måndag 24 februari 2014

ตาต่อตา...ฟันต่อฟัน ..ตามคำพิพากษาของศาลแพ่ง...ที่มาของคำว่า " สายเกินแก้"สำหรับระบอบเผด็จการราชาธิปไตย ประเทศไทยคงได้แยกออกเป็นมณฑลปกครองตนเองสมปราถนาเหมือนในอดีตที่ผ่านมาก่อนที่แต่ละมณฑลถูกรวบรวมนำมารวามกันเรียกว่า"สยามประเทศ"หรือประเทศไทยในปัจจุบัน...ขอให้ทุกมณฑลจงโชคดีประสพความสำเร็จนำความเจริญรุ่งเรืองกลับมาสู่ถิ่นของตนเอง.....



สายเกินแก้ ประเทศไทยกำลังเดินเข้าสู่การ “สิ้นชาติ”

โดย : อ่างขาง
เหตุการณ์ที่จังหวัด ตราดมันแค่จุดเริ่มต้นของการใช้กำลังเข้าประหัตประหารกันเองของประชาชนไทย  อันสืบเนื่องมาจากการเพาะบ่มของฝ่ายที่มีอำนาจเร้นลับ (แต่พยายามเปิดเผย) ได้สร้างเอาไว้ และก็ กำลังสมใจของท่านๆที่อยู่เหนือแผ่นดินทั้งหลายจริงๆ  ถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยจะสิ้นไปจากแผนที่โลกแห่งนี้เสียที

มันเป็นที่เด่นชัด จนไม่สามารถใช้ฝีปากออกมาเล่นลิ้น หาความชอบให้ฝ่ายตนเองกันได้

ศาลแพ่ง ที่รับใช้อำนาจเร้นลับ เป็นผู้จุดระเบิดลูกแรกขึ้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ระเบิดลูกนี้เข้าเป้าตรงใจประชาชนจริงๆ   หลังจากที่ศาลเพ่งได้ตัดสินออกมาแล้ว  หัวใจของประชาชนที่เคยเยือกเย็นสงบเสงี่ยม  ก็เกิดอาการร้อนรุ่มขึ้นมาทันที  คิดแต่เพียงว่า พวกมึงกล้าทำกันได้ถึงเพียงนี้เลยหรือ กินไม่ได้นอนไม่หลับ มีแต่จิตใจที่คับแค้น อาฆาต อยากจะทำอะไรซักอย่างให้หัวใจตนเองได้ทุเลาความเจ็บปวดจากการตัดสินของศาลแพ่งนี้ลงไปได้บ้าง   เหตุการณ์ที่จังหวัดตราดมันจึงเกิดขึ้น มันคือจุดเริ่มต้นของการล้างเผ่าพันธุ์กันเอง ที่นักวิชาการหลายท่านเคยออกมาเตือนแล้วว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ถ้าแม้ความยุติธรรมไม่บังเกิดขึ้น

คำพิพากษาของศาลแพ่งที่คิดในแง่มุมเดียว เอาแค่ให้ความช่วยเหลือแก่กลุ่มพวกม็อบที่ปิดล้อมเมืองหลวงเท่านั้น เพื่อให้การปกครองของประเทศกลับไปสู่อดีต ที่มีคนกลุ่มเดียวปกครองประเทศอยู่
แต่ ดัวยคำพิพากษานี้มันกลับกลายเป็นว่าประชาชนทั้งประเทศสามารถอ้างคำพิพากษานี้ได้ทั้งหมด ไม่ว่าฝ่ายไหนประเทศนี้จึงกลายเป็นประเทศที่ไม่มีขื่อไม่มีแปไปเลย ใครใคร่ทำอะไรก็ทำ เจ้าหน้าที่ไม่มีสิทธิ์ขัดขวาง 
เมื่อไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐเข้ามาขัดขวางป้องกันได้ ตรวจค้นอาวุธก็ไม่ได้ มันจึงเกิดสงครามย่อยขึ้นในทันที  คนกลุ่มหนึ่งอาศัยคำพิพากษานี้เข้ามาในม็อบเพื่อเป็นกองกำลังติดอาวุธให้กับม็อบเข่นฆ่าเจ้าหน้าที่รัฐ   เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียวตนเองไม่สามารถใช้อาวุธป้องกันตนเองได้  มันจึงเกิดการเอาคืนขึ้นมาบ้าง โดยข้ออ้างเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจค้นอาวุธได้
เจ้าหน้าที่รัฐบางส่วนไม่เป็นแล้ว  “ตำรวจเป็นประชาชนคนธรรมดาดีกว่า ถืออาวุธสงครามได้ถ้ามีคนร่วมหลายคน  เพราะถือว่าเป็นผู้มาชุมนุมเหมือนกัน  แล้วก็ก่อเหตุดังที่เห็นในจังหวัดตราดขึ้นมาทันที และเชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกทุกวันและทุกแห่งของประเทศไทย

มาแล้ว คล้ายว่าจะเอาคำพิพากษาของศาลแพ่งนี้เข้ามาใช้บ้าง กลุ่มคนเสื้อแดงที่อ้างว่ามีประชาชนสนับสนุนเป็นล้านคน เป้าหมายแท้จริงก็เพื่อเลียนแบบ  “ม็อบสำส่อนที่ยึดเมืองหลวงอยู่ในขณะนี้บ้าง
จะทดลองปิดล้อมศาลแพ่งดูบ้าง จะเป็นอย่างไร ในเมื่อคำพิพากษาออกมาแบบนี้ ขนอาวุธมาด้วยเพราะเจ้าหน้าที่ไม่มีสิทธิ์ตรวจค้นหรือขวางกั้นม็อบได้
จะปิดถนนทางเข้าบ้านพักผู้พิพากษาทุกคนที่ตัดสินคดีนี้บ้าง ดูว่าจะเป็นอย่างไร
จะปิดล้อม ธุรกิจในเครือข่ายญาติมิตรของผู้พิพากษาดูบ้าง ดูว่าจะเป็นอย่างไร
ผู้พิพากษาจะไปที่ไหนจะส่งหน่วยเคลื่อนที่เร็วเข้าไปก่อกวน จุดประทัดเป็นหมื่นดอกขับไล่ ดูว่าจะเป็นอย่างไร
ธนาคารไหน ที่ผู้พิพากษาใช้บริการฝากถอนเงินอยู่ จะไปปิดล้อมธนาคารสาขานั้น ไม่ให้ประชาชนได้ใช้บริการได้ จนกว่าสาขานั้นจะปิดกิจการไปซิว่าจะเป็นอย่างไร
บุตรหรือหลานที่มีนามสกุลเดียวกับท่านผู้พิพากษาที่กำลังศึกษาอยู่ ส่งม็อบเข้าไปก่อกวนข่มขู่สถาบันการศึกษานั้นๆ
ห้างสรรพสินค้า ร้านเสริมสวยไหนภริยาของท่านทั้งหลายไปใช้บริการ ปิดป้ายประจานมันซะเลย เครือข่ายรับใช้พวก อยุติธรรมที่ท่านกำลังจะเจ๊งอยู่นี้  ให้มันเจ๊งไปเลย เหมือนกับพวกมันที่กำลังกระทำกับประชาชนผู้ประกอบการคนอื่นอยู่
ใจเขา ใจเรา ทำเขาได้รู้สึกสบายใจมีความสุข ลองโดนเข้ากับตนเองบ้างจะเป็นอย่างไร จะได้เห็นกันแล้วท่านผู้พิพากษา ทั้งหลาย
พวกนักฆ่าเครื่องแบบเขียว วันนี้รัฐบาลแก้ลำด้วยการเอา พล.อ.พัลลภเข้ามาเสริมทัพแล้ว บอกได้คำเดียว วันนี้เป็นการสู้กันระหว่างลูกศิษย์ กับอาจารย์ พวกคุณฆ่าประชาชนมือเปล่ามานานแล้วไม่เคยได้รับโทษแต่อย่างใด วันนี้ต้องคิดหนักหน่อย ศพต่อศพ คุณฆ่าเขาหนึ่งศพ พวกคุณก็โดนบ้างหนึ่งศพเหมือนกัน นี่คือวิธีการที่ทุกคนในหน่วยสังหารรู้ดีว่า พล.อ.พัลลภ ท่านใช้วิธีนี้ การจะบีบให้มือสังหารพวกนี้โผล่หัวออกมาให้เก็บนั้นไม่ยาก ท่านมีวิธีการของท่าน และท่านไม่เคยประมาท  ทุกย่างก้าวของท่านรู้ดีว่าจะใช้กำลังเท่าไรแบบไหน   กองกำลังซ่อนในม็อบอย่างไร  ท่านทำได้เนียนแน่ และมีคำพิพากษาค้ำไว้แล้ว  ตำรวจก็เข้าไปตรวจค้นไม่ได้
คิดใช่ไหมว่า เหตุการณ์ที่สนามกีฬาราชมังคลา โดยการเอามือปืนซุ่มยิงประชาชนแล้วหลบนี้เข้าไปในมหาวิทยาลัยรามกำแหง และ เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมไม่ให้มือปืนเข้าออก จะ เอากำลังทหารเข้ามาช่วยขนออกไป จะนำเอามาใช้ได้อีกถ้าม็อบเสื้อแดงยกเข้ามาในเมืองหลวงบ้าง
บอกได้เลยครับท่านกำลังคิดผิด เพราะครั้งนี้ม็อบเสื้อแดงไม่ได้มาคนเดียวอย่างแน่นอน กองกำลังติดอาวุธที่เมื่อก่อนเคยใส่เครื่องแบบสีกากีจะมาร่วมด้วยช่วยกันอย่างแน่นอน โดยไม่สวมเครื่องแบบ
และลึกๆ กองกำลังไม่ทราบฝ่ายออกมาแน่ ใครเป็นใครรู้ดีกันทุกคน เคยฝึกร่วมกันมา ปืนแบบนี้ใครใช้ใครถนัด  ระเบิดแบบนี้นำเข้ามาจากไหน  หน่วยไหน ที่มีอาวุธแบบนี้ ใครครอบครองอาวุธชนิดนี้อยู่  บ้านแต่และคนอยู่ที่ไหน  ลูกเมียอยู่กับใคร วิธีการเหมือนที่เล่าเรียนอบรมกันมาทุกคน
เหตุการณ์นี้เริ่มแล้ว เพราะนี่คือคำพิพากษาของศาลแพ่ง
ผลพวงที่จะตามมาเตรียมไว้ได้เลย
นักธุรกิจ พ่อค้าย่อยในห้างสรรพสินค้า เจ๊ง แน่นอน  ร้านสะดวกซื้อจะโดนปล้นแย่งชิง กล้องวงจรปิดถูกทำลายหลักฐานสิ้น  หนักและหนักขึ้นทุกวัน  นักท่องเที่ยวหายหมดร้อยเปอร์เซ็นต์  โรงแรม ร้านอาหาร พินาศสันตะโร
จนกระทั่ง ไม่มีเงินจ่ายให้กับข้าราชการ และเกิดการปั่นป่วนกันทั้งประเทศ   ทหารจะขายอาวุธ ขายน้ำมัน และขายทุกอย่าง เพื่อเป็นอาหารประทังชีวิต  ตำรวจส่วนหนึ่งอาศัยที่มีอาวุธในมือจะเข้าทำการปล้นสะดมคนรวยซะเอง
ส่วนพวกมีบารมีทั้งหลายพวกหัวหน้าม็อบ จะหนีออกนอกประเทศกันหมดเหลือแต่พวกสมองขี้เลื่อยที่เป่านกหวีดอยู่แค่นั้น
จนกระทั่ง ไม่มีแล้วม็อบทั้งหลาย  มีแต่คนจนปล้นคนรวยเท่านั้น  ใครก็เอาไม่อยู่ แม้แต่พระอินทร์ตัวเขียวๆบินลงมาห้ามทัพก็ไม่ได้ ตัวพระอินทร์เองอาจจะโดนไล่ซะเองก็เป็นไปได้
สรุป สายเกินแก้ไปแล้วสำหรับประเทศนี้
ท่านทั้งหลายจดบันทึกกันเอาไว้  ชื่ออะไร  นามสกุลอะไร  ที่ทำให้ประเทศไทยสูญหายไปจากแผนที่โลก ครับ

1 kommentar: