fredag 20 juni 2014

เรื่องเบาๆ ฝัน ฝัน มีคนนอนหลับฝันดี " เกิดนิมิตร เดือนต่ำดาวตก " มาช่วยกันทำนายฝันเพื่อคลายความเครียด ...ในยุคบ้านเมืองปกครองด้วยกฎทหาร...

by  akausa



17 มิถุนายน 2014 - 20:49
ว่าแต่ว่าจะเริ่มต้นยังไงดีหว่าเพราะมันเป็นเรื่องฝัน....ฝันมาหลายวันแระเก็บงำไว้คนเดียวไม่ได้อีกต่อไป...ต้องระบาย....ต้องระบาย....
 
ในฝันมีอยู่ว่า.....คืนหนึ่ง...ขณะที่ผมกำลังเดินอยู่ในที่โล่งแจ้ง..จะว่าป่าก็ไม่ใช่..ทุ่งนาก็ไม่เชิงแล้วเหมือนปรากฎว่ามีแสงส่องมาทางด้านหลังผม....ผมก็แปลกใจว่ามันเป็นแสงอะไร..ในเมื่อไม่มีบ้านคน...ไม่มีถนน..ไม่มีไฟฟ้า...ผมก็หันกลับไปดูก็เห็นดาวตกหรือผีพุ่งใต้วิ่งจากทางทางทิศตะวันออกข้ามหัวผมไปทางทิศตะวันตก...แล้วก็หายลับกับขอบฟ้าไป....
 
ขณะที่ผมกำลังตลึงงันอยู่กับแสงนั้นก็มีเสียงพูดดังขึ้นว่า....สิ้นไปหนึ่งแล้ว...สิ้นไปหนึ่งแล้ว...คนสำคัญของแผ่นดิน...แต่ยังไม่สามารถป่าวประกาศให้ราษฎร์ประชาทราบได้เพราะจะเกิดโกลาหล....ต้องรอให้อีกหนึ่งสิ้นก่อนจะได้ประกาศว่าสิ้นภายในวันเดียวกัน....จะได้เป็นอภินิหารอันยิ่งใหญ่
 
เจ้าเห็นดาวอีกสามดวงที่ส่งแสงริบหรี่ตรงกลางฟ้านั่นไหม.....ผมไม่ได้มองหาเจ้าของเสียง...แต่มองขึ้นไปในกลางฟ้า...ก็เห็นดาวอีกสามดวงส่งแสงริบหรี่อยู่...สองดวงอยู่ใกล้กัน....อีกดวงหนึ่งอยู่ห่างออกไป.....
แล้วเสียงนั้นก็กล่าวขึ้นอีกว่า...ดาวสามดวงนั่นจะตกหรือดับสูญในเวลาไล่เลี่ยกัน..


ดวงที่อยู่สูงสุดจะร่วงก่อนถัดไปก็จะเป็นดาวดวงโตนั่นและดาวที่อยู่ห่างออกไป จะมีการเปลี่ยนแปลงในแผ่นดินขนานใหญ่อย่างที่ผู้คนนึกไม่ถึง....สิ่งที่ไม่เคยบังเกิดขึ้นกับแผ่นดินก็จะเกิด...คนคุมบังเหียนแผ่นดินก็จะมีสภาพเหมือนตกกระไดพลอยโจร...ต้องปล่อยให้บ้านเมืองเป็นไปตามฟ้าลิขิต..ภายในปี 2560..นี่แหละ...จงคอยดู.....จงคอยดู.....


พลันสิ้นเสียงกล่าว.....ผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นพอดี....จึงรู้ว่าเป็นความฝัน...นอนหลับตาลำดับภาพอีกทีก็ได้อย่างที่เล่ามาให้ทราบนั่นแหละ
ใครพอจะทำนายฝันของผมได้ไหมเนี่ย.......

20 มิถุนายน 2014 - 21:51

เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป เป็นธรรมดา
ใครอย่าอหังการ์ว่าเป็นดาวแล้วต้องอยู่ค้ำฟ้าไม่มีวันดับ  แต่ละดวงล้วนมีความหมายเกี่ยวพันกับชีวิตมนุษย์ เพราะเราคนไทยหรือแม้แต่ชาติอื่นๆหลายๆชาติก็มีความเชื่อมั่นในดวงดาว เชื่อมั่นในโหราศาสตร์ ก็ต้องแหงนหน้าดูดวงดาวเป็นประจำอยู่แล้ว ก็เลยเกิดมีการเคารพนับถือดวงดาว มีเซ่นบูชากราบไหว้เทวดาประจำดาวนพเคราะห์
โดยเฉพาะพระราหู เป็นดาวที่ค่อนข้างอิ่มหมีพีมันเป็นพิเศษ แค่ไปวัดศีรษะทองก็อิ่มตลอดวันด้วยของเซ่นไหว้สีดำ ๆ (วัดศีรษะทอง จ.นครปฐม เป็นสถานที่ไหว้พระราหูอันเลื่องชื่อ ของเซ่นไหว้สีคำจะต้องมี 8 อย่างเช่น...1. ไก่ดำ 2. เหล้าดำ 3. กาแฟดำ 4. เฉาก๊วย 5. ถั่วดำ 6. ข้าวเหนียวดำ 7.ขนมเปียกปูน 8. ไข่เยี่ยวม้า ได้เอาลิงค์มาให้ดูประกอบว่าความหมายของแต่ละอย่างหมายถึงอะไรข้างล่าง )
ดูเหล่าดวงดาวในภาพนี้สิ…มันช่างอยู่ในตำแหน่งเหมือนเรื่งที่ผมเคยฝันมาแล้ว..(ในเรื่อง..เรื่องนี้ต้องรายงาน.....)

ในภาพประกอบนี้มีดาวหายไปคือหมายเลข 2 ต้องขออภัยท่านผู้อ่าน ภาพมันถูกตัดไปตรงนั้นเลยทำให้ดาวมีไม่ครบ
ก็เลยทำให้ดาวดวงนี้หายไปจากจอซึ่งหายไปราว ๆ กลางเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา
ทางหอดูดาวเก็บงำความลับเงียบเชียบ กระเด็นมาหาผมนิดเดียว ผมหาทางตะกายขึ้นหอดูดาว แต่เขาไม่อนุญาตเลยได้ข้อมูลมาเพียงเท่านี้
แต่ไหนแต่ไรมาทางหอดูดาวเขาก็มีภาพดวงดาวปรากฏทุก ๆ ดวงนะครับ เวลาดาวดวงไหนกลายเป็นดาวแคระและดับสูญ หรือถูกดึงดูดหายเข้าไปในหลุมดำ เขาก็จะประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการ
แต่เดี๋ยวนี้ทางหอดูดาวก็มีอะไรประหลาด ๆ ดาวบางดวงหายไปก็ไม่ยักประกาศให้ผู้คนได้ทราบกัน
อ้อ...ขออธิบายดาวแต่ละดวงสักนิด ดาวหมายเลข 1 เป็นเสมือนดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ เป็นประธานจักรวาลหนึ่ง มีแสงโชติช่วงชัชวาล เคยส่องแสงสุกสกาวราวกับดาวพระศุกร์ในจักรวาลของเรา แต่มาระยะหลังนี้แสงจะริบหรี่ลงไป ถ้าสักวันมันหายไปก็หมายถึงถูกดึงดูดหายไปในหลุมดำเป็นแน่แท้
คาดเดาว่าทางหอดูดาวอาจประกาศการหายไปของดาวหมายเลข 2 พร้อม ๆ กันกับการหายไปของดาวหมายเลข 1 เพราะช่วงที่ผ่านมาดาวสองดวงนี้เหมือนดาวคู่แฝด มีแสงส่องสว่างจ้าอยู่ท่ามกลางดาวนับล้าน ๆ ดวง มันเพิ่งหายไปเมื่อราวกลางเดือนที่ผ่านมานี่เอง (โดยการสังเกตการณ์ผ่านกล้องดูดาวขนาดใหญ่ฮับเบิ้ล)
ส่วนดาวหมายเลข 3-7 นั้นเป็นดาวบริวารของดาวเคราะห์แฝด เมื่อดาวสุริยะของจักรวาลนั้นล่มสลายก็คงจะสลายตามไปด้วย เนื่องเพราะการระเบิดของดาวเคราะห์ขนาดใหญ่นั้นมันมีผลกระทบไปทั้งจักรวาล ดาวเล็กดาวน้อยที่อยู่ใกล้ชิดก็จะถูกแรงระเบิดกระแทกทำลายไปด้วย อันเป็นหลักธรรมชาติของสรรพสิ่งที่ เกิดขึ้น ตั้งอยู่และดับไป เป็นธรรมดา……




 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar