måndag 24 februari 2014

๒๔ ก.พ.๕๗ อัพเดทความเคลื่อนไหวของม็อบ "เทพ-เทือก" ...ในภาวะการต่อสู้ที่กำลังเข้มข้น และอำมาตย์เจ้าของม็อบกำลังบ้าคลั่งเปิดหน้าตาให้คนทั้งประเทศและทั่วโลกได้รู้ได้เห็นความมัวเมาหลงไหลในอำนาจ ทำลายได้ทุกสิ่งทุกอย่างแม้แต่ประเทศชาติประชาชนไทย..ด้วยจิตใจที่โหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์ไร้คุณธรรม.. ขอให้อำมาตย์บ้าคลั่งทำลายตัวเองและกรุงเทพฯต่อไป อย่าหยุดเป็นอันขาด!! .จนกว่าจะอกแตกตายไปทั้งโคตรพร้อมกับการล่มสลายของกรุงเทพฯเมืองฟ้าอมร....เผด็จการอำมาตย์ทรราชฆาตกรและพวกโจรกบฎจงพินาศ....


 ฤๅ..กรุงรัตนโกสินทร์..จะแตกล่มสลายสิ้นสุดลงลงตามคำทำนายว่าราชวงค์จักรีจะมีแค่เก้ารัชกาลไม่มีใครได้ขึ้นครองราชย์เป็นรัชกาลที่๑๐ ตามคำทำนายของโหรหลวงเมื่อตั้งกรุงเทพฯ...บัดนี้คำทำนายก็เป็นจริง....กรุงเทพฯวันนี้กำลังถูกทำลายด้วยน้ำมือผู้สืบสานสกุลราชวงค์จักรีรุ่นที่เก้า  ที่กำลังบ้าคลั่งเสียสติมองเห็นประเทศชาติและประชาชชนไทยเป็นข้าศึกศัตรู  จนต้องทำลายกรุงเทพรัตนโกสินทร์และโคตรเหง้าราชวงค์จักรีให้ล่มสลายลงด้วยน้ำมือของพวกราชวงค์จักรีเองตัวเอง..ไม่มีใครทำลายแต่ทำลายตัวเอง..โอ้อนิจจา..ช่างมัวเมาหลงอำนาจจนตามืดบอด...


[​IMG]


 [​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
-ประยูร  จันขุนทด  จิตใจสัตว์ในร่างคน.....
-@แจ้งวัฒนะ .โล้นสุวิทย์ และมวลชน ตอนนี้ขบวนอยู่หน้า TOT. ยังไม่ทราบจุดหมายปลายทาง ประมาณ 15-20 คันรถบัส
[​IMG] 
-'วิทยา'นำม็อบสีลมปิดล้อม'กรมศุลกากร'แล้ว!!
http://www.naewna.com/politic/92008
[​IMG] 

-โล้นอิสระนำมวลชน ปิดวอยด์ทีวี...สิ่งศักดิ์สิทธิ์น่าจะทำงานบ้าง
โล้นสุวิทย์ มาตบทรัพย์ วอยซ์ทีวี....มาปิดวอยซทีวี พร้อมปราศรัยโจมตีการนำเสนอข่าวที่ไม่เป็นกลาง ให้ร้าย กปปส. และ กล่าวหาชาวนาที่มาเคลื่อนไหวว่าเป็น "ชาวนาปลอม" จึง "ขอส่วนเเบ่งจากการขายโฆษณามาช่วยเหลือชาวนาที่ได้รับความเดือดร้อน"

[​IMG]

[​IMG]










การ์ด ม๊อบ กบฏ คุมพื้นที่คลัง......
[​IMG]

[​IMG] 


12.40 น.ภาพผู้ใช้นถนนบนทางด่วนต้องลงเดินเนื่องจากถูกกลุ่ม กปปส ปิดทางลง..บริเวณท่าเรือนานนับชั่วโมง..
[​IMG] 


-ม็อบคนดี สอยกันเองรายวัน...ชายเป็นทหารนอกเครื่องแบบถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่แขน


[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar