onsdag 31 oktober 2012

......เปิดโปง.."กรณีลอบสังหารลิ้ม โกเต๊ก" ......ขณะนั่งรถไปกับกิ๊ก เป็นการเล่นละครตลกแหกตาประชาชน กำกับบทโดยเจ้าของคอกม้า

 ข่าวจากคฑาวุธ"นายแน่มาก"31-10-55
โดย  เคนจิ
 ผมฟังจากที่ไอ้ลิ้ม โกเต็ก เวลานี้เล่นลับ ลวง พลาง ออกมาเล่นละครด่าพวกเดียวกันเอง แต่สุดท้ายเมื่อถึงวันดีเดย์ ไอ้โกเต็กมันก็จะกระโดดผสมโรงด้วยนั้น มันตรงกับที่ผมคิดไว้หลายข้อ แต่หนึ่งในนั้นที่สนธิลิ้ม มันรอเวลาชำระสะสางท่านยุดเหล่ ที่หนีเอาตัวรอดคนเดียวทิ้งเพื่อน ลูกน้องตอนนี้ต้องเจอวิบากกรรม ทีมฆ่าสนธลิ้มในครั้งนั้น เป็นทีมสังหารจากบูรพาพยัคฆ์ ไอ้ลิ้มมันยังแค้นฝังหุน ถึงแม้นตัวมันไม่ได้โดนยิงและได้รับบาดเจ็บจริงๆ เหตุเพราะกิ๊กข้างๆ  (สุทธาวัลย์หลานรักป้าปากแดง)  กระชิบก่อนเกิดเหตุ มันเลยวางแผนเปลี่ยนรถนั่ง โดยรถคันที่โดนยิงไม่มีไอ้ลิ้มนั่งอยู่ แต่มันเปลี่ยนไปนั่งรถที่วิ่งตามคันที่ถูกยิง และนั่งคู่มากับกิ๊กมันตามหลังรถตู้สีดำ ที่โดนห่ากระสุน เป็นร้อยๆนัด"ต่อหน้าต่อตา"(นาทีที่15.20-16.30)

การข่าวในช่วงนั้นเรื่อง การจ้างทีมกันตนาสร้างฉากว่าสนธิลิ้มถูกยิง บอกตรงๆมันเหี้ยกันทั้งทีมนะ ทั้งหมอ พยาบาลและผู้เกี่ยวข้อง แต่ที่ผมสงสัยมาตลอดคือ"มันโดนยิงแผลขนาดเย็บไปครึ่งกบาล แต่เหตุไฉน??เย็บแผลเป็นหลายสิบเข็บ เป็นรูปตะขาบบนกบาลขนาดนั้น"แต่ไม่ยักจะมีแผล ร่องรอยแม้นแต่แมวข่วน


ที่ผมยกเรื่องนี้มาให้ทุกคนคิดอีกรอบก็เพราะว่า เรื่องเล็กๆแต่ไม่เล็กขนาดนี้พวกเขายัง"แหกตา"ประชาชน แล้วมีหรือเรื่องอื่นๆที่ใหญ่กว่านั้น พวกเขาจะไม่ทำกัน"แสตนอินด์"ที่พวกเราเห็นอยากให้จับตาดูกันครับ

ปล.สุดยอดของความเหี้ยจริงๆครับ ผมจะรอดูไอ้ที่นัดวันจันทร์ จะมีโอกาสได้เข้าเฝ้าหรือเปล่า หรือจะเลี่ยงบาลีอะไรต่อไป...เฮ้ย!!!เหนื่อยกับการกระทำของคนหย่าย คนโตในประเทศ"ตอแหลแลนด์"???นี่เสียจิงๆคร๊าบบบ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar