lördag 30 november 2013

..ด่วน เหตเกิดที่ "ม็อบหน้ารามคำแหง" .. พวกโจรก่อจราจลเพื่อยั่วยุให้ทหารให้ออกมาปราบปรามเพื่อล้มล้างรัฐบาลของประชาชน เตือนประชาชนอย่าหลงกลลวงพวกโจร ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานตามหน้าที่


จับได้แล้วโฉมหน้าไอ้สารเลวสมุนไอ้เดรัจฉานเทือกที่ยิงนักศึกษาราม 
..ด่วน! จับได้แล้ว มือปืนยิงม็อบ นศ.รามฯ สร้างสถานการณ์ รับสารภาพ ยิงมั่วทั้งสองฝ่าย อาการเมาเหมือนเมาเหมือนเมาใบกระท่อม.
ล่าสุดตำรวจจับคนยิงได้แล้ว สารภาพ แต่งชุดตำรวจลำลอง พอยิงเสร็จ วิ่งถอดเสื้อใส่เสื้อแดงแต่ซวย โดนเสื้อแดงในสนามไล่จับได้ ขณะที่วิ่งมาพร้อมอาวุธ
ตำรวจกำลังสอบสวนเป็นกลุ่มคลั่งชาติของนายสุเทพ มีหลักฐานในมือถือ เป็นเพจเฟสบุ้คที่มีประวัติเป็นการ์ดม็อบอุรุพงษ์



[​IMG]

[​IMG]

 
    ม็อบคนดีสัตวฺนรก ตียายหน้าราม!! มึงมีความเป็นคนไหม??ม็อบนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่สนับสนุนผู้ชุมนุมโค่นระบอบทักษิณ ปะทะกันเดือดหลังมหาวิทยาลัยรามคำแหง ถนนรามคำแหง 24 เมื่อเวลา 20.00น. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงปืนและเสียงระเบิดดังกึกก้อง

    ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายบาดเจ็บกว่า 30 ราย ขณะที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนกว่า 300 นาย ต้องเข้าควบคุมสถานการณ์และปิดซอยรามคำแหง 24 เพื่อไม่ให้ทั้ง 2 ฝ่ายเผชิญหน้ากัน.
  1. [​IMG] 


  1. ------------
    21.40 น.สถานการณ์ตึงเครียดมากขึ้นที่รามคำแหงหลังมีนักศึกษาถูกยิง 3 คน ถนนรามคำแหงตัดกับพระรามเก้ามีคนเอาสิ่งกีดขวางมาวางดักรถ นปช. ตอนนี้มีนักศึกษาทยอยเข้ามหาวิทยาลัยรามคำแหงมากขึ้น ล่าสุดด้านหลังรามคำแหง (ซอย 24) มีการปะทะกัน มีเสียงปืนดัง และกลุ่มนกหวีดขัดขวางไม่ให้ นปช.เข้าพื้นที่

    [​IMG]   
  2. [​IMG]
    โจรพวกนอกกฎหมาย[​IMG]
    21.40 น.สถานการณ์ตึงเครียดมากขึ้นที่รามคำแหงหลังมีนักศึกษาถูกยิง 3 คน ถนนรามคำแหงตัดกับพระรามเก้ามีคนเอาสิ่งกีดขวางมาวางดักรถ นปช. ตอนนี้มีนักศึกษาทยอยเข้ามหาวิทยาลัยรามคำแหงมากขึ้น ล่าสุดด้านหลังรามคำแหง (ซอย 24) มีการปะทะกัน มีเสียงปืนดัง และกลุ่มนกหวีดขัดขวางไม่ให้ นปช.เข้าพื้นที่
  3.  

[​IMG] 

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG][​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

 
เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 30 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ล่าสุดภายหลังเหตุปะทะระหว่างกลุ่มคนเสื้อแดงกับผู้ชุมนุมโค่นระบบทักษิณ ที่ส่วนใหญ่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงว่า ล่าสุดเหตุการณ์บานปลายเกิดความรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะภายหลังผู้ชุมนุมเสื้อแดงในสนามราชมังคลากีฬาสถานทราบเหตุปะทะที่เกิดขึ้น ทำให้บางส่วนไม่พอใจ ถอดเสื้อแดงออก สวมเสื้อสีอื่น ยกพวกซ้อนรถจยย. จำนวนมากออกมาด้านนอกหวังแก้แค้น

กระทั่งเวลา 20.00 น. ได้เกิดเสียงปืนและเสียงระเบิดดังขึ้นอย่างกึกก้องจากการปะทะกันของทั้ง 2 ฝ่าย ในซอยรามคำแหง 24 หลังมหาวิทยาลัยรามคำแหง ขณะที่ตำรวจไม่สามารถเข้าควบคุมสถานการณ์ได้ เนื่องจากชุลมุนวุ่นวาย ประกอบกับเป็นช่วงกลางคืนไม่รู้ใครเป็นใคร ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่ายกว่า 30 คน นำส่งรพ.รามคำแหงและรพ.นพรัตน์ราชธานี ขณะที่ร้านค้าหลังม.รามฯ และแผงค้าจำนวนมาก ต่างเก็บข้าวข้าวหนีกันจ้าละหวั่น ด้านตำรวจได้ห้ามสื่อมวลชนเข้าพื้นที่เพราะเกรงได้รับอันตรายจากเหตุปะทะที่เกิดขึ้น

ด้านศูนย์เอราวัณ กรุงเทพมหานคร ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิต่างๆ ในเครือข่ายของศูนย์แพทย์เอราวัณ เหตุปะทะที่เกิดขึ้นมีผู้บาดเจ็บประมาณ 30 ราย ส่วนใหญ่บาดเจ็บเล็กน้อย เช่น หัวแตก ฟกช้ำ รวม 20 กว่าราย บาดเจ็บสาหัส 4-5 ราย และถูกยิง 1 ราย นำส่งรพ.ใกล้เคียงหมดแล้ว ซึ่งกำลังตรวจสอบรายละเอียดกับรพ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. ตำรวจได้สั่งปิดการจราจรในซอยรามคำแหง 24 ทั้งหมด เพื่อป้องกันการเผชิญหน้าของทั้ง 2 ฝ่าย โดยผู้ที่จะเข้าชุมนุมที่สนามราชมังคลาฯ ให้เข้าซอยด้านข้างสน.หัวหมาก ซึ่งเชื่อมต่อกับการกีฬาแห่งประเทศไทยด้วย ส่วนผู้ชุมนุมในมหาวิทยาลัยรามคำแหง ให้เข้าออกประตูหน้าเพียงด้านเดียว

ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมในมหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้ประกาศบนเวทีห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องและสื่อมวลชนเข้าในพื้นที่เด็ดขาด เพื่อป้องกันอันตราย เนื่องจากแยกไม่ได้ว่าใครเป็นใคร

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. กลุ่มเสื้อแดงในสนามราชมังคลาฯ กว่า 300 คน ออกมายืนพร้อมเผชิญหน้ากับกลุ่มผู้ชุมนุมในมหาวิทยาลัยรามคำแหง แต่ตำรวจปราบจลาจลกว่า 300 นาย ได้ผลักดันไม่ให้ทั้ง 2 ฝ่ายเผชิญหน้ากัน.
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar