fredag 13 juni 2014

เปิดเผย " สภาสมานฉันท์แดกด่วนกินชาติ "

ด่วน... เปิดเผย " สภาสมานฉันท์แดกด่วนกินชาติ "

โดย แสงตะวัน

ยุคกษัตริย์ภูมิพลหุบกินประเทศไทย !!

๖๘ ปีที่กษัตริย์ภูมิพลขึ้นครองราชย์ ตั้งแต่วันที่ ๙ เดือนมิถุนายน พศ. ๒๔๘๙ เป็นต้นมา หลังจากแย่งชิงราชบัลลังก์มาจากพี่ชาย รัชกาลที่ ๘ ในหลวงอานันทม์  สิ่งแรกที่กษัตริย์ภูมิพลทำคือกำจัดดร.ปรีดี พนมยงค์ หรือหลวงประดิษฐ์มโนธรรม ออกจากประเทศไม่ให้กลับเมืองไทย และสั่งฆ่าพยานคนสำคัญที่รู้เรืองเกี่ยวกับการสวรรค์คตของรัชกาลที่ ๘ ทั้งสามคน คือ นายชิต สิงหเสนีย์ นายเฉียว ประทุมรส นายบุศย์ ปัทมศริน ที่เป็นทหารมหาดเล็กรักษาพระองค์  หลังจากการอภิวัฒน์ พศ. ๒๔๗๕ โดย คณะราษฤร ภายใต้การนำของ ดร. ปรีดี พนมยงค์ ระบอบ สมบูรณาญาสิทธิราชย์ก็ถูกโค่นล้มลง โดยกษัตริย์ต้องอยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ   แต่เมื่อภูมิพลขึ้นมาเป็นกษัตริย์ก็ได้สนับสนุนให้ฝ่ายอนุรักษ์นิยมร่วมกับ พรรคประชาธิปัตย์ทำการยึดอำนาจในปี ๒๔๙๐ และได้เขียนรัฐธรรมนูญขึ้นมาใหม่โดยให้อำนาจกษัตริย์อยู่เหนือรัฐธรรมนูญ

ตั้งแต่ นั้นมาประเทศไทยก็ตกอยู่ภายใต้การปกครองแบบกษัตริย์เผด็จการหรือเรียกว่า ระบอบราชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขที่คนไทยชอบเรียกกัน  ในช่วงเวลา ๖๘ ปีที่อำนาจทุกอย่างๆไปรวมศูนย์อยู่ในมือของกษัตริย์  ครอบครัวของกษัตริย์ก็ฉวยโอกาศกอบโกยทรัพย์สมบัติของชาติเข้ามาไว้เป็น ทรัพย์สมบัติส่วนตัวโดยมีคณะผู้บริหารและจัดการผลประโยชน์ทุกอย่างให้แก่ กษัตริย์ที่รู้จักกันในนามของทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์  จนกษัตริย์เองกลายมาเป็นนายทุนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศกลายเป็นมหาเศรษฐีที่ ร่ำรวยมากที่สุดในโลก  กษัตริย์ภูมิพลเป็น จอมทัพของทั้งสามเหล่าทัพและทหารทั้งหมดจะถูกเรียกว่าเป็นทหารของพระราชาแต่ กินเงินภาษีจากประชาชน รวมทั้งตัวกษัตริย์เอง ทหารทั้งสามเหล่าทัพคือเครื่องมือสำหรับรับใช้ให้แก่กษัตริย์ ในการยึดอำนาจเมื่อกษัตริย์ต้องการ  ซึ่งได้ทำมาแล้ว๑๙ ครั้งรวมทั้งครั้งหลังสุดเมื่อวันที่ ๒๒ เดือน พฤษภาคม ๒๕๕๗ โดย ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตามคำสั่งของกษัตริย์

การยึดอำนาจครั้งหลังสุดโดยประยุทธ์ จันทร์โอชาก็เพื่อเอาผลประโยชน์ของชาติมาแบ่งกันกินโดยมีกลุ่มใหญ่ๆทั้งสามฝ่ายคือ

๑. ฝ่ายกษัตริย์ พวกอำมาตย์ พร้อมขี้ข้าบริวารรวมทั้งพรรคประชาธิปัตย์ พวกเสื้อสีเหลือง

๒. ฝ่ายหัวหน้าระดับแกนนำฝ่ายเสื้อแดง  ( พรรคเพื่อไทย ) ภายใต้การนำของ นางสาวยิ่งลักษ์ ชินวัตร  

๓ . ฝ่ายทหาร ฝ่ายสีเขียวที่นำโดย ประยุทธ จันทร์โอชา ซึ่งทั้งสามฝ่ายนี้ได้ร่วมประชุมกันและกำลังตกลงกันแบ่งผลประโยชน์ทั้งหมดของประเทศออกเป็นสามส่วน ภายใต้สิ่งที่เรียกว่า “ สภาสมานฉันท์ “ ทั้งสามกลุ่มนี้ร่วมแบ่งกันกินชาติ.

ทั้งสามกลุ่มนี้กำลังแบ่งสรรปันส่วนรุมกินประเทศอย่างเลวทรามและป่าเถื่อนที่สุดทีเคยมีมาในประวัติศาสตร์ของชาติไทย โดยจากการที่พวกเขาประชุมกันเมื่อเร็วๆนี้ ได้ตกลงกันให้พรรคประชาธิปัตย์แบ่งเอาส่วนกระทรวงคมนาคม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ ส่วนกระทรวงแรงงานกำลังต่อรองกันอยู่โดยพรรคประชาธิปัตย์ต้องการเข้าไปควบคุมเองด้วย
ส่วนกระทรวงกลาโหม และมหาดไทยยกให้ ฝ่ายทหารโดยประยุทธ์ จันโอชาเป็นผู้นำ ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีก็มอบให้ประยุทธ์ไป และให้ประยุทธ์เป็นคนดูแลรักษาอำนาจของกษัตริย์ไปจนกว่าภูมิพลจะตาย โดยให้ประยุทธ์ได้ต่ออายุเป็นนายกรัฐมนตรี และ ผบ.ทบ.ควบคู่กันไปเรื่อยๆ
ส่วน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นางสาว ยิ่งลักษณ์ และระดับพวกแกนนำระดับสูงก็จะได้รับส่วนแบ่งเกี่ยวโครงการต่างๆที่ได้ตั้งงบ ประมาณเอาไว้โดยจะแบ่งกันออกเป็นสามส่วนทุกโครงการสำหรับกระทรวงเกษตรนั้นก็ ยกให้นายบรรหาร ศิลปอาชาไป
นี้คือการแบ่งสรรปันส่วนของประเทศไทยหลังจากการยึดอำนาจโดย ประยุทธ์จันทร์โอชา.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar