torsdag 12 juni 2014

อัพเดทข่าวทั่วไป....ยุคเผด็จการอำมาตย์ทรราช ทำลายอนาคตของประเทศชาติด้วยการทำร้ายทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่านักวิชาการน้ำดีมีความรู้ความสามารถในสาขาวิชาการต่างๆที่ประชาชนไทยและประเทศชาติต้องการ นักวิชาการน้ำดีเล่านี้นำความจริงมาพูดมาเปิดเผยเพื่อให้ประชาชนไทยได้ตื่นตัวรับรู้ความจริง เป็นพัฒนาการทางด้านความคิดเพื่อช่วยเหลือประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าในด้านต่างๆให้ทัดเทียมนานาอารยะประเทศทั่วโลก ขอถามเจ้าของระบอบเผด็จการอำมาตย์ทรราชทำไมจึงเกลียดและกลัวระบอบประชาธิปไตยนักหนา????ทำไมต้องไล่ล่า จับกุมประชาชนที่ต้องการความถูกต้องยุติธรรมเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตย???



เผด็จการอำมาตย์ทรราช  ละเมิดสิทธิเสรีภาพ ปิดหูปิดตาประชาชน  เรียกรายงานตัว  ขู่เข็นทำร้ายค้นบ้านเรือน  ยัดเยียดข้อหา  ไล่จับรายวัน  ประชาธิปไตยไม่มีสียิ่งขยายเติบโตขึ้นเรื่อยๆ...




[​IMG]


ชมคลิป บกลายจุด https://www.youtube.com/watch?v=5Ber8q6nBno&feature=player_embedded
[​IMG]



เป็นกำลังใจให้ บก.ลายจุด คุณไม่ได้ทำผิด "อารยะขัดขืน" คือสิทธิและหน้าที่ของประชาชนไทยทุกคนที่ไม่ยอมรับที่ทหารยึดอำนาจ ปิดหูปิดตา  ไล่ล่าประชาชน   ทหารรับใช้เผด็จการอำมาตย์ทรราชกลัวประชาชนมือเปล่า??? ไม่น่าเชื่อแล้วยังคิดจะมาบริหารประเทศชาติ   จะให้ประชาชนไทยทั้งประเทศยอมรับได้อย่างไร??? อย่าลืมประชาชนไทยไม่ใช่พลทหารของกองทัพ..นะจ๊ะ คสช..!!!.







[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar