torsdag 7 maj 2015

เรื่องทหารบุกไปควบคุมตัว จนท.อิสราเอล 9 คน ไม่ใช่เรื่องเล็ก แต่เป็นเรื่องใหญ่ระดับประเทศ เกมส์นี้บอกให้รู้ว่าสถานการณ์ระหว่าง "พวกเดียวกัน"ไม่นิ่งกำลังจ้องฆ่าตัดตอนกันเอง. คำถามตามมาคำสั่งนาย? หรือ ไอ้ ทหารจาก พล.ม.2 รอ. ทำโดยพลการ?

รูปภาพของ อาณาจักรไบกอน Returns


by เพจกู ได้แชร์รูปภาพของ อาณาจักรไบกอน Returns
ฝากถึงประยุทธ์ ประวิตร และอุดมเดช
เรื่องทหารบุกไปควบคุมตัว จนท.อิสราเอล 9 คน เนี่ย ขอเป็นกำลังใจให้ตำรวจสันติบาลทุกๆ นายนะ รวมถึงขอให้กำลังใจ ผบ.ตร.สมยศ พุ่มฯ ด้วย ถึงแม้ท่านจะมีชนักหลายเรื่อง แต่เรื่องทหารบุกสันติบาลโดยไม่ประสานก่อนนี่ทำเกินไป แถมจะเป็นการชักศึกเข้าบ้านอีกต่างหาก
พิกัดที่ควบคุมตัว ทราบมาว่าน่าจะที่ สนามเป้า ไม่แน่ใจว่า พล.ม.2 หรือไม่ อย่างไรก็ตาม รีบปล่อย และทำความเข้าใจกับทูตอิสราเอลโดยเร็วเถิด นี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะ
 
งานนี้ ‪#‎ข่าวกรองผิดพลาดแน่ๆ


งานนี้ สมยศ พุ่มฯ พูดถูกว่า ทหารเข้าใจผิด และไอ้ ทหารจาก พล.ม.2 รอ. นี่บ้ารึไง การข่าวพวกมึงผิดพลาดมากเลยรู้ไหม พรุ่งนี้ รีบปล่อย อิสราเอล 9 คนนั้นเถอะ รีบทำความเข้าใจ และไปขอโทษเอกอัครราชทูตอิสราเอลเสีย อย่าให้บานปลาย นี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะ จะมาอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่ได้นะ
เขามาช่วยไทยให้มีเทคโนโลยี ที่จะใช้ในการต่อต้าน การก่อการร้ายสากล นี่ไปบุกจับเขากลางสันติบาล มันเกินไป



สำหรับการควบคุมเจ้าหน้าที่บริษัทเอกชน อิสราเอล 9 คนนี้ เป็นการควบคุมตามมาตรา 44 เนื่องจากไม่ต้องการให้ จนท.สันติบาล มีอุปกรณ์ดักฟังที่ทันสมัย ชุดอุปกรณ์ที่มีการนำเสนอในวันนี้ เป็นเครื่องมือให้สันติบาลมีไว้สำหรับใช้ในงาน ต่อต้านก่อการร้ายสากล
หาก คสช. และวอร์รูม ฟังข้อเสนอกูสักนิด รีบคุย รีบทำความเข้าใจ และรีบปล่อยตัวเขาเถิด มีเวลาอีก 1 วันครึ่ง หรือประมาณ 36 ชั่วโมง แนะนำว่า ให้ไปขอโทษอิสราเอลด้วยโดยด่วนถ้าได้ในวันพรุ่งนี้จะดีมาก อย่าให้กินแหนงแคลงใจกันเลย เกินกว่าเหตุแล้วนะ...แบบนี้ รู้มั้ยว่ากำลังเล่นกับอะไร
ประวิตร โด่ง ดูแลลูกน้องด้วย
แบบนี้มันหักหน้าผู้บัญชาการตำรวจสันติบาลเลยนะ
แล้วรู้มั้ย ว่า 9 คนที่ควบคุมตัวไปน่ะ เขาเป็นใคร
ดูเพิ่มเติม

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar