måndag 9 juni 2014

ไร้สาระจริงๆ งมงายเชื่อ ."คำทำนายของหมอดู" .จนลงมือทำลายประเทศ มองเห็นประชาชนไทยเป็นข้าศึกศัตรู. เผยเบื้องหลังทหารยึดอำนาจรัฐ ไม่อยากจะเชื่อแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว โอ้น่าอนาถทหารไทย..หมดสิ้นถูกหมอดูล้างสมอง...อะไรๆก็ไม่พ้นเรื่องจักร์ๆวงศ์ๆ ช่างตรงเวลาพอดีกับหนัง"สมเด็จพระนเรศวร"ออกฉาย ประธาน "คสช."เลยแสดงนอกจอเสียเลย ความคิดอำมาตย์ทรราชงมงายวนเวียนอยู่แต่กับอดีตสิ่งสมมุติ ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองงมงายมัวเมาอยู่แต่กับชาติพบเชื่อหมอดู แม้แต่ครอบครัวตัวเองยังแย่งชิงทำลายกันเอง แล้วจะมาบอกประชาชนว่าทำเพื่อประเทศชาติทำเพื่อประชาชนได้อย่างไร หลักฐานมีให้เห็นใครจะเชื่อเผด็จการอำมาตย์ทรราช


สารขันธ์แลนด์"ทหารเอก"ของพระราชาเสียดายที่ไม่ได้ร่วมแสดงหนัง"สมเด็จพระนเรศวร" 
ที่กำลังใช้โฆษณาชวนเชื่อ  ทหารเอกเลยขอรับใช้อำมาตย์แสดงบทนอกจอด้วยการ"ยึดอำนาจรัฐ"เสียเลย....แล้วจะให้ประชาชนเชื่อทหารเอกได้อย่างไรว่าจะมา"ปฎิรูปประเทศ"เพื่อความปรองดอง???


[​IMG]









โหร คมช. โอ่ "บิ๊กตู่" ทหารเอกพระนเรศวร กลับชาติมากอบกู้ประเทศ


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโตศิษย์หลวงปู่ฤาษี เกวาลัน หรือเจ้าของฉายาโหร คมช. เปิดเผยว่า เมื่อ 2-3 ปีก่อนได้ทำนายว่าจะมีบุคคลชื่อ ป. มากอบกู้ประเทศชาติบ้านเมือง และเป็นผู้มีบุญบารมีที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีสลายความขัดแย้งและแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง บัดนี้ปรากฏแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) คือบุคคลตามนิมิตที่ตนได้เคยทำนายทายทักไว้

โหรชื่อดังเมืองล้านนา กล่าวต่อว่า จากการดูบุญกรรมภูมิหลังในอดีตเมื่อชาติก่อน พล.อ.ประยุทธ์ คือ ทหารเอกของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช หรือพระองค์ดำ ที่มาเกิดในชาติภพนี้ เพื่อมาแก้ปัญหาให้ชาติบ้านเมือง และจะมาเป็นผู้นำชาติบ้านเมืองให้กลับมาสู่ความสงบสุข ก่อนหน้านี้หลายปีแล้วที่ประเทศชาติแบ่งแยกความคิด แยกกันเป็นสี ๆ เกิดการนองเลือด ประชาชนอยู่แบบไม่มีความสุขในทุกภูมิภาค แต่ ผบ.ทบ. เสียสละความสุขส่วนตัวออกมายุติความบาดหมางของประเทศ สลายสีเสื้อให้เหลือเฉพาะสีธงชาติไทย รวบรวมคนไทยให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ทำให้ประเทศชาติสงบ ส่วนจะสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ประชาชนทุกคนที่รู้ดีแล้วว่าอะไรดีอะไรไม่ดี


นายวารินทร์ กล่าวถึงดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ตามนิมิตบอกไว้ว่าเหมือนสายน้ำที่ไหลไปไม่มีวันหวนหลับคืน กลุ่มอำนาจกลุ่มนี้คงจะกลับมาเป็นใหญ่ในบ้านเมืองยาก สำหรับการเลือกตั้งเพื่อเข้าสู่ระบอบประชาธิปไตยของประเทศไทยนั้นคงอีกสักพัก กรรมของประเทศได้ผ่านพ้นไปแล้ว แต่บ้านเมืองบอบช้ำมากต้องใช้เวลาเยียวยาระยะหนึ่ง ทางที่ดีผู้ใหญ่ของบ้านเมืองต้องจัดพิธีทำบุญเมืองใหม่เพื่อปัดเป่าสิ่งเลวร้ายให้ออกไปแล้วประเทศไทย คนไทยจะพบกับความสุขสงบ สันติ โดยเร็ว..

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar