๆ ที่เอาทหารสี่หมื่นกว่าออกมาสลายคนเสื้อแดงที่ราชประสงค์ ตอนนี้กำลังเตรียมการบางอย่างผ่านพวกลูกน้องระดับคุมกำลังที่ล้วนเป็นพวกที่นำกำลังมาปราบเสื้อแดงที่ราชประสงค์และมีตำแหน่งอยู่ อาจทำทียกกำลังออกมาจากกรมกอง อ้างว่าออกมาตามคำสั่งนายก ฯ ขอให้สังเกตุคำแถลงด่วนของนายกยิ่งลักษณ์บ่ายวันนี้ด้วยว่า สถานการณ์ม็อบตอนนี้ทหารไม่เกี่ยว ตำรวจทำหน้าที่เท่านั้น ถ้าทหารออกมาแล้วมั่วนิ่ม ก็เตรียมตัวขึ้นศาลทหารในเวลาไม่ปกติในข้อหากบฏก็แล้วกัน ถ้าพลาดกันขึ้นมา เพราะไม่หมูแน่ ตอนนี้รัฐบาลประกาศชัดเจนแล้วว่าทหารไม่ต้องออกมา ตำรวจเอาอยู่ จะเสี่ยงก็เชิญ เพราะความชอบธรรมของพวกมันหมดไปแล้ว รัฐบาลถอนร่างหมดแล้ว ถ้าพวกมึงจะล้มรัฐบาลก็ไม่มีประเด็นอีก ตอนนี้พวกมันเตรียมการว่าจะให้เหมือนการล้มรัฐบาลเลือกตั้งที่อียิปต์
 
ขอเรียกร้องให้คนเสื้อแดงและผู้รักประชาธิปไตยเตรียมพร้อมขั้นสูงสุดเพื่อรับสถานการณ์ล้มล้างประชาธิปไตยและรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง ประมาทไม่ได้เด็ดขาด การเคลื่อนตัวของม็อบไอ้เทือกกับแก๊งค์ไอ้ลองพันธมิตรคราวนี้ เพื่อจุดกระแส พวกนี้พยายามกดดันเพื่อปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล ส่วนรอบนอกที่มาเป็นระลอก ไม่ว่าพวกหมอ พวกอาจม พวกเด็กปีหนึ่งทั้งหลายนั้น มองปราดเดียวก็รู้ว่าเป็นเครือข่ายของคนใหญ่คนโตคนไหน รวมถึงไอ้พวกทหารที่จะมามั่วนิ่มนี่ด้วย

ม๊อบ บุกทำเนียบรบ. 7 พ.ย 56

หลักฐานเอาไว้มัดคอ"กบฎ"ล้มล้างอำนาจรัฐ

ตำรวจใช้กล้องติดบนเครื่องบินบังคับตรวจสถานการณ์การชุมนุมมุมสูง เพื่อดูความเคลื่อนไหว
[​IMG]


[​IMG]

ประชาชนอย่าให้ไอ้มาร์คไอ้เทือกหลอกมาฆ่า  เพื่อล้มรัฐบาล

เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงพวกรับใช้อำมาตร์ศักดินาทำลายชาติ...เศร้าใจ
คนเจรจากับตำรวจตอนพามวลชน มธ.เข้ามาคือ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ เมื่อเวลา 11.40น
อุตส่าห์ไปทำงานระดับโลกมาแล้ว
แต่ได้ความรู้ประชาธิปไตยมาแค่นี้เองหรือ ?....

.[​IMG]
แกนนำธรรมศาสตร์วันนี้ นอกจาก ดร.สุรินทร์ ก็คือ อ.สุรพล และ อ.กิตติศักดิ์ | ตอนนี้ มธ.สลายแล้ว

[​IMG]

[​IMG]

















16.24 น. กลุ่มผู้ชุมนุม คปท. แยกมัฆวานฯ ด้านแกนนำประกาศยังคงปักหลักการชุมนุมต่อไป
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar