tisdag 25 februari 2014

กากเดนศักดินา นางผู้คิดว่าตัวเองคือ"สุริโยทัย"ในภาพยนตร์...กำลังออกศึกบัญชาการรบเอง....
ออกมาเปิดหน้าเล่นอีกตัว  "ดูช้างให้ดูหาง  ดูนางให้ดูแม่" ผู้หญิงคนนี้คือแม่ของจิตภัสสองแม่ลูก
ข้าทาสรับใช้เผด็จการทรราชอำมาตย์ฆาตกร..วาดฝันไว้ว่า ลูกสาวจะได้เป็นนายกหญิงคนต่อไป.พวกหลงยุคหลงสมัยโง่ดักดานอยู่กับอดีต...พวกพิกลพิการทางจิตหลงไหลมัวเมาในอำนาจ.......
อีแอบที่เหลือจงออกมาช่วยกันให้หมด...

[​IMG]
แม่"ปิยาภัสย์.".นางเอก"สุริโยทัย.."...
คุณหญิง ม.ล.ปิยาภัสย์ ภิรมย์ภักดี รองราชเลขาฯ มารดานางสาวจิตภัส กฤดากร ณ อยุธยา ได้มาบัญชาการหลังม่านม็อบ"กบฎอีเทพ + ไอ้เทือก " ทุกวัน หน้าตาสีหน้า แววตาเหมือนเศษมนุษย์ พวกขี้ข้าใต้ตีนหัวหน้าโจรเผด็จการ...ที่ร่วมมือกับไอ้โจรจรกาหน้าดำ
หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี มีนามเดิม หม่อมหลวงปิยาภัสร์ กฤดากร เป็นบุตรีของหม่อมราชวงศ์ยงสวาสดิ์ กฤดากร อดีตรองผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ โอรสของ หม่อมเจ้าเสริมสวาสดิ์ กฤดากร กับ หม่อมหลวงแส กฤดากร (สกุลเดิม สนิทวงศ์ โดยมีศักดิ์เป็นพี่สาวของ หม่อมหลวงบัว กิติยากร พระราชชนนีในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ) กับ ท่านผู้หญิงวิยะฎา กฤดากร ณ อยุธยา ซึ่งเป็น นางสนองพระโอษฐ์ ในสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์ผู้ตามเสด็จตก ที่จังหวัดนราธิวาส มีน้องชาย 1คน

[​IMG]




"จิตภัสลูกแม่" กับคำ"สำรอก " ส่อสันดานผู้ดีกากเดนศักดินา......
หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี สมรสกับ นาย
จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ทายาทของนายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี และคุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี มีบุตร 3 คน คือ
หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปจากการรับบทเป็น "สมเด็จพระสุริโยทัย" ในภาพยนตร์ "สุริโยไท" ของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ในชีวิตจริงหลังการเสียชีวิตของ ท่านผู้หญิงวิยะฎาผู้เป็นมารดา เธอได้เข้าถวายงานบางส่วนในสมเด็จพระบรมราชินีนาถ เช่น การตามเสด็จ และถวายงาน เกี่ยวกับฉลองพระองค์ และสิ่งของต่างๆ ที่ต้องประสงค์ รวมทั้งจะเป็นผู้หนึ่งที่เดินแบบถวาย เมื่อครั้ง สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ นำแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทย ไปแสดงในประเทศต่างๆ ด้วย




[​IMG]
ไอ้ฆาตกร"ซากศพ"เดินได้...กำลังร้องโหยหวน.อย่างทนทุดข์ทรมาน...กลัวถูกจับยัดหม้อถ่วงน้ำ...
"กบฎเทือก" ลั่น!!จัดการเสื้อแดงแยกประเทศ หากตั้งรัฐบาลประชาชนได้
 "กบฎเทือก" ลั่น!!หากตั้งรัฐบาลประชาชนสำเร็จ จะเร่งดำเนินคดีต่อกบฎเสื้อแดง คิดแบ่งแยกประเทศ วอน ข้าราชการพลเรือน ตำรวจ ทหาร ออกมาทำหน้าที่ หลังสมุน ยิ่งลักษณ์ เล็งทำสงครามกลางเมือง
วันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2557) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยเวที กปปส. สีลม ระบุว่า ตนเชื่อว่าการกระทำรุนแรงที่ผ่านมาทั้งหมดในการชุมนุม เป็นฝีมือของสมุน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว. กลาโหม และระบอบทักษิณทั้งสิ้น เพราะเป็นผู้ที่ได้ประโยชน์ ดังนั้นตนจึงขอเรียกร้องให้ประชาชนออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องสิทธิและชีวิตของเด็ก และขอวิงวอนไปถึงข้าราชการพลเรือน ตำรวจทหาร ว่าจะอยู่เฉยทำตัวเป็นกลางต่อไปไม่ได้ เพราะ สมุนของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะเอากองกำลังติดอาวุธมาปกป้องอำนาจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมทำสงครามการเมือง และจะแบ่งแยกประเทศ จึงเป็นหน้าที่ข้าราชการทุกฝ่ายที่ต้องออกมาทำอะไรสักอย่าง
นายสุเทพ ยังระบุว่า ในขณะที่ตนที่ไม่เคยจับอาวุธ และต่อสู้อย่างถูกกฎหมายมาตลอดต้องถูกข้อหากบฎ แต่แกนนำคนเสื้อแดงที่ประกาศจัดตั้งกองกำลังติดอาวุธและจะแบ่งแยกประเทศ กลับไม่เป็นกบฏ ดังนั้นหากการต่อสู้ของประชาชนชนะและยึดอำนาจบริหารประเทศได้ จะเดินหน้าตั้งรัฐบาลประชาชน และดำเนินการตามกฎหมายต่อกลุ่มคนที่มีความคิดเป็นกบฎคิดแบ่งแยกประเทศเหล่านี้เสีย..



[​IMG]
นี่ก็บ้าคลั่งกับอดีต  หากินกับ"โรคทักษิน" จนหน้ามืดตามัวทั้งๆ ที่เขาไม่ได้อยู่ในประเทศ  อีบ้า....
[​IMG] 
ไอ้นี่ก็บ้าสติแตก...ไอ้คนไร้ค่าไอ้เศษเดนคน...

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar