måndag 31 augusti 2015

ผู้ต้องสงสัย ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา จากตุรกี..ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุระเบิด เรื่องชักจะบานปลายไปกันใหญ่ อีกทั้งเรื่องจ่ายเงินรางวัลสามล้านตำรวจค่านำจับ งง! กับมาตรฐานตำรวจไทย ( เล่นเองชงเอง?) ดังไปทั่วโลก...


บีบีซีไทย - BBC Thais foto.






ผู้ต้องสงสัยหญิงที่ตุรกีปฏิเสธพัวพันเหตุระเบิดราชประสงค์
สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ได้ติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์กับ น.ส. วรรณา สวนสัน ผู้ต้องสงสัยตามหมายจับคดีวางระเบิดที่สี่แยกราชประสงค์และท่าเรือสาทร ซึ่งปัจจุบันพักอยู่กับสามีชาวต่างชาติที่เมืองคายเซรีในตุรกี ได้ความว่า น.ส. วรรณามาอยู่ที่ตุรกีเป็นเวลาสามเดือนมาแล้ว และตกใจอย่างมากที่ได้ทราบว่าตนตกเป็นผู้ต้องสงสัยตามหมายจับดังกล่าว
น.ส. วรรณา วัย 26 ปี ยังกล่าวอีกว่า ตนเป็นผู้เช่าห้องพักย่านมีนบุรีที่ตำรวจตรวจพบวัตถุระเบิดจริง โดยเช่าให้เพื่อนของสามีอยู่ แต่ตนไม่ได้ไปที่ห้องพักดังกล่าวกว่าหนึ่งปีมาแล้วจึงไม่รู้ว่ามีใครมาพักอยู่บ้าง และไม่รู้จักชายผู้ต้องสงสัยตามหมายจับอีกคนที่เชื่อว่าอาศัยอยู่ที่ห้องดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจไทยได้ติดต่อตนมาทางโทรศัพท์แล้วในวันนี้ และพร้อมจะมอบตัวกับตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ต่อไป


บีบีซีไทย - BBC Thais foto.

ตำรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยหญิงที่พังงา ญาติเผยเจ้าตัวอยู่ตุรกีกับสามี และพร้อมติดต่อตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ในคดีวางระเบิดแล้ว
ตำรวจภูธรจังหวัดพังงาได้เข้าตรวจค้นบ้านของน.ส.วรรณา สวนสัน ผู้ต้องสงสัยตามหมายจับพัวพันคดีวางระเบิดศาลพระพรหมและท่าเรือสะพานสาทร ที่ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา โดยญาติของ น.ส. วรรณายินยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นแต่โดยดี แต่ไม่พบตัวผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด
ญาติของน.ส.วรรณา คนดังกล่าวแจ้งว่า ขณะนี้ น.ส.วรรณา พักอาศัยอยู่ที่ประเทศตุรกีกับสามี โดยเดินทางออก...จากไทยไปตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา และล่าสุดได้ติดต่อญาติมาทางโซเชียลมีเดียยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุระเบิด และได้ติดต่อกับทางตำรวจแล้วเพื่อเข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์โดยเร็ว
ทั้งนี้ น.ส. วรรณาเป็นผู้ทำสัญญาเช่าห้องในหอพักย่านมีนบุรีให้ผู้ต้องสงสัยชายในหมายจับอีกผู้หนึ่ง ซึ่งถูกตั้งข้อหาครอบครองยุทธภัณฑ์โดยไม่ได้รับอนุญาต หลังพบวัตถุระเบิดและอุปกรณ์การประกอบระเบิดในห้องพักดังกล่าวจำนวนมาก

คลิกอ่าน-Visa mer



มติชนออนไลน์
ha

เป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกเมื่อ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงมอบเงินรางวัลนำจับคนร้ายในคดีระเบิดที่แยกราชประสงค์จำนวน 3ล้านบาท ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทีมสืบสวนสอบสวน โดยข่าวนี...





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar