lördag 9 maj 2015

ข่าวในพระราชสำนัก..ทั้งสองพระองค์ทรงพระแข็งแรงอยู่คู่บัลลังก์ชั่วนิรันดร หลังออกงานพิธีกรรมครั้งสุดท้าย ได้ฤกษ์งามยามดีถึงเวลาเข็นทั้งสองพระองค์เสด็จกลับไปสิงสถิตประทับที่วังไกลกังวลหัวหิน สถิตอยู่สวรรค์ชั้นสิบหกกลัวไม่ปลอดภัย ข่าวนี้บอกให้รู้ว่าสถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกติแน่นอน ??? จากข่าว " เตรียมตำรวจ 500 นายถวายความปลอดภัย"??? สำหรับประชาชนคนไทยคิดว่าไม่มีใครหน้าใหนบังอาจคิดร้ายทำอันตราย"หุ่นปั้นเทวดา"??? ไร้สาระ..ไม่ต้องกลัวประชาชนไทยขนาดนั้น..สิ่งที่ควรระวังคือหอกข้างแคร่ที่อยู่รอบๆใกล้ตัวองค์ราชันย์นั่นเอง...

ประจวบฯพร้อมรับเสด็จ เตรียมตำรวจ 500 นายถวายความปลอดภัย


รูปภาพของ matichononline


รูปภาพของ matichononline


รูปภาพของ matichononline


        
วันที่ 9  พฤษภาคม  นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า หลังจากทราบว่า ล้นเกล้าทั้ง 2 พระองค์จะเสด็จประทับ ณ  วังไกลกังวล อ.หัวหิน พสกนิกรต่างปลาบปลื้มปีติที่ทั้ง 2 พระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์และได้เตรียมพร้อมรับเสด็จอย่างสมพระเกียรติ คาดว่าจะมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาเฝ้ารับเสด็จ   ซึ่งเทศบาลได้เตรียมธงโบกไว้ประมาณ 10,000  ผืน

นอกจากนั้นมีการกำหนดจุดจอดรถสำหรับประชาชนที่เดินทางมาเฝ้ารับเสด็จบริเวณใกล้วังไกลกังวล ที่บริเวณห้างบุญถาวร  สวนหลวงราชินีหรือสวน 19 ไร่  ห้างแม็คโครบ่อฝ้าย รพ.หัวหิน ส่วนผู้ที่เดินทางมาจากทิศใต้  ให้นำรถไปจอดที่ห้างมาเก็จวิลเลจ  เทศบาลเมืองหัวหิน โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย และโรงเรียนเทศบาลบ้านหัวหิน   


“ขณะนี้ได้กำชับให้ฝ่ายปกครอง ดูแลกวดขันการเปิดบริการของสถานบันเทิงในพื้นที่ อ.หัวหิน อย่างเข้มงวด โดยให้เป็นไปตามาตรการทางกฎหมายและแนวทางในการจัดระเบียบสังคมเพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อย “ นายวีระ กล่าว


ด้าน  พล.ต.ต.กษณะ  แจ่มสว่าง ผู้บังคับการตำรวจภูธร (  ผบก.ภ.) จ.ประจวบคีรีขันธ์  กล่าว่า ขณะนี้ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบจำนวน 500 นาย เพื่อถวายความปลอดภัยตลอดเส้นทางเสด็จ และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร 


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองหัวหิน และประชาชนในชุมชนรอบวังไกลกังวล ได้พร้อมใจกันออกมาทำความสะอาดถนนเพชรเกษม ทั้งสองฝั่ง บริเวณด้านหน้าวังไกลกังวล ส่วนเทศบาลเมืองหัวหิน ได้ระดมเจ้าห้านที่ ประดับธงชาติไทย ธงตราสัญญาลักษณ์ประจำพระองค์ ตลอดแนวเส้นทางเสด็จ และเปลี่ยนพระบรมฉายาลักษณ์ ไฟไส่องสว่างบริเวณด้านหน้า วังไกลกังวลให้มีความสวยงาม

            


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar