fredag 28 februari 2014

๒๘ ก.พ.๕๗ อัพเดทข่าวสถานการณ์ ในภาวะ"สงครามกลางเมือง"แบบเงียบ...เมื่อเทวดาตกจากสวรรค์ลงสู่ดิน "ที่กรุงเทพฯ".เกิดอาการคลุ้มคลั่งกลายร่างเป็น"อสูรร้าย"ตามืดบอดกระหายเลือด อาละวาดทำลายปล้นแย่งชิงอำนาจรัฐทำร้ายเข่นฆ่าประชาชนเดือดร้อนไปทั่ว...อีกไม่นานเทวดาคงอกแตกตายเพราะความบ้าคลั่ง...เสื่อม เสื่อมสุดๆ

-กลุ่ม กปปส. หน้ากระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ
พยายามเคลื่อนเข้าใกล้ กลุ่มเสื้อแดง กวป. ที่สำนักงาน ปปช.สนามบินน้ำ

[​IMG]
















[​IMG]

-13.00 น. นายอิสระ สมชัย แกนนำ กปปส.
ไปกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้กำลังใจเครือข่ายบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข
ในการออกมาประกาศจุดยืนและขึ้นป้ายต่อต้านรัฐบาล พร้อมกันนี้ได้ให้ตัวแทนประมาณ 20 คน
ขึ้นไปยังบริเวณชั้น 3 และ 4 สำนักงานปลัด สธ.โดยขอเข้าพบ นพ.ชาญวิทย์ ทระเทพ รองปลัด สธ.
เพื่อสอบถามว่าก่อนหน้านี้ทำไมให้คนไปปลดป้ายซึ่งติดไว้บริเวณหัวมุมอาคารสำนักงานปลัด สธ. ชั้น 4 ออก  แต่ นพ.ชาญวิทย์ ไม่ได้ออกมาพบหย่อมชน ซึ่งแปลว่า ไม่สนใจ
[​IMG]
-อยากเป็นทหารข้าราชการของรัฐ...หรือ..ทหารเลวของเทวดาตกสวรรค์...เลือกเอาพูดให้ชัดๆ...
พล.อ.ประยุทธ์ ผบทบ.เรียก"กบฏน้ำลาย" แกนนำแดงประกาศแบ่งแยกประเทศ ถามทำได่ไหม ไม่ได้ผิดกม. ถามคนไทยยอมมั้ย ก็ไม่ยอม ก็ปล่อยให้พูดไป ฝาก ผู้ว่าฯ- กอ.รมน.ดูแล ยัน ไม่ได้ห้าม นปช.เข้ากรุงฯเพราะเป็นคนไทย แต่อย่ามี อาวุธ เพราะตอนนี้มีคนทำผิดกม.อยู่แล้ว จะมาทำผิดอีกกลุ่มหนึ่งหรือ เวลานี้ ไม่ได้มีแค่กลุ่มเดียวนะ คนไทย และ ในกทม.ก็หลายพวก เพราะถ้าใครติดอาวุธเข้ามา เจ้าหน้าที่ต้องจัดการ เพราะผิดกม.ยันทบ.ไม่เอียงเข้าข้างม๋อบ แต่ส่งทหารดูแล ปลอดภัยทุกกลุ่ม แต่ไม่เข้าในม็อบ วางกำลัง 176จุด วอนรักทหารมากๆ อย่าเกลียดทหาร ออกมา56กองร้อยแล้ว นอนริมถนน ทหารไม่มีอาวุธ น่าสงสาร
(เครดิต วาสนา นาน่วม)

[​IMG] 
-ข่าววงใน Seal 5 คนที่ถูกจับรับสารภาพสิ้นใส้ กปปส จ้างถล่มที่ตราด พลาดไปถูกเด็ก ถูกจับเพราะไม่คุ้นชินพิ้นที่..มิน่า ไอ้เทือก ถึงอยากเจรจา หนีไม่ออก

[​IMG]
[​IMG]
-คนร้ายวางระเบิดแสวงเครื่องหน้าประปานนทบุรี
วันที่ 28 ก.พ.57 เวลาประมาณ 05.00 น. ชุดเคลื่อนที่เร็วภ.1 พบถังดับเพลิงขนาดเล็กมีเทปพันสายไฟพันอยู่ วางไว้ใน
บริเวณหน้าประปานนทบุรี ใกล้แยกสนามบินน้ำ จึงได้ประสาร ตร.ชุด EOD มาตรวจสอบ
ต่อมา จนท.EOD เข้าตรวจสอบพบว่า เป็นระเบิดแบบหน่วงเวลา ใช้ถ่านขนาด 9 โวลต์ ด้านในบรรจุดินระเบิดซีโฟร์น้ำหนักประมาณ 7.4 ปอนด์,ปุ๋ยแอมโมเนียมไนเตรส จำนวน 2 กก. โดยใส่เศษแก้วและโซ่ระจักรยานยนต์ ก้นถังมีรอยตัดแล้วเชื่อมต่อ ขณะนี้ได้เก็บกู้เรียบร้อยแล้ว
คดีนี้ทาง ผบ.ตร. ได้กำชับให้ฝ่ายสืบสวน ภ.1 เร่งรัดติดตามจับกุมผู้กระทำผิด

คนร้ายลอบวางระเบิดหน้าการประปานนทบุรี เชื่อหวังป่วนเวทีเสื้อแดง กวป. โชคดีเจ้าหน้าที่เก็บกู้ได้ทัน http://www.bangkokbiznews.com/home/...28/565882/ÇҧÃÐàºԴã¡ÅéàǷÕàÊ×éÍᴧ¡ǻ.à¡纡Ùé·ѹ.html
[​IMG] 

ม็อบ กปปส. การ์ดพร้อมอาวุธครบมือ เคลื่อนผ่านถนนพระรามสี่ ชาวต่างชาติตกใจมาถ่ายรูป ถูกตะโกนขู่โบกมือไล่ "ห้ามถ่าย มีเจ็บ"
[​IMG]


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar