onsdag 18 juni 2014

อัพเดท ข่าวน่ารู้น่าสนใจทั่วไป เพื่อทันต่อสถานการณ์




" พรุ่งนี้รัฐสภาสเปนจะออกกฏหมาย..สละราชสมบัติให้องค์รัชทายาท..!!!! " เพื่อสืบสันตติวงศ์แห่งราชอาณาจักรสเปนต่อไป....

กษัตริย์ฮวน คาลอส แห่งสเปน ทรงมีพระประสงค์จะสละราชสมบัติ
เพื่อให้เจ้าชายเฟลีเปซึ่งเป็นพระโอรสได้ดำรงตำแหน่งกษัตริย์องค์ใหม่
ซึ่งเป็นพระประมุขของราชอาณาจักรสเปนสืบไป..
ดังนั้น รัฐสภาของสเปนจึงได้ออกกฏหมายดังกล่าว เพื่อให้มีผลบังคับใช้ตามพระประสงค์ต่อไป...
...........................................................

18 มิถุนายน 2014 - 22:24



17 มิ.ย. 2014ประเด็นเด็ด 7 สี - ทหารกองบัญชาการกองทัพไทย และตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าตรวจสอบการลักลอบขุดเจาะน้ำมันดิน ในพื้นที่ป่าปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม หรือ ส.ป.ก. จ.เพชรบูรณ์ โดยพบว่ามีการเลี่ยงไม่ชำระค่าภาคหลวงนานกว่า 5 ปี ทำให้รัฐได้รับความเสียหายกว่าหมื่นล้านบาท
เจ้าหน้าที่รัฐ ในท้องที่นี่แหละต้องรู้เห็นด้วย
อีกที่นึงตอนนี้กำลังสนใจคือเหมืองทองคำที่พิจิตร นั่นก็มหาศาล
.......................................................

คลังเสนอ"คสช."รื้อโบนัสรัฐวิสาหกิจสูงสุด  11เดือน.

คลิกอ่านรายละเอียดตามลื้งค์ข้างล่าง....


...............................................................................................


′พล.อ.ไพบูลย์′ เผย ผบ.ทบ.ย้ำจะไม่เกษียณหรือลาออก หากบ้านเมืองยังมีปัญห



วัน ที่ 18 มิถุนายน ที่โรงแรมเอเชีย พล.อ.ไพบูลย์  คุ้มฉายา  ผู้ช่วยผบ.ทบ. ในฐานะหัวหน้าฝ่ายกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม  คสช.  กล่าวระหว่าง เป็นประธานมอบนโยบายกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) และสถาบันการเงิน ว่า  คสช.ไม่มีความคิดจะยึดอำนาจ แต่ประเทศไม่มีทางออก กปปส.เรียกร้องให้ปฏิรูป ตนเคารพในแนวคิดของเขาแต่ไม่เคารพในสิ่งที่เขาทำผิดกฎหมาย ขณะที่รัฐบาลรักษาการก็ไม่สามารถนำเงินค่าข้าวมาจ่ายให้ชาวนาได้เพราะกฎหมาย ไม่ถูกต้อง ในทางการเมืองไม่มีฝ่ายใดยอมกันเพราะกลัวจะเสียรูปมวย คสช. ไม่ใช่มนุษย์วิเศษที่จะสามารถบันดาลสิ่งใดก็ได้
แต่ คสช.มีพลังที่จะทำให้ปัญหาหมดไปได้อาจจำเป็นต้องทิ้งมิติ ประชาธิปไตยไปสักระยะเพื่อแก้ปัญหาประเทศเพราะหากทำไม่สำเร็จจะเกิดผลกระทบ มหาศาล  คสช.ถือเป็นองค์กรเดียวที่จะแก้ไขได้ งานนี้ไม่ใช่เรื่องของคนเก่งแต่เป็นเรื่องของคนกล้า ตนบอกผบ.ทบ.ว่าเราต้องกล้า  ทำให้สำเร็จ ถ้าทำไม่สำเร็จแล้วเกษียณไปอาจจะมีความสุขกับลูกกับเมีย แต่ปัญหาจะคงอยู่กับประเทศนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ย้ำว่าจะไม่เกษียณหรือลาออกไปในขณะที่บ้านเมืองยังมีปัญหา

( ประยุทธ์ เป็นเพียงสุนัขรับใช้ระบอบเผด็จการกษัตริย์ภูมิพลเท่านั้นเอง ฉนั้นนายโดยตรงของประยุทธ์ก็คือกษัตริย์ภูมิพล ที่สั่งให้ประยุทธ์ยึดอำนาจเพื่อต่ออายุให้แก่ระบอบ เผด็จการภูมิพล  ผู้ที่ต่ออายุให้แก่ประยุทธ์ได้ก็คือกษัตริย์ดังนั้นกษัตริย์ต้องการให้ ประยุทธ์รักษาอำนาจให้แก่ตัวเองไปจนกว่าตัวเองจะตายจึงจำเป๋นต้องให้ ประยุทธ์ต่ออายุราชการออกไปเรื่อยๆ ความผิดทั้งหลายที่ทำให้ประเทศไทยต้องตกอยู่ภายใต้ท็อบบู๊ชของ ประยุทธ์ และ คสช.ก็มาจากกษัตริย์ภูมิพลนั้นเอง )



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar