lördag 22 februari 2014

ข่าวด่วน!...ระเบิดชุมนุม กปกส.ตราด .เหยื่อ!!"อำนาจเถื่อน"... ใครรับผิดชอบ ?? ขอประนามไอ้และอีที่สั่งการครั้งนี้และ ฝากเตือนประชาชนผู้บริสุทธิ์อย่าเอาชีวิตมาสังเวยความบ้าคลั่งของพวก"อำนาจมืด"โจรนอกกฎหมาย.....ที่มีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์. ขอประนามไอ้และอีที่สั่งการสร้างสถานการณ์ครั้งนี้..อำมาตย์ฆ่าประชาชน....

[​IMG]
เหยื่อ!!  ความโหดเหี้ยมอำมหิตของระบอบเผด็จอำมาตย์ศักดินาราชาธิปไตย   ที่กำลังบ้าคลั่งสั่งให้ข้าทาสทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง  เพื่ออำนาจการคงอยู่ของอำมาตย์เท่านั้น.......
[​IMG]
https://www.youtube.com/watch?
feature=player_embedded&v=ZtC3adkFqfU


23:00น.กู้ภัยตราดรายงาน ระเบิดชุมนุม กปกส.ตราด มี 2 ลูก ลูกสองลงกลางวงชุมนุม แล้วยิงด้วยปืนกลมือ เจ็บ 37ราย ยังไม่มีเสียชีวิต
ผบก.ตราด ยืนยันไทยรัฐ เหตุถล่มเวทีกปปส.เจ็บ 39 ส่ง 3 รพ. ไม่มีคนตาย แต่ ดญ.5ขวบถูกยิงท้ายทอย สาหัส



[​IMG] 


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

ล่าสุด................

ที่ตลาดยิ่งเจริญ หมู่ 1 ตำบลแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ขณะที่เวที กกปส. กำลังมีการอภิปรายของกลุ่มรวมพลคนไทยหัวใจรักชาติ ที่มี จ่าพงษ์ กำลังอภิปรายโจมตีรัฐบาล ซึ่งมีชาวตราดจำนวนกว่า 500 คนนั่งฟังอยู ขณะที่ข้างๆ เวที มีร้านก๋วยเตี๋ยว ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว และร้านหอยทอดที่มีลูกค้านั่งกินอยู่ประมาณ 20 คน รวมทั้งการ์ด กปปส. นั่งกินด้วย และมีชาวตราดบางส่วนนั่งอยูที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่นั่งฟังอยู่ด้วยความสนใจ

ระหว่างนั้นมีรถปิกอัพจำนวนสองคัน ประกอบด้วยด้วยรถโตโยต้า ไฮลักซ์ สีบรอนซ์ และรถปิกอัพสีขาว ยี่ห้อมิตซูบิชิ วิ่งผ่านมา และชะลอรถ หลังจากนั้นผู้ที่อยูในรถมิตซูฯ ขว้างระเบิดเข้ามาในกลุ่มคน ระเบิดลงที่ตู้ก๋วยเตี๋ยว และรถกระบะโตโยต้า ใช้อาวุธปืนกราดยิงเข้าใส่ ถูกคนที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว และคนร้ายก็ยิงปืนกราดขึ้นไปที่ด้านหน้าเวที เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บกว่า 30 คน และเสียชีวิตแล้ว 3 คน โดยผู้รับบาดเจ็บทั้งหมดถูกส่งไปยัง รพ.เขาสมิง รพ.ตราด และ รพ. กรุงเทพตราด

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ พล.ต.ต.ถิร์สทัต บูรณรัช ผูับังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ หลังรับรายงานจาก พ.ต.อ.จิรวุฒิ ตัณฑศรี ผกก สภ.เขาสมิง ว่า มีการใช้อาวุธปืนปลายขนาด ประกอบด้วย 11 มม. ลูกซอง และ อาวุธสงคราม รวมทั้งระเบิด ซึ่งคาดว่าเป็นลูกเกลี้ยงจำนวนสองลูก


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar