lördag 14 juni 2014

วิธีทำงานของ คสช ( คณะสัตว์แห่งชาติ )... พี่โด่งเล่าให้ฟังคร๊ะ ... เค้าทำอัลไลกับแกนนำ # หลังปล่อยตัวออกมา


[​IMG]
*** พี่โด่งเล่าให้ฟังคร๊ะ ... เค้าทำอัลไลกับแกนนำ # หลังปล่อยตัวออกมา ถึงได้เปี๊ยนไป สมานฉันท์ ปรองดอง กันถ้วนหน้า *** เอ่อ !!! อิชั้นแอดมินสมานฉันท์ ปรองดอง ... โพสข่าวรัวๆ ไม่มีปลุกระดมอัลไลให้ระคายเคืองคร๊ะทั่นนนน !! <<<<<<< >>>>>>>>> ที่โจรบอก ว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกาย นั่นจริงครับ เขาไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่ทำร้ายจิตใจ ครับ... เป็นวิธีของซี ไอ เอ สอนพวกมันมา โบราณมาก ป่าเถือน ขัดหลักมนุษยธรรม ซีไอเอ เขาห้ามใช้แล้ว แต่มันก็ยังทำ โดยเฉพาะทำกับประชาชนของตัวเองทั้งที วิธีการเหล่านี้ เมื่อก่อน ซีไอเอ ใช้กับ เชลย หรือสายลับฝั่งตรงกันข้ามเพือ่รีดความลับ ตามหลัก จิตวิทยา แล้ว คนเราทำร้ายร่างกายไม่ทรมานเท่าทำร้ายจิตใจ เบา ๆ อธิ กักบริเวณไม่ให้ความสะดวก สอบสวนไม่ให้หลับนอนข้ามวันคืน ข่มขู่ ใช้ "แบดกาย กู๊ดกาย " อีกคนข่มขู่ อีกคนปลอบโยนเข้าข้างเรา สลับกัน การข่มขู่เช่น บอกว่าเขารู้เรื่องเราแค่ไหน พ่อแม่เราชื่ออะไร หมาแมวที่เลี้ยงมีกี่ตัว อะไรประมาณนี หนักมาก ๆ ก็ กักขัง ตั้งแต่ ขังธรรมดา ขังในที่แคบ จนขังในห้องมืดเป็นเวลานาน ( ทหารแตงโมในนั้นให้ข่าว่า อันนี้แกนนำหลายคนโดนแล้ว ) ให้ข้าวให้ปลาปกติ แต่ ไม่ให้แสดงสว่าง สุดท้าย พาเราไปใกล้ความตายที่สุด เช่น เอาผ้าขนหนูปิดปาก นอนหงายแล้วกรอกน้ำจนสำลัก ไปจนถึง .... ถุงดำคลุ่มหัวพา ขึ้นคอปเตอร์ ..ไปชมวิว ( อันนี้บางคนโดนแล้ว) หากสุด ๆ ก็ เอาคอปเตอร์สตาร์เครื่อง จอดอยู่บนพื้น พาเชลย คลุมหัว ขึ้นไป ทำว่าค๊อปเอตร์บิน .... สุดท้าย อาจถึงถีบลง มากองที่สนามหญ้า ( เครื่องไม่ได้ขึ้นบิน ) ให้เราใกล้ความตายมากที่สุด .... ทั้งหมด สลับกับ วิธีการ แบดกาย กู๊ดกาย คนหนึ่งใจร้ายแล้วเอาคนใจดีเข้ามาปลอบตามหลักที่เผด็จการณ์เขาใช้ เพื่อปกครองนั่นละครับ " พระเดช พระคุณ " เขาทำกับเราแบบเรา ฝึกม้า ฝึกช้างป่านั่นละครับ เฆี่ยนให้กลัวแล้วเอาหญ้าให้กิน ... แกนนำ ผ่าน ๗ วันมา จึงเชื่องเป็น ม้า อย่างที่เห็น พวกเราข้างนอกนี่ก็ เช่นกัน เห็นไหม ห้ามออกนอกประเทศ ให้ทหารเฝ้า คือกักบริเวณ ว่าง ๆ ก็ ปล่อยข่าวข่มขวัญสร้างยักษ์ ให้เรากลัว มัน เห็นประชาชน เป้นช้าง ม้า วัว ควาย ครับ ต้องนับถือหัวใจ บก นะครับ เท่าที่เห็นแสดงว่าแกไม่ยอมง่าย ๆ น่าจะโดนมามาก แต่ก็ยังใจเด็ด ชูมือ แสดงสัญญลักษ์ พวกเขาถึงต้องใช้ศาลทหารจับขังในที่สุด แค่ยกสามนิ้ว มันยังตาแหก รีบวิ่งมาเอามือเขาลง คนแบบ บก. นี่ละ มีมากๆ มันกลัวที่สุด ... เรียกว่า สู้สุดตีน แล้ว มันจะกลัวใจเราเอง อย่าให้มันสมหวัง ... ความกล้า จิตใจที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่ใช้สู้มันได้ ผู้ปกครองที่มาด้วยความชอบธรรม จา่กอำนาจประชาชนไม่ต้องใช้เล่ห์กล แบบนี้ มีแต่พวกที่มาโดยไม่ชอบธรรม ต้องใช้กำลังปกครองเท่านั้นเอง ที่ีต้องทำ https://www.facebook.com/bygonreturn

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar