torsdag 3 mars 2016

.เจ้าของระบอบเผด็จการราชาธิปไตยและเสนาบดีบดีที่ใกล้ชิด



เจ้าของระบอบเผด็จการราชาธิปไตยกับเสนาบดีบดีที่ใกล้ชิด 


 

กษัตริย์ภูมิพลกับคณะเสนาบดีที่ใกล้ชิดหรือที่เรียกกันว่าพวกอำมาตย์ ได้แก่  เปรม ติณสูรานนท์  ประธานองคมนตรี   สุรยุทธ์  จุลานนท์ องคมนตรี และ อนัน ปัญญาชุน หัวหน้า  NGO. บุคคลเหล่านี้คือตัวแทนของกษัตริย์ภูมิพล ที่สามารถสั่ง ศาล สั่งทหาร กองทัพ และ รัฐบาล ให้ทำตามนโบบายของกษัตริย์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังม๊อบสารพัดอย่างไปจนถึง “ กองทัพประชาชน “ ของพวกทหารแก่นอกประจำการที่ทำการโค่นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งอยู่ในเวลานี้....
คณะองคมนตรีคือ ที่ปรึกษาของกษัตริย์  ที่เป็นรัฐบาลตัวจริง มีอำนาจเด็จขาดปกครองประเทศอยู่ในเวลานี้ มีทั้ง หมด ๑๘ คน  บุคคลเหล่านี้จะได้รับคำสั่งโดยตรงจากกษัตริย์ภูมิพล 
เราจึงเรียกระบอบการปกครองนี้ว่าระบอบราชาธิปไตย หรือ ” ระบอบภูมิพล “ คือเป็นระบอบกษัตริย์เผด็จการ


นายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทยหัวหน้าคณะรัฐบาลทีมาจากการเลือกตั้งของประชาชน  แต่ไม่มีอำนาจต้องสยบหัวอยู่ใต้เท้ากษัตริย์ภูมิพล เจ้าของระบอบเผด็จการที่โหดเหี้ยมอำมหิตที่สุดแห่งยุค  สั่งฆ่าประชาชนชาวไทยมาอย่างยาวนานไม่รู้กี่ร้อยกี่พันศพ  บาดเจ็บและล้มตายอีกไม่รู้เท่าไหร่ โกงกินผลประโยชน์ของประเทศชาติจนร่ำรวย เป็นเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลก  ทำให้ประเทศหล้าหลัง ไม่มีประชาธิปไตย สังคมแตกแยกออกเป็นฝักฝ่าย ประชาชนไม่มีสิทธิเสรีภาพ  ใช้ม. ๑๑๒บังคับให้คนจงรักภักดี  บังคับใช้กฎหมายไม่เป็นธรรมแบบสองมาตรฐาน  ทั้งสนับสนุนให้ทหารยึดอำนาจมาอย่างน้อย ๑๘ ครั้ง   ตั้งแต่กษัตริย์องค์นี้ขึ้นครองราชย์  ได้ข่มเหงรังแกประชาชนขับไล่นายกรัฐมนตรีที่ตนเองไม่ชอบออกนอกประเทศ  ตั้งแต่  ดร. ปรีดี พนมยงค์ มาจนถึง ดร. ทักษิณ ชินวัตร....

เจ้าของผู้สั่งการ "ร่างรธน." ทั้งหุ่นปั้นเทวดา , ทั้งร่างทรงองค์เปรม, ที่แก่ชราเสื่อมฤทธิ์หมดเดชแล้วประจานตัวเอง "ออกโชว์ตัว " ทั้งเข็นหุ่นปั้นเทวดาพูดไม่ได้ ทั้งร่างทรงองค์เปรมเดินสายพูดปลุกระดม โดยเฉพาะคำพูดร่างทรงอัลไซเมอร์วัยเก้าสิบห้าปี ยิ่งตอกย้ำให้ประชาชนไทยได้เข้าใจร่างรัฐธรรมนูญเผด็จการ ซ้อนเผด็จการปี58 เขียนขึ้นเพื่อปกป้องรักษาสถาบัน"ระบอบภูมิพล" ให้ดำรงคงอยู่คู่ประเทศไทยต่อไปเท่านั้นเอง...จบ




ชมคลิปในหลวงเสด็จฯร้านโกลเด้นเพลส-ทอดพระเนตรทัศนียภาพแม่น้ำเจ้าพระยา
>>
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1441115873











-ป๋าเปรม พยายามดันวาทกรรมคนดีออกมาหลอกหลอนสังคมไทยอีกแล้ว เรามาย้อนรอยคนดีจากอำนาจนอกระบบของป๋ากัน
- พลเอกสุรยุทธ์ คนดีกินเขายายเที่ยง
- "ประเทศไทยโชคดีที่มีนายกชื่ออภิสิทธิ์" ฆ่าเสื้อแดง100ศพ โกงไทยเข้มแข็ง
-http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1411814643



บทกวี...แด่ .เผด็จการทรราชตัวพ่อ ไอ้ป๋าเฒ่าเจ้าเล่ห์สารพัดพิษผู้บงการปล้นอำนาจรัฐสั่งทำร้ายประชาชนไทยเพื่อความอยู่รอดของสถาบันและตัวเอง... .






คลิกอ่าน-ดร.สุเมธ ชี้คนไทยต้องมีวินัย-เชื่อฟังกฎหมาย ปชต.จะตามมา ซัดทุนนิยม-เสรี คือกิเลส

(หมายเหตุ- ดร. สุเมธ เหลือบศักดินาขี้ข้าทาสรับใช้ครอบครัวกษัตริย์ภูมิพล ผู้เกลียดและกลัวระบอบประชาธิปไตย  เกิดมาชั่วชีวิตต้องตกเป็นทาสรับใช้โดยอัตโนมัติ   มีแม่ทำงานรับใช้ในวังเลยไม่เคยรู้ว่ามีระบอบประชาธิปไตยอยู่ในโลก  ตัวเองเป็นทาสยังจะมีหน้ามาสั่งสอนชี้นำขัดขวางคนไทยไม่ปลดปล่อยตัวเองเป็นไท  ไอ้ทาสในเรือนเบี้ยของครอบครัวกษัตริย์ภูมิพล)















Inga kommentarer:

Skicka en kommentar