söndag 15 juni 2014

๑๕ มิ.ย. ๕๗ วันที่ยี่สิบห้า ยุคเผด็จการทหารครองเมือง ไล่ล่าประชาชนผู้คิดเห็นต่าง ไล่แจกฟรีความสุขที่ประชาชนไม่ต้องการ แล้วจะปรองดองกันได้อย่างไร ถ้าการกระทำไม่อยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องยุติธรรม ทหารควรกลับเข้ากรมกองและคืนประชาธิปไตยให้ปวงชนชาวไทยด้วยการให้ประชาชนเลือกตัดสินใจเองตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย.. .ประชาชนอย่าหลงทางกับการหลอกลวงโฆษณาชวนเชื่อของจอมเผด็จการเจ้าของระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตย ไดโนเสาร์ผู้เกลียดและกลัวประชาธิปไตยมาชั่วชีวิต อย่าลืมไม่เคยมีมีประชาธิปไตยในระบบเผด็จการ เผด็จการก็คือระบบเผด็จการ ไม่ว่าเผด็จการทหารหรือเผด็จการทรราชราชาธิปไตย....

จะเร่งรีบไปไหนกัน ??? ทหารขนรถถังเข้ากรุง.. เทกระจาดเกลื่อนแถวเพชรบุรี
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

BBC News เผยแพร่ข่าวเสื้อแดงหลังรัฐถูกประหาร
"Thailand coup What next for red shirt supporters" น่าสนใจ

[​IMG] 
   



[​IMG] 
   





คนกรุงเทพฯชอบของฟรี?...ซื้อขายเสียง? .."ช่างหัวมัน."
ชอบของฟรี คนกรุง มุงกันใหญ่   ทีนี้อย่า ดูถูกใคร ซื้อขายเสียง
แถมแก่งเเย่ง ทะเลาะกัน บานตะเกียง   โถ!!แค่เพียง เศษตั๋วฟรี ไม่กี่ใบ...


By  Equality
คนไทยได้ถูกล้างสมองแบบไม่รู้ตัว มานมนานแล้ว เช่น สอนให้เชื่อ ในสิ่งที่ไร้เหตุผล ให้งมงาย หวังความช่วยเหลือลมๆแล้งๆ จาก ผี สาง เทวดา

ไม่ชอบทำงานหนัก หวังโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อความเป็นชนชั้นวรรณะ เช่นเชื่อว่า ถ้าให้ความเคารพคนที่สูงศักดิ์ จะเป็นศิริมงคล จะมีโชคลาภ เป็นต้น

และที่สำคัญ จะถูกทำให้เกลียดชังฝ่ายหนึ่งได้อย่างง่ายๆ รักอีกฝ่ายหนึ่งอย่างงมงาย หนักแน่นได้อย่างง่ายๆเช่นเดียวกัน

เมื่อประชาชนไม่มีหลักความคิด เป็นแบบวิทยาศาสตร์นำหน้า ก็จะเชื่ออะไรต่างๆได้ง่าย อย่างเช่น ประชาชนชาวเกาหลีเหนือ ถูกปิดหู ปิดตา มานมนาน


 ขนาดรัฐบาลออกข่าวว่า ประเทศเกาหลีเหนือ เป็นประเทศแรก ที่สามารถ ส่งนักบินอวกาศ ไปเหยียบดวงอาทิตย์ได้ พวกเขาเหล่านั้น ยังพากันเชื่อถือ เป็นต้น คนไทยก็เฉกเช่น ชาวเกาหลีเหนือเหมือนกันครับ

ดังเช่น พุทธศาสนา เป็นศาสนาที่เป็นวิทยาศาสตร์มากที่สุด ถึงแม้ส่วนตัวผมเอง จะเชื่อว่า จะล้ำหน้ากว่าหลักวิทยาศาสตร์ไปไกลหลายชั้นนักก็ตาม

ยังถูกครอบงำ ด้วยลัทธิอื่นๆ จนหนาเตอะ แทบจะหาความเป็นพุทธไม่ได้เลย นี่คือ เหตุผลหนึ่งที่ว่า ทำไมคนไทยจำนวนมาก ถึงได้ยังอยู่กับความงมงาย อย่างที่กำลังเป็นอยู่ทุกวันนี้ครับ



[​IMG]
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar