söndag 15 juni 2014

ระบอบสังคมทาสภายใต้ตีนของนางทอมถ่างว่าที่กษัตริย์องค์ต่อไปของประเทศไทย ...

 

..............."สังคมทาส" .?.???..............

ทำเนียบรัฐบาล




โดย  แสงตะวัน


  ภาพนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดแจ้งว่าเมืองไทยยังเป็นสังคมในระบอบทาส  คุณค่าของความเป็นมนุษย์ ที่เท่าเทียมกันไม่มีเหลืออยู่เลยในประเทศไทย มีอะไรต่างกันของคนสองคนระหว่างอดีดนายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทยที่ประชาชน เลือกมา กับอีกคนที่เป็นกาฝากสังคมไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้แก่ประเทศชาติและประชาชนไทยแม้แต่น้อย   ไม่มีอาชีพอะไรนอกจากหากินบนหลังคน โดยการรีดไถในรูปแบบต่างๆ เกิดมาในตระกูลที่พ่อและแม่เป็นฆาตกร ที่เรียกว่า ( ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง ) ที่สนับสนุนให้ทหารยึดอำนาจมาอย่างต่อเนื่องจนตราบเท่าถึงเวลาปัจจุบัน  
แล้วนายกรัฐมนตรีของไทยต้องนั่งลงกราบแทบเท้าและภาพนี้ก็กระจายออกไปให้ชาว ไทยและชาวโลกได้เห็นอย่างชัดแจ้งถึงความไม่เท่าเทียมกันของสังคมไทยที่ยัง เป็นสังคมทาสโบราณหล้าหลังที่ยังหลงเหลืออยู่ในโลกจนทุกวันนี้ ...เป็นเรื่องที่ประชาชนชาวไทยทั้งหลายไม่สามารถยอมรับได้กับการปกครองภาย ใต้ระบอบกษัตริย์เผด็จการ    ประเพนีหมอบคลานนี้ไม่ควรจะมีอีกต่อไปในประเทศไทย.....    .

ปลุก มวลชนออกมาหลายแสน อ้างว่าจะเอามาต่อต้านรัฐประหาร พอเกิดรัฐประหารจริงๆ วิ่งหนีหางจุกตูด แถมยังไปกราบพวกกบฏอีก!, “มวลชนเขาไม่โง่ เขาเรียนรู้ เขาจดจำ...”

ปลุกมวลชนออกมาหลายแสน อ้างว่าจะเอามาต่อต้านรัฐประหาร

พอเกิดรัฐประหารจริงๆ วิ่งหนีหางจุกตูด แถมยังไปกราบพวกกบฏอีก!

“มวลชนเขาไม่โง่ เขาเรียนรู้ เขาจดจำ...”

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar