måndag 24 februari 2014

ข่าวด่วน.... จับตัว5หน่วยซีลได้ที่จว.ตราดพร้อมอาวุธปืน7กระบอก ... ใครสั่ง?? ไอ้อีคนไหน?? ประชาชนอยากรู้แต่พอรู้ว่าใคร.....กระชากหน้ากากลากคอมันออกมาให้ประชาชนสังคมได้รู้ความจริง.......

จับตัว5หน่วยซีลได้ที่จว.ตราดพร้อมอาวุธปืน7กระบอก     
วันนี้ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ระยอง บุกชาร์จ
เข้าจับ หน่วยซีล ทร ใน รร ได้ 5 คน พร้อม อาวุธปืน 7 กระบอก
ประชาชนสงสัยเป็นคนไปยิงกราดกปปส.ที่ตราดหรือไม่

[Image: 1621678_608236309256805_1234665110_n.jpg]

 

   
มีแฟนเพจถามมามากเกี่ยวกับข้อมูลของการกราดยิง เวที กปปส. จังหวัดตราด และการยิงระเบิดโจมตีบริเวณเวที กปปส. ราชประสงค์ กรุงเทพ
ขอแจ้งให้แฟนเพจทราบตามตรงว่าข้อมูลดังกล่าวอยู่ในระหว่างพิสูจน์ทราบของเจ้าหน้าที่​ จึงไม่อาจเปิดเผยได้
อย่างไรก็ตามมีข้อสังเกตที่น่าสนใจดังนี้
1. เหตุใดเหตุการทั้งสองครั้งถึงเกิดในเวลาไล่เลี่ยกัน และมีเด็กเป็นผู้เสียชีวิตทั้งสองเหตุการณ์ ผู้กระทำการจงใจหรือไม่?


2. เหตุใดการระเบิดทุกครั้งต้องเกิดในสถานการณ์ที่กระแสของการชุมนุมกำลังตก หรือในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากสังคมมีกระแสไม่พอใจม็อบจากการเสียชีวิตของตำรวจ


3. เหตุใดกล่องวงจรปิดบริเวณเวทีราชประสงค์จึงถูกหันไปทางอื่น และถูกปิดด้วยผ้าดำ ระหว่างเกิดเหตุ กทม. จะรับผิดชอบต่อเรื่องนี้หรือไม่?

 

4. การ์ดของ กปปส. ได้ตรวจอาวุธบริเวณเวทีราชประสงค์อย่างเข้มงวด เหตุใดจึงมีบุคคลภายนอกเอาอาวุธเข้าไปได้?

5. เหตุใด พล.ร.ต. วินัย กล่อมอินทร์ ต้องออกมาแถลงข่าวทันที ว่าการกราดยิงที่ตราดเป็นฝีมือของกองกำลังต่างชาติ? การแถลงข่าวนี้ถือเป็นการพูดในฐานะใด ผู้บังคับบัญชาในกองทัพเรือทราบเรื่องหรือไม่? หากมีข้อมูลกองกำลังต่างชาติจริงทำไมไม่แจ้งต่อผู้บังคับบัญชา? หากมีกองกำลังต่างชาติจริง เข้ามาในไทยได้อย่างไร หมายความว่าทัพบกบกพร่องต่อหน้าที่หรือไม่?





6. แกนนำเรียกร้องให้ผู้ชุมนุมพาเด็กมาเข้าร่วมการชุมนุม หรือแม้กระทั้งพาขึ้นเวที เมื่อเกิดความไม่ปลอดภัยขึ้นกับเด็กเช่นนี้ แกนนำจะรับผิดชอบอย่างไร?

7. เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นว่าการ์ดของพื้นชุมนุมไม่อาจปกป้องสวัสดิภาพของผู้ชุมนุมได้​ แต่กลับไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปทำงานในพื้นที่ แกนนำต้องการให้ผู้ชุมนุมบาดเจ็บล้มตายอีกใช่หรือไม่?

[Image: 1932264_457954684332772_1079200520_n.jpg...44181f9c71]

-อีกกระแสข่าวว่าซุ่มเตรียมจับตัวนายก
บุกชาร์จ "หน่วยซีล" กองทัพเรือจำนวน 5 นายพร้อมปืน 7 กระบอก ซุ่มตัวในโรงแรม ตามข่าวกรองว่ามาดักรอจับตัวนายกรัฐมนตรี ยังไม่ทราบรายชื่อผู้ต้องหา

.........................................
อัพเดทข่าวเพิ่มเติม
๒๕  ก.พ.๕๗
-อดีตหน่วยซีล ตายน้ำตื้น?...โอละพ่อ หรือ ลับลวงพราง !!
คืบหน้า กรณีจับ อดีตหน่วยซีล ที่ โรงแรม ในเมือง ระยอง เมื่อวันที่24 กพ.2557 นั้น ตำรวจในพื้นที่ แจ้งขัอมูล มายังกองทัพ ว่า ทั้ง5 คน ให้การว่า มารับจ้าง ดูแล ผู้มีอิทธิพล ที่เดินทางมา ในพื้นที่ จ ระยอง แต่ ในระหว่างพัก ในโรงแรม หลายวันนั้น ไม่ยอมแจ้งวันออก จนเจ้าของ โรงแรม เห็นน่าสงสัย ผิดสังเกตุแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ จับกุม เพราะไม่ยอมบอกว่า จะ เช็คเอ้าท์ เมิ่อใด และไม่เคลียร์ค่าห้องพัก อาหาร...อดีตหน่วยซีล จึงถูกจับง่ายๆ
แต่อย่างไรก็ตาม ตำรวจ กำลังตรวจสอบว่า มาภารกิจใด มารับจ้างใคร เพราะ ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน เป็นอดีตทหารเรือ หน่วย นสร. 3 คน และเป็นพลเรือน 2 คน
สำหรับอดีตทหารเรือ นสร.2 ใน 3 คน ทำงานอยู่ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คือ พ.จ.อ.ปิยะ มาตรขาว และ จ.อ.อดินันต์ สมหวัง
มีรายงานว่า ทางตำรวจ ได้สอบถามพล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผบ.หน่วยสงคราม พิเศษ ทางเรือ หรือ ผบ.หน่วยซีล แล้ว ยืนยันว่า ทั้งหมด ไม่ใช่ กำลังพลของ ทร. เพราะลาออกไป นานหลายปีแล้ว
ไปๆมาๆ อาจกลายเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการเมือง. ไม่เกี่ยวกับมาจับตัว นายกฯ หรือ ยิง กปปส.ที่ ตราด ก็ได้...แต่มาเกิดในเวลานี้ พื้นที่นี้ พอดี การเมืองร้อนแบบนี้ แถมหน่วยซีล ก็กำลังตกเป็นเป้า ทางการเมือง. เลยทำให้คิด คาดการณ์กันไปต่างๆนานา..,.หรืออาจมี ลับลวงพราง หรือ ซับซ้อน กว่านั้น...รอตำรวจ แถลงอีกครั้ง



https://www.facebook.com/photo.php?...2661599.102230.100001454030105&type=1&theater
ฝากให้อ่าน   ลับ ลวง พราง....

อย่างไรก็ตาม หน่วยซีลหลายคนเล่าว่าทีมนี้จะรับงานต่างๆแบบส่วนตัว  ซึ่งทำให้น้องๆหน่วยซีลไม่สบายใจ  เพราะทำให้หน่วยซีลเสียภาพพจน์  แต่งานนี้คาดว่าคงมีคนจ้างไปทำภารกิจบางอย่าง
แต่บางกรณี หน่วยซีลก็ต้องเขียนใบลาออก  ทิ้งไว้ก่อน  เช่นไปปฎิบัติราชการลับนอกประเทศหรือเสี่ยงอันตราย  หากถูกจับกุม หากมีอะไรหน่วยก็อนุมัติใบลาออก  ย้อนหลังทันที....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar