tisdag 17 juni 2014

หยุดทำลายนักวิชาการน้ำดี !!! ทรัพยากรมนุษย์รุ่นใหม่ที่ทรงคุณค่าเก็บพวกเขาไว้ทำประโยชน์สร้างอนาคตให้ประเทศชาติ...เผด็จการอำมาตย์ทรราชต้องเปิดใจให้กว้างยอมรับความเป็นจริงว่าสังคมไทยทุกวันนี้มันเน่าเฟะฟอนเกินกว่าจะเยียวยา ไม่เคารพกฎกติกา ไร้มาตรฐาน.ไร้คุณธรรม.... "อ.วรเจตน์" เป็นนักวิชาการไม่ใช่นักการเมืองไม่ได้ฝักใฝ่ฝ่ายใด มีวิญญาญและจิตสำนึกรักและห่วงใยชาติมากกว่าทหารที่ยึดอำนาจเสียอีก ไม่เคยคิดร้ายทำลายชาติทำร้ายประชาชน มีแต่พูดความจริงชี้แนะแนวทางในการแก้ไขปัญหาของประเทศชาติ แล้วเผด็จการอำมาตย์ทรราชสั่งทหารจับเขาทำไม??? กลัวอะไรกับการพูดความจริง?? การจับและตั้งข้อหา"อ.วรเจตน์" แสดงให้เห็นถึงความอ่อนแอของอำมาตย์ที่กลัวความจริงกลัวประชาชน ปล่อย"อ.วรเจตน์"ให้เป็นอิสระ" โดยปราศจากเงื่อนไขใดๆอย่าไปทำลายคนคิดดีๆกับบ้านเมือง อีกอย่างทหารโปรดทบทวนนโยบายกฎเผด็จการทหารที่นำมาเลือกใช้กับประชาชนอยู่ในเวลานี้มันไม่เหมาะสมกับสภาพการณ์ที่ประชาชนไม่ได้เป็นผู้สร้างปัญหา มีแต่เสื่อมลงกับเสื่อมลง ในสายตาของประชาชนไทยและสายตาคนทั่วโลก หยุดได้แล้ว ก่อนที่จะสายเกินไป....ขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนเวีย..ขอสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้นักวิชาการน้ำดีทั้งหลายจงกล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง และขอประนามการกระทำอันเลวทรามของพวกทหารเหี้ย ที่เรียกตัวเองว่า คสช คณะสัตว์แห่งชาติ อย่างรุนแรง ท้ายนี้ขอให้เผด็จการทหารหยุดคุกคามเลิกทำการไล่ล่าพวกนักวิชาการน้ำดีเหล่านี้ได้แล้วไม่มีประโยชน์.พวกเขาไม่ได้ทำผิดคิดร้ายปล้นยึดอำนาจ ประเทศชาติ และประชาชน เหมือนพวกทหาร เหี้ยทั้งหลายเหล่านี้ ....



        
เจ้าหน้าที่ทหารรวบ "อ.วรเจตน์" กลุ่มนิติราษฎร์ ฝ่าฝืน คำสั่ง คสช. ทหารเตรียมคุมตัวส่ง กองปราบ พรุ่งนี้ ก่อนคุมฝากขังศาลทหาร

พ. ต.อ.ประสบโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า ทหารควบคุมตัว นายวรเจตน์ ภาคีรัตน์ อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นักวิชาการกลุ่มนิติราษฎร์ได้แล้ว หลังได้ฝ่าฝืนคำสั่งของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. กรณีไม่ไปรายงานตัวตามหมายเรียก

โดยเจ้าหน้าที่ทหารคุมตัว นายวรเจตน์ มาครบ 7 วันแล้ว ในวันพรุ่งนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. จะคุมตัวมาส่งให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการ สอบปากคำแจ้งข้อกล่าวหาก่อนจะคุมตัวไปขออำนาจศาลทหารกรุงเทพ เพื่อทำการฝากขัง ในช่วงเวลาประมาณ 12.00 น.



[​IMG]
[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar