torsdag 27 februari 2014

เรื่องหมอๆ หมาๆ "บางกลุ่ม" ที่เสียผลประโยชน์ ไม่วางตัวเป็นกลาง..ฝักใฝ่การเมืองสนับสนุนม็อบกบฎ....อย่าเป็นมันเลยหมอลาออกมาเป็นลูกน้องไอ้เทือกแล้วไปเป็นนักการเมืองเล่นการเมือง อย่าทำให้หมอดีท่านอื่นพลอยเสื่อมไปด้วย...


เหตุที่หมอหมาทั้งหลายเกลียดทักษิณ..
วง การดีเทล ยา หรือ เซลล์ขายยาจะทราบ กันดี เรื่องดูแลหมอ เรื่องไปเที่ยวต่างประเทศ ปิดร้านเลี้ยงหมอ ค่า % จากการสั่งตัวยาของบริษัทยา....ผลประโยชน์ที่ทับซ้อน ส่งผลให้ค่ายาแพงเกินความเป็นจริง.... หยุดโกงเริ่มได้ที่ตัวคุณเอง[​IMG] 
คนไทย..ตายห่าเพราะยาแพงและเข้าไม่ถึงยา เพราะมีการบังคับสิทธิเหนือสิทธิบัตรยา (CL) ทำให้ผู้ถือสิทธิโก่งราคาและแพงกว่ายาในตลาด 2-3 เท่า จำได้ไหมใครโกง CL ยา...หมอทั้งหลายกระเหี้ยนกระหือลือวิ่งรอกระหว่างโรงพยาบาลเอกชนกับคลีนิคตัวเอง แต่เวลาเรียนใช้ทุนรัฐก็มี!!...ต่อต้านคอรัปชั่น ติดป้ายที่โรงพยาบาลครับ "หยุดโกงเวลาหลวง หยุดโก่งราคายา หยุดคอรัปชั่นเริ่มที่หมอก่อนเลย"
เมื่อก่อนเซลขายยาเนี่ยต้องไปคุยกับหมอโดยตรง เพื่อให้หมอสั่งยากับบริษัทของเซลนั้นๆ แล้วหมอก็ได้ค่าคอมมิชชั่นจาก บริษัทขายยาเยอะมากๆ พอถึงยุคทักษิณที่มีนโยบายช่วยคนรากหญ้าด้วยบัตร 30 บาทรักษาทุกโรค หมอจึงหมดโอกาสสั่งยาตามใจตัวเอง อดค่าคอมที่เคยได้เดือนๆไม่ใช่น้อยๆนะ..ก็เลยทักษิณ ซะงั้น...ดังนี้แล.....


[​IMG]

แพทย์ พยาบาล บางส่วนของ รพ. ต่าง รวมตัว
ต้านรัฐบาลโกงและประณามเหตุการณ์ความรุนแรง
ปล.ภาพ รพ. ต่างๆ ที่ออกมาต่อต้านรัฐบาลวันนี้อยู่ในคอมเมนนะคะ —

[​IMG]
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 ก.พ. บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลหนองบัว อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ได้มีกลุ่มชาวบ้านเขตเทศบาลตำบลหนองบัว กว่า 200 คน นำโดยนายสนิท ฉ่ำน้อย นำรถยนต์ติดเครื่องขยายเสียงมาชุมนุมประท้วงผู้บริหารโรงพยาบาลหนองบัวที่นำป้ายขนาดใหญ่ระบุข้อความ “ไม่เอารัฐบาลโกงประชาชน”มาติดตั้งบนชั้นดาดฟ้าของตึกอาคารผู้ป่วย โดยกลุ่มผู้ชุมนุม ได้มีการประกาศเรียกร้องให้ปลดป้ายดังกล่าวออกเพราะไม่ต้องการให้ประชาชนชาว อ.หนองบัว เกิดความแตกแยก ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองบัว กว่า 50 นายคอยคุมความดูแลความปลอดภัย
สำหรับการชุมนุม ในตอนแรกทางแกนนำได้มีการเรียกร้องให้ผู้บริหารโรงพยาบาลลงมาเจรจา แต่ปรากฏว่า ได้รับการปฏิเสธจากนพ.ชัยวัฒน์ พงศทวีกุล ผอ.โรงพยาบาลหนองบัว ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมเกิดความไม่พอใจ ลุกฮือบุกเข้าไปภายในโรงพยาบาล พ.ต.ท.สมพิศ ผาสุกศาสตร์ สวป.สภ.หนองบัว จึงเข้ามาห้ามปรามเพื่อป้องกันเหตุการณ์บานปลาย
ต่อมา นพ.ชัยวัฒน์ จึงลงมารับข้อเสนอของกลุ่มผู้ชุมนุม และยอมปลดป้ายออกจากโรงพยาบาล เพื่อป้องกันเหตุความวุ่นวายภายในโรงพยาบาลจึงทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมพากันเดินขึ้นชั้นดาดฟ้าไปช่วยกันปลดป้ายออกนำไปทำลายทิ้ง ก่อนผู้ชุมนุมจะพากันแยกย้ายไปในช่วงเวลา 14.00 น.


http://dailynews.co.th/Content/regional/219297/


กระทรวงสาธารณะสุข > ตอนที่ 1 https://www.facebook.com/bygonreturn/photos/a.1464200070474084.1073741829.1437868739773884/1489167847977306/?type=1&theater - - - - - ติดตาม ซีรีย์ 3 ต่อนะคะ มหากาพย์เรื่องนี้ยาววววววววว //กู่เจิ้ง" height="302" width="403">
[​IMG]



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar