söndag 23 februari 2014

และแล้ว "เรา" ก็ต้องลุกขึ้นมา "ฆ่ากันเอง" ...เพราะความบ้าคลั่งกลัวสูญเสียอำนาจของพวกเผด็จการอำมาตย์ทรราชราชาธิปไตย ผู้เกลียดและกลัวระบอบราชาธิปไตย......

และแล้ว "เรา" ก็ต้องลุกขึ้นมา "ฆ่ากันเอง"
[Image: middle.jpg]





แผ่นดินสยาม ร้อนรุ่ม กว่าสุมขอน
เคยหนุนเกื้อ เอื้ออาทร แต่ก่อนหลัง
จิตใจคน ล้มละลาย ฉิบหาย-พัง
คนในชาติ บ้าคลั่ง หวังฟาดฟัน....

น้ำมีปลา นามีข้าว เคยเล่าเรื่อง
ความฟูเฟื่อง มันลาลับ เหมือนดับขันธ์
หลงอำนาจ ขาดคุณธรรม เคยสัมพันธ์
คงถึงวัน ถึงเวลา "ฆ่ากันเอง"....

๓ บลา



............................


[​IMG]

ประเทศในภาวะเกิด"สงครามกลางเมือง"เมื่อประชาชนต้องต่อสู้กับ"อำนาจเถื่อน"นอกระบบของอำมาตย์ทรราชฆาตกรกระหายเลือด
โดย ราษฎรไทย
๒๓ ก.พ.๕๗


มันคือ"แผนชั่ว"วัฐจักรเดิมๆของพวก"ไอ้ฆาตกรกระหายเลือดตัวเดิม" ที่เคยทำลายประเทศชาติและสั่งฆ่าประชาชนมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน   มันคืออำมาตย์เผด็จการทรราชชัวพวกเดิม....
อย่าโทษใครเลย    โทษอำมาตย์ทรราชชั่วคนจุดชนวนที่เป็นคนจุด ที่บ้าคลั่งมัวเมาหลงไหลในอำนาจจนลืมทุกสิ่งทุกคิดถึงแต่ตัวเอง   จนลืมตัวทำลายประเทศชาติซึ่งไม่ใช่ของพวกมันคนเดียว  สั่งสมุนโจรออกปล้นฆ่าประชาชนเลย  ปล้นแย่งชิงทำลายล้มล้างอำนาจรัฐ  เพื่อสนองตัณหามันเองดังนั้น ความเลวระยำ ชาติชั่ว ที่มันทำมันก็เกิดจากใจโสมมของพวกบ้าอำนาจ   ไม่คิดหรือจะสนใจความเสียหายของประเทศชาติ  ความเดือดร้อนของประชาชน ว่าจะเป็นจะตายอย่างไร   ส่วนพวกมันเสวยอำนาจกอบโกยผลประโยชน์ของประเทศชาติและให้ประชาชนตกเป็นข้าทาสบังคับให้จงรักภักดีอยู่ใต้ตีนอีกต่อไป  .....
ประชาชนไทย  รู้และเข้าใจปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง  ว่า"ใคร"คือผู้จุดชนวนครั้งนี้...???.
แล้วถาม "ใคร"จะเป็นคนถอดชนวนครั้งนี้ ???
คำตอบ ก็ไม่ใช่ใครอื่นคือ"ประชาชนไทย"ทั้งประเทศนั่นเอง...ถ้าไม่อยากถูกจับบังคับให้กลับไปเป็นทาสอยู่ใต้ตีนอำมาตย์ทรราชชั่วเหมือนเดิม....
ประชาชนไทยทั่วประเทศต้องลุกขึ้นสู้ปลดปล่อยตัวเองเท่านั้น  ไม่มีใครช่วยประชาชนได้ถ้าไม่ช่วยตัวเอง..มีทางเดียวประชาชนไทยทั้งประเทศร่วมจับมือกันลุกขึ้น..สู้  สู้ สู้  เท่านั้น.....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar