onsdag 11 juni 2014

พี่น้องผู้รักประชาธิปไตยและชิงชังเผด็จการทุกท่าน...". ผมมอบชีวิตให้กับท่านและประชาธิปไตยไทยเรียบร้อยแล้ว " !!

จักรภพ เพ็ญแข - Jakrapob Penkair
พี่น้องผู้รักประชาธิปไตยและชิงชังเผด็จการทุกท่าน


[​IMG]​...


ผมต้องขออภัยที่ขาดการติดต่อกับท่านไปนานทีเดียว เหตุผลก็เพราะระบอบเผด็จการของไทยได้ใช้อำนาจเถื่อนทุกวิถีทางในการทำร้าย และทำลายพวกเราอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นหลักฐานที่ชี้ว่า เมืองไทยคงไม่ได้กลับคืนสู่ภาวะประชาธิปไตยอีกนาน และเหลือบในเครื่องแบบทหารฝูงนี้คงจะยึดครองอำนาจรัฐที่ปล้นไปจากประชาชน ทั่วทั้งประเทศ รวมทั้งกอบโกยผลประโยชน์ใส่ตัวเอง ลูกเมีย (บางคนหลายๆ บ้าน) และพรรคพวกอย่างนับไม่ถ้วน นี่คือความทุกข์อันมหาศาลที่ฝ่ายอำมาตย์ศักดินาร่วมกันก่อให้กับสังคมไทย นโยบายคืนความสุขให้กับพวกเราจึงเป็นเพียงการแสดง (ที่ไม่สมจริง) และเป็นคำโกหกตอแหลล้วนๆ หนทางเดียวที่พวกเราชาวไทยจะได้ความสุขกลับคืนมาคือต้องต่อสู้โค่นล้มคนเลว เหล่านี้เท่านั้น

ขอไม่ใช้เวลาท่านมากเหมือนก่อนๆ เพราะสถานการณ์รัดรึง ผมขอสรุปสั้นๆ ให้ทุกท่านได้รับทราบถึงความเคลื่อนไหวของขบวนประชาธิปไตย ดังนี้

๑. เราได้ร่วมกันก่อตั้งองค์การเพื่อการต่อสู้เผด็จการขึ้นแล้ว อีกไม่กี่วันนี้จะถือวันดีทางประวัติศาสตร์เป็นวันประกาศอิสรภาพของคนไทย ทั้งชาติและทั่วทั้งโลก รวมทั้งภารกิจที่เราจะถือเป็นธงชัยแห่งการปฏิวัติประชาธิปไตยสืบไป

๒. อย่านึกน้อยใจว่าทำไมเรายังไม่ปรึกษาหารือ หรือเชื้อเชิญท่านเข้าร่วม ถึงวันนั้นท่านจะรู้เองว่าใครที่มีหัวใจประชาธิปไตยและชิงชังเผด็จการคือ เครือข่ายเดียวกันทั้งสิ้น วันนี้เราอยู่ภายใต้ความกดดันจากทุกสารทิศ ขอให้เห็นใจ เข้าใจ ถึงเวลาเราจะต้องร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดที่สุด ประดุจเป็นร่างกายจิตใจเดียวกัน

๓. นานาชาติหลั่งไหลให้ความสนับสนุนเราอย่างน่าชื่นใจ ผมรู้ดีเพราะเป็นศูนย์กลางในเรื่องนี้อยู่ เรามีมวลมิตรประชาธิปไตย ไม่เฉพาะเชื้อสายไทยแต่เป็นระดับโลก ซึ่งประกาศองค์กรแล้วเราจะได้เปิดเผยกันต่อไป วันนี้ต้องขอเก็บหลายอย่างไว้เป็นภารกิจลับก่อน ขอให้ท่านโปรดเข้าใจ

วันนี้คุยเท่านี้ก่อนครับ งานรออยู่อีกมากนัก

รักทุกท่านมาก ผมมอบชีวิตให้กับท่านและประชาธิปไตยไทยเรียบร้อยแล้ว

จักรภพ เพ็ญแข
พ. ๑๑ มิ.ย. ๕๗

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar