söndag 23 februari 2014

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจังหวัดตราด ...ตราดถิ่นใคร อิทธิพลใคร? สร้างสถานการณ์เพื่ออะไร? เพื่อให้ประชาชนไทยทั้งประเทศได้เข้าใจ"แผนชั่ว"ของ มอ็บอีโจรสองพี่น้อง ถั่วปากอ้ากับนางขาถ่างพุงโตที่ไม่รู้ว่าตัวเองเเป็นหญิงหรือชาย แต่กระหายอำนาจทำตัวเป็นโจรปล้นฆ่าคนรายวันอยู่ทั่วประเทศและ สั่งการเพื่อสร้างสถานการณ์อยู่ในเวลานี้แม้แต่ ที่จังหวัดชายแดนเล็กๆเขตอิธิพลของพรรคโจรประชาธิปัตย์และเป็นเขตของทหารเรือ.....เพียงเพื่อตัวเองอยากขึ้นนั่งบัลลังก์เลือดแทนพ่อ ..



"เหยื่อ"ความโหดเหี้ยมอำมหิตของระบอบเผด็จการราชาธิปไตยแม้แต่เด็กยังไม่ละเว้น.....
ขอแสดงความเสียใจกับ"เหยื่อ"เด็กน้อยที่เสียชีวิตจากการกราดยิงที่จังหวัดตราด[​IMG] 

เหตุการณ์ที่ตราด ไม่ใช่ฝีมือ รัฐบาล นปช และ ตำรวจแน่นอน

ตราด ไม่ใช่ถิ่นเสื้อแดง

สส ก็ เป็น ปชป ผูกขาดมาทุกสมัย คงรู้ว่า หัวคะแนน มือปืน นักเลง ก็ต้องเป็น คนของ ปชป

ตราดเป็นจังหวัดเล็กๆมี สส แค่คนเดียวมาตลอด ติดชายแดน เข้าออกยาก ใครทำอะไรรู้หมด

ตราด อยู่ในการดูแล ของ กองกำลัง จันทบุรีตราด ของ ทร.


มือปืนที่มา เป็นรถกระบะ สองคัน ทำอย่างใจเย็นไม่รีบร้อน เน้นคุณภาพ แสดงว่ามีคนดังในตราดหนุนหลัง และเป็นคนในพื้นที่ชำนาญทาง รู้ทางหนีทีไล่ดี


[​IMG]


[​IMG] 


ทำไมต้องเลือกสร้าง สถานการณ์ที่นี่?
โดย ราษฎรไทย
๒๓ก.พ.๕๗
คำตอบให้ไปถาม"มัลลิกา"คนของพรรคประชาธิปัตย์และ"ผบ.หน่วยซีล" เพราะรู้ดีออกมาใส่ร้ายยัดเยียดข้อหาให้ประเทศเเพื่อนบ้านทันที..".ตามแผนชั่ว"ของไอ้อีอำมาตย์เผด็จการทรราชผู้มีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิตที่กำลังบ้าคลั่งสติแตกตามืดบอด  เจ้าของอำนาจมืดใช้"กฎเถื่อน"ปิดกรุงเทพฯ ทำลายอำนาจรัฐ ทำลายเศรษฐกิจของชาติ ทำลายตัวบทกฎหมาย  แต่ผลกลับไปทำลายตัวอำมาตย์เสียเอง  โจรร้ายได้สร้างสถานการณ์ก่อการร้ายความรุนแรงป่าเถื่อน   เจ้าหน้าที่ตำรวจมือเปล่าถูกยิงถูกระเบิดสิ้นชีพ ประชาชนถูกทำร้ายเสียชีวิต ยึดทำลายสถานที่ราชการ ปิดถนนขัดขวางการจลาจร ขัดขวางไม่ให้ธนาคารจ่ายเงินให้ชาวนา..อำมาตย์สั่งปิดกรุงเทพฯให้โจรครองเมืองทำให้กรุงเทพฯกลายเป็นเมืองนรกมาสามเดือนแล้ว....

ขณะนี้ประเทศไทยกำลังอยู่ในสภาวะสงครามกลางเมือง  เพื่อแย่งชิงอำนาจรัฐของพวกระบอบเผด็จการอำาตย์ทรราชราชาธิปไตย... การสร้างสถานการณ์ที่ "ตราด" เพื่อเป็นการจุดชนวนสงครามกับเพื่อนบ้าน โดยสั่งฆ่าหมู่ประชาชน โดยเอาชีวิตของประชาชนไทยผู้บริสุทธิมาเป็น"เหยื่อ"  ตราด อยู่ติดเขมรแต่เป็นถิ่น ปชป. จะได้ป้ายสีว่า เป็นผลงาน ทหารเขมร ตามที่ พลเรือตรี วินัย หัวหน้าหน่วยsealเคยพูดไว้....


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar