onsdag 18 juni 2014

เหยื่อ...ของระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตย "โรคคลั่งเจ้า"จนเสียสติไปละเมิดสิทธิคุกคามคนที่เห็นต่าง เรื่องนี้บอกอะไรแก่สังคมไทย ???






หญิงไทยในต่างแดน...ดูจากภาพบอกให้รู้ว่าเธอทำอาชีพอะไร???
การกระทำของเธอที่ละเมิดสิทธิเสรีภาพของคนอื่น  ไม่เคารพกฎกติกาของสังคมประเทศที่ตัวเองไปทำมาหากินและอยู่อาศัย  ถือว่าแย่มากๆ..น่าอับอายด้อยพัฒนาจิตใจต่ำจริงๆ...

เธอหญิงไทยผู้น่าสงสาร หนึ่งชีวิตในอีกหลายแสนคน   ที่ทิ้งบ้านเกิดเมืองนอนดิ้นรนไปทำมาหากินที่ต่างประเทศเพื่อชีวิตที่ดีกว่า   แต่เธอไม่ยอมปรับตัวเข้ากับสังคมแบบผู้ดีของอังกฤษ  เธอไม่ทิ้งสันดานเดิมแบบไทยๆซึ่งคือตัวตนที่แท้จริงของเธอ  ทั้งๆที่มาอยู่ในสังคมของคนที่เขาเจริญแล้วทั้งทางด้านวัตถุและจิตใจ  ดูจากพฤติกรรมการแสดงออกหญิงคนนี้เธอน่าสงสารมาก  เธอคงไม่ได้รับการยอมรับจากคนในสังคมอังกฤษ  เหมือนคนปกติทั่วไปของสังคมอังกฤษอย่างแน่นอน   เธอไม่เคารพกฎหมายของประเทศที่อยู่อาศัย  น่าอับอายมากสำหรับชื่อเสียงของหญิงไทยในต่างแดน


ฟ้องด้วยภาพ...ดูแลตัวเองให้ดีก่อนที่จะไปคุกคามคนอื่น

[​IMG]



[​IMG]
[​IMG]


สำหรับผู้ที่มี Inquiring Mind มากกว่านี้ ตามไปรู้จักกับเธอมากขึ้นได้ที่



แต่กระนั้นก็ดี วิบากกรรมไม่อำพรางยังรังควาญโรสไม่สุดสิ้น คนร้ายไม่รู้จักมักจี่อีกราย เด็กหนุ่มที่ใช้นามว่า 'ดีเจเค็น' ลงคลิปพ่นสีใส่หน้าบ้านโรส หากแต่ระหว่างเดินทางไปทำ 'กิจเวร' เขาล้วงของฝากโรสออกมาอวด (ที่แม้จะเป็นแบบอัดลมยิงก็ตาม) เลยเป็นอีกคนที่ตำรวจลอนดอนกำลังดำเนินการตามกฏหมาย

ไอ้นี่อีกคนก็มีอการ"โรคคลั่งเจ้า"


[​IMG]

สงสัยจะมีคนติดคุกอังกฤษ ก่อนได้ทำอะไรโรสผมละงง ที่ปรึกษากฎหมาย คสช.อย่างวิษณุ เครืองาม, มีชัย ฤชุพันธ์, สมคิด เลิศไพฑูรย์ ฯลฯไม่ติงกันมั่งหรือครับว่าไม่มีทางขอตัวข้ามแดนได้กระพือกระแสอย่างนี้จะมีผลเสียซะมากกว่าหรือว่าไม่แคร์สายตาชาวโลกแล้ว

[​IMG]
***********************
อยู่ประเทศพัฒนา ก็ยังพกพาความโง่งมงาย
ไม่ได้สร้างปัญญาพัฒนาสมองเหมือนเขาเลย
กับพวกคลั่งเจ้าควายในท้องนากับควาย
ในห้องแอร์มันก็ควายคือกันละ.....แม่นบ่
หนานเมือง สล่าง่าวบ้านนอก














ดังคำยืนยันของชาวอังกฤษท่านหนึ่ง คุณ  Andrew Spooner @andrewspoooner เขียนไว้ว่า "Just spoken to UK police who are now investigating the threats from Thai fascists against "London Rose". They are taking it very seriously."

โดยรายงานข่าวของ Prachatai เรื่อง Thai royalist, again, threatens Thai anti-monarchist at home in UK บอกว่า "The original video has been deleted by the user, Youtube reported at around Wednesday 6pm."

แต่ก็ยังปรากฏอยู่บนหน้าเฟชบุ๊คของคุณสปูนเนอร์ และที่ หน้าเฟชบุ๊คของ แอนดรูว์ แม็คเกรเกอร์ มาร์แชล ชาวอังกฤษอีกท่าน ซึ่งเผยว่าตำรวจกำลังตามจับตัวทั้งเค็นและเก๋



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar