måndag 9 juni 2014

ด่วน .ทหารปล่อยตัว . อ.สาวตรี สุขศรี อาจารย์นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ สมาชิกคณะนิติราษฎร์ ขอแสดงความยินดีด้วยกับอิสระภาพที่ได้รับ เธอคือนักวิชาการคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์เป็นทรัพยากรมนุษย์ที่ทรงคุณค่าควรรักษาเธอไว้เพื่อทำประโยชน์ช่วยสร้างอนาคตที่ดีให้ประเทศชาติ .....




ทหารปล่อย 'สาวตรี สุขศรี' โดยไม่ตั้งข้อหา หลังคุมตัว 3 วัน

ทหารปล่อยตัว สาวตรี สุขศรี อาจารย์นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ สมาชิกคณะนิติราษฎร์ โดยไม่มีการตั้งข้อหาใด หลังคุมตัวอยู่ 2 คืน 3 วัน



สาวตรี สุขศรี นักวิชาการคณะนิติราษฎร์ (แฟ้มภาพ)
9 มิ.ย. 2557 - เวลาประมาณ 22.00 น. วันนี้ (9 มิ.ย.) คณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ ได้ปล่อยตัว น.ส.สาวตรี สุขศรี อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสมาชิกคณะนิติราษฎร์ โดยไม่มีการตั้งข้อหาใดๆ หลังถูกควบคุมตัวในค่ายทหารแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี อยู่นาน 3 วัน 2 คืน
สาวตรีถูกจับที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับจากได้รับเชิญไปดูงานที่สหรัฐอเมริกา และถูกนำตัวไปยังค่ายทหารที่จังหวัดปราจีนบุรี
โดนก่อนหน้านี้ คสช. ออกคำสั่งให้สาวตรีมารายงานตัวเมื่อวันที่ 23 พ.ค. แต่ขณะนั้นสาวตรีกำลังอยู่ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอได้ออกเดินทางไปต่างประเทศตั้งแต่ก่อนมีการรัฐประหารวันที่ 22 พ.ค. โดยสาวตรีได้แสดงเจตจำนงผ่านไปยังมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ว่า มิได้มีเจตนาหนีและจะมารายงานตัวเช้าวันจันทร์ (9 มิ.ย.) แต่เมื่อผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว และถูกส่งไปยังค่ายทหารทันที



ขอต้อนรับสู่อิสระภาพอีกครั้งครับคุณม้าเร็ว

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar