måndag 11 november 2013

เจ้ทอม... ( พระเทพ ฯ ) กำลังจัดตั้งรัฐบาล “ราชาพระราชทานธิปไตย” โดยมี รัฐบาลพระราชทานอันมีคุณธรรมสูงสุดหลุดโลก และมีสภาพระราชทานอันมีคุณธรรมสูงสุดหลุดโลกคู่กัน เพื่อจะสถาปนารัชการที่ 10 เจ๊ทอม...



ข่าวลับกรองแล้ว



กลุ่มเสียงประชาชนไทย (สปท.) 10 พ.ย. 56

       ท่ามกลางบรรยากาศการเมืองไทยที่น่าสนใจยิ่ง หลังจากการที่สภาผู้แทนราษฎรได้ลงมติผ่านวาระสามของ พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับ "สุดซอย" และเกิดการเคลื่อนไหวที่เรียกว่า "ม็อบนกหวีด" พรรคประชาธิปัตย์จัดตั้งขึ้นนำโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และพวก แห่งพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาสร้างกระแสต้านอย่างหนัก เริ่มต้นจากบริเวณสถานีรถไฟสามเสน จากนั้นจึงค่อยขยับมาปักหลักบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน

พร้อมประสานเสียงต้านโดย กลุ่มม็อบร้อยชื่อ กลุ่มราชนิกูลต่างๆ คณาจารย์มหาวิทยาลัยต่างๆ นักศึกษา นักธุรกิจสีลม ผสมโรงด้วยกับพวก เซเลบ ดารา ทั้งหน้าใหม่-เก่าที่เป็นอีแอบ แอ๊บมานาน ฯลฯ เป้าหมายยังเป็น "ระบอบทักษิณ" สะท้อนให้เห็นว่าความพยายามเมื่อเดือนกันยายน 2549 ยังไม่ประสบผลสำเร็จ สะท้อนให้เห็นว่าความพยายามระหว่างเดือนพฤษภาคม-ธันวาคม 2551 ยังไม่ประสบผลสำเร็จ จำเป็นต้อง "ผลิตซ้ำ" ยังเป็น "สงคราม" ของ "คนหน้าเดิม"

         วันนี้ ปชป. เปิดหน้าเต็มๆ เป็นสมุนรับใช้คนผิดปกติทางเพศ ป๋าเกย์ กับเจ๊ทอม ใครไม่รู้ก็ควรรู้ว่าเนื้อใน ปชป. ไม่มีน้ำยามีแต่เส้นขนมจีนการจุดติดม็อบอย่างรวดเร็วไม่ใช่เรื่องกฎหมายนิรโทษฯ แต่เป็นเรื่อง “นิรประชาธิปไตย”  คือไม่มีระบอบประชาธิปไตย  แต่จะสร้างระบอบ “ราชาพระราชทานธิปไตย”  โดยมี รัฐบาลพระราชทานอันมีคุณธรรมสูงสุดหลุดโลก และมีสภาพระราชทานอันมีคุณธรรมสูงสุดหลุดโลกคู่กัน  เพื่อจะสถาปนารัชการที่ 10 เจ๊ทอม  โดยมีรางวัลให้แก่รัฐบาลและสภาคุณธรรมสูงสุดหลุดโลกคืองบประมาณที่ตั้งแท่นไว้แล้วอาทิเช่น งบรถไฟความเร็วสูง 2 ล้าน ล. , งบจัดการน้ำ 3.5 แสน ล. ที่กลุ่มตุลาการตั้งท่าแช่แข็งและเตรียมจับเข้าเครื่องไมโครเวฟอุ่นไว้รอท่าให้รัฐบาลและสภาอันมีคุณธรรมสูงสุดหลุดโลกไว้กินเป็นรางวัลค่าเหนื่อย คล้ายกับเหตุการณ์งบไทยเข้มแข็ง 8 แสน ล. ที่กินจนโรงพัก 396 โรง เหลือแต่เสา ถนนปลอดฝุ่นกลายเป็นถนนฝุ่นทองคำ จนเนวินสร้างสนามฟุตบอลมาตรฐานลอนดอนอยู่ที่บุรีรัมย์ได้  แต่สุดท้ายเลือกตั้งก็ยังแพ้ทักษิณ แต่คราวนี้บรรดาลูกสมุนที่ขับเคลื่อนส่งเสริมนิรประชาธิปไตย ได้รางวัลอย่างสบายใจโดยไม่ต้องวัดผลงานจากการเลือกตั้ง เพราะเจ้านายของรัฐบาล-สภาอันมีคุณธรรมสูงสุดหลุดโลก มีอายุนานอย่างน้อย 5 ปี หลังเถลิงถวัลย์รัชการที่ 10 เจ๊ทอม........... อย่างนี้ลูกคนทำงานสบายใจ

             ทฤษฎีการเมืองใหม่ที่ออกคำสั่งฆ่าที่ผ่านฟ้าและราชประสงค์จากโรงพยาบาลคือ “กูไม่รู้กูป่วย” ถูกลอกเรียนจากลูกศิษย์หัวไวเจ๊ทอม  หลังจากนักวิเคราะห์การเมืองจับไต๋ได้ว่าบรรดาอธิการบดีจุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล และอีกหลากหลายนำลูกน้องและเด็กนักศึกษาออกมาร่วมประท้วงกับประชาธิปัตย์อย่างรวดเร็วจนเกิดอัศจรรย์ใจ ที่ชัดซะยิ่งกว่าชัดคือคณบดี โรงพยาบาลศิริราช (คงจะเหงาหรือเปล่าเมื่อนายไม่อยู่) ก็นำลูกจ้างออกมาร่วมประท้วงด้วยโดยชุมนุมในโรงพยาบาลใต้ตึกที่กษัตริย์เคยนอนป่วยบัญชาการอยู่  บก.สื่อทั้งหลายก็ทุบโต๊ะสรุปได้ว่าเพราะเจ๊ทอมเป็นผู้วางเครือข่ายเพราะเธอรับงานจากกษัตริย์ภูมิพลดูแลด้านการศึกษามานานกว่า 20ปี แล้วทุกคนจึงถึงบางอ้อกับการจุดปุ๊บติดปั๊บของม็อบ ปชป.  เจ๊ทอมเลยตีบทแตกเข้าโรงพยาบาลจุฬาฐานที่มั่นของเธอตามสูตร “กูไม่รู้กูป่วย”

            สูตรรัฐบาลพระราชทานลาบเลือดเป็นสูตรเดิมที่ผู้กำกับและนักแสดงชอบเหมือนกันเคยแสดงชนิดเอาสีข้างเข้าถูมาแล้วในเหตุการณ์รัฐบาลพระราชทานลาบเลือด 6 ตุลา 2519 ที่ผู้กำกับก็ชอบนักแสดงที่ชื่อนายธานินทร์ ไกรวิเชียร ผู้พิพากษาขวาหลุดโลก และวันนี้ผู้กำกับกำลังเขียนบทสูตรอาหารลาบเลือดใหม่ที่ส่งกลิ่นแรงว่าแนวโน้มจะได้นักแสดงหน้าใหม่ที่เป็นผู้พิพากษาขวาหลุดโลกที่หลงเหลือในรอบ 40ปี คือนายจรัลพันบาท หรือ นายจรัล  ภักดีธนากุล



·                        กลิ่นรัฐบาลพระราชทานลาบเลือดแรงถึงขนาดพรรค ปชป. ต้องส่งนักแสดงอินเตอร์อย่างสุรินทร์  พิศสุวรรณ อดีตเลขาอาเซียน  เข้านำม็อบศิษย์เก่า มธ. เดินขบวนภายใต้ป้ายขนาดใหญ่ว่า “เหลือง-แดง ธรรมศาสตร์มาแล้ว  แดง-เหลือง จปร. อยู่ไหน”  เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ขวาพระราชทานหลุดโลกแข่งกับจรัลพันบาท..........  เพื่อนอาเซียนคงโล่งใจที่นายสุรินทร์พ้นหน้าที่แล้วเพราะจะได้ไม่ได้สร้างความแตกแยกในอาเซียนเหมื่อนอย่างที่กำลังทำอยู่ในประเทศไทยในขณะนี้........... ถึงว่าเมื่อครั้ง ปชป. เป็นรัฐบาลเปิดสงครามกับเขมรเรื่องเขาพระวิหารภายใต้คำสั่งป๋าเปรม สุรินทร์ในฐานะเลขาอาเซียนจึงทำหน้าที่เป็นนักดนตรี “เป่าสาก”

             โปรดจับตาผู้กำกับที่หัวหินที่มีวาจาศักดิ์สิทธิ์พูดคำเดียวคนทั้งประเทศเชื่อ  แต่วันนี้ส่งสัญญาณ “ชั่งหัวมัน”

                        เร่เข้าม๊า...... เร่เข้ามา....... เชิญแทง  แทงได้แทงเสีย  จะมีรัฐประหารตั้งรัฐบาลลาบเลือดหรือไม่  เพราะทหารก็เข็ดขยาดเมื่อยกกำลังออกมาแล้วได้ค่าแรงทางการเมืองน้อยกว่าค่าอาหารที่จ่ายให้แก่สุนัขทรงเลี้ยงทองแดงกินเสียอีก  ไม่เชื่อลองถาม พล.อ.สนธิ (บัง) ดู  ที่กลืนเลือดจนถึงวันนี้ว่า “ใครสั่งการตายไปก็บอกไม่ได้”  และยิ่งวันนี้คุณป้าปากแดงกองเชียร์คนสำคัญที่วี๊ดว๊ายใจถึงตรงไปตรงมาก็หมดสภาพพูดกันไม่รู้เรื่องแล้วส่วนคุณลุงนั่งรถเข็นก็ถนัดบทสังการเชิงสัญลักษณ์  ไม่พูดตรงๆ ทำตัวเป็นเจ้าอาวาสชอบให้ญาติโยมไปฆ่าไก่ทำบาปแล้วแกงมาถวาย  สำเร็จก็เซ็นให้  ไม่สำเร็จก็แล้วแต่มึง  ในระยะหลังขี้เหนียวทำสำเร็จก็ไม่ปันอำนาจให้กินเพราะกลัวทหารจะเข้มแข็งแล้วคุมยาก   บรรดาขุนศึกวันนี้ก็ตาสว่างได้แต่จดๆ จ้องๆ........... เชิญแทง  แทงได้แทงเสีย 

                         โปรดติดตามสถานการณ์ใกล้ชิดในภาวะประชาชนตาสว่างรู้ทันผู้กำกับการแสดงแล้ว

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar