måndag 16 juni 2014

"ฆ่าประชาชนฆ่าประเทศชาติอย่างเลือดเย็น" ตายทั้งเป็นสมใจเผด็จการอำมาตย์ทรราชราชาธิปไตย ประเทศชาติล่มสลายเพียงเพื่อสนองตันหาความมัวเมาบ้าคลั่งหลงไหลในอำนาจ ทำลายได้ทุกสิ่งทุกอย่างแม้กระทั่งครอบครัวตัวเอง...



"เอสเอ็มอี"โคม่า-จ่อเจ๊ง5แสนราย จี้เพิ่มประกันเงินกู้-ส่วนบริษัทเกิดใหม่ลดฮวบหอการค้าไทยกระทุ้งคสช.คืนความสุขให้"เอสเอ็มอี" บ้าง เพราะตอนนี้ขาดสภาพคล่องขนาดหนัก แนะขยายเพดานการค้ำประกันสินเชื่อจาก 18% เป็น 50% ชี้ 5 แสนรายกำลังโคม่าเพราะขาดเงินทุนคลิกอ่านรายละเอียด
http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObFkyOHdNVEUwTURZMU53PT0%3D


.............................


by  big  60       
16 มิถุนายน 2014 - 11:01

หลังจากที่เขาพยายามอย่างหนัก เพื่อให้ประเทศบ้านเกิดตัวเองหายนะ ถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่ามันกำลังจะได้ผลสมใจเขา ไม่ว่าเขาจะพูดยังไง ว่าเพื่ออะไรก็แล้วแต่ มันเป็นเรื่องที่พูดได้ พูดได้ครอบทั้งจักรวาลนั่นแหละ มันเป็นเรื่องของคำพูดของคนคลุ้มคลั่งเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนใหนเป็นความจริงเลย
...
ความเป็นจริงจากการกระทำของที่ทำผ่านมาก็คือ พยายามเต็มที่ทุกอย่าง ทำเต็มที่ทุกทาง เพื่อให้ประเทศหายนะให้ได้ ล่มจมให้ได้ แม้ตายก็ยอม ลองไล่ลำดับดูให้ดี จะเห็นได้ชัดกว่าไครบอกมากนัก กู้ชาติ ยึดอำนาจโดย คมช. ยึดทำเนียบ ยึดสนามบิน ยึดทีวี หาเรื่องปลดสมัคร หาเรื่องปลดสมชาย
...
หาเรื่องยุบพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามทุกพรรค บีบพรรคร่วมเปลี่ยนขั้ว ตั้ง รบ.ในค่าย กระชับพื้นที่ฆ่าคนไทย ขัดขวางการบริหารของ รบ.ใหม่ที่มาจาการเลือกตั้งทุกเรื่อง ก่อกวนก่อเหตุ ทั้งม็อบแช่แข็ง ทั้งอีกสารพัดม็อบ เพื่อไม่ให้ประเทศบริหารเดินหน้าไปได้ แม้มันจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศก็ไม่ยอม
...
จนถึงม็อบกบฏก่อการร้าย ที่มากมายด้วยอาวุธ ด้วยกำลังพล จนไครแตะไม่ได้ ประสานกับองค์กรรับใช้ที่ทำลายทุกทาง ขัดขวางไม่ให้มีการเลือกตั้งตามระบอบได้ ประเทศจะเป็นอย่างไร ไม่เคยสนใจแม้แต่น้อย แม้ไม่สำเร็จ ก็ยังใช้กระบวนการสมคบคิดตัวช่วยสุดท้าย อันใหนบ้างไม่ใช่เหตุหายนะล่มจม
...
ประเทศไทย ไม่ใช่เหล็กใหล พอที่จะทนทานการกระทำที่หนักขนาดนั้น มุ่งมั่นเพื่อทำลายขนาดนั้น มุ่งมั่นเพื่อให้เกิดหายนะขนาดนั้นได้ อาจถึงเวลาที่ต้องกล่าวคำอำลามันก็ได้ อาการที่แสดงให้เห็นอยู่ตอนนี้ มันเป็นอาการเบื้องต้นของความหายนะมาเยือน นั่นหล่ะคือเครื่องพิสูจน์สิ่งที่เขาทำมาทั้งหมด
...
ทุกเป้าหมาย ทุกการกระทำ ไม่ว่าเขาจะพูดว่าทำเพื่ออะไร แต่ผลมันก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เขาทำเพื่อลายประเทศล้วนๆ ทักษิณไม่ได้เดือดร้อน ยิ่งลักษณ์ก็ไม่ได้เสียหายตรงใหน ตรงกันข้าม ทั้งคู่กับโด่งดังเป็นที่รู้จักและเชื่อถือระดับโลกด้วยซ้ำ นักการเมืองทั้งหลายก็ยังอยู่สบายดี แต่ประเทศไทย"กำลังจะตาย"
...
คำถามก็คือ ประเทศไทยไปทำความเจ็บแค้นเจ็บใจอะไรไว้กับเขา เขาถึงได้จองล้างจองผลาญขนาดนี้ หรือเพียงเพราะเขาไม่สามารถชนะและได้อำนาจทางการเมือง จึงทำลายประเทศไทยเป็นการแก้แค้น ไม่อำมหิตเกินไปหรือ ไม่เนรคุณประเทศเกินไปหรือ คนอื่นที่ด่าเขา ยังไม่เห็นเขาทำอะไรเลย

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar