torsdag 20 februari 2014

ข่าวน่าสนใจทั่วไป....

[​IMG]
-ขอประณาม นายสุเทพ และม็อบ กปปส ที่จู่ๆก็ไม่โจมตีเรื่องพลังงาน และ ทวงคืนปตท. แล้ว แต่หันมาลดระดับ แค่เป็นหมานั่งเฝ้าอาคารชินวัตร 3 แทน ทุเรศจริงๆ แน่จริงแฉเเรื่องพลังงานสิค่ะ แล้วก็เฝ้าให้หมดทุกตึก ชินวัตร 1 , 2 ,3 ด้วย น่าเบื่อจริงๆทำอะไรครึ่งๆกลางๆ น่าเบื่อมาก..
....ใช่ๆแน่จริงแฉเรื่องน้ำมันซิ ไม่แน่จริงนี่หว่า...ใอ้หน้าเหี้ย...
Taona Sonakul
ขอประณาม นายสุเทพ และม็อบ กปปส ที่จู่ๆก็ไม่โจมตีเรื่องพลังงาน และ ทวงคืนปตท. แล้ว แต่หันมาลดระดับ แค่เป็นหมานั่งเฝ้าอาคารชินวัตร 3 แทน ทุเรศจริงๆ แน่จริงแฉเเรื่องพลังงานสิค่ะ แล้วก็เฝ้าให้หมดทุกตึก ชินวัตร 1 , 2 ,3 ด้วย น่าเบื่อจริงๆทำอะไรครึ่งๆกลางๆ น่าเบื่อมาก..
...ใช่ๆแน่จริงแฉเรื่องน้ำมันซิ ไม่แน่จริงนี่หว่า...ใอ้หน้าเหี้ย...

[​IMG]



[​IMG]
สหภาพออมสินแถลงการณ์ขับไล่บอร์ดออมสินทั้งชุด ระบุไม่ต้องการเห็นความขัดแย้งและมีการเมืองมาเกี่ยวข้อง...ฝักใฝ่สนับสนุนเผด็จการอำมาตย์เท่านั้น  ???ก่อนจะพูดอะไรควรสำรวจตัวเองด้วย...
[​IMG]
มีเงินจะติดปีกหนีไปไหนก็ได้  แต่จะหนีการถูกประนามจากสังคมไม่ได้ว่าเป็นลูกไอ้เทือกคนสารเลวหัวหน้าโจรกบฎทำลายชาติ....ไอ้ฆาตกรฆ่าคนตาย....


ด่วน! ลือสะพัด น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ลูกสาวสุดรักของ สุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมครอบครัวและญาติ เผ่นออกนอกประเทศตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาที่ผ่านมา แหล่งข่าวจากสุวรรณภูมิ ยังกล่าวอีกว่า สมาชิกครอบครัวคนดังใน กปปส ทยอยเดินทางออกนอกประเทศเงียบๆตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาโดยไม่เปิดเผยประเทศ ปลายทาง
[​IMG]
คุณแม่ "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธุ์"
ได้จัดสรร ก๋วยเตี๋ยวเรือร้านอร่อย
รวมทั้งสิ้น 2000 ชาม เลี้ยงขอบคุณตำรวจ
เสื้อแดงคอยเป็นกองหนุนอบอุ่นใจ - ขอบคุณรูปจากเพจ กาแฟทีมงานม้าเร็ว



[​IMG]


<<< ธ.ออมสิน ยืนยันยินดีปล่อยกู้จ่ายจำนำข้าวให้ ธ.ก.ส.>>>
[​IMG]
-เป็นธนาคารของรัฐไม่ใช่ของเอกชน...  รัฐเขายืมเขาก็จ่ายดอกเบี้ย...และก็เงินของประชาชนเขาเต็มใจไปฝากกับธนาคารออมสิน....อย่าโง่  ธุระกิจคือธุระกิจ..จงค้าเงินเพื่อเอากำไร..แถมได้ช่วยชาวนาอีกต่างหาก...
-ธนาคารออมสิน ชี้แจงยังพร้อมปล่อยกู้เพื่อช่วยเหลือชาวนาในโครงการจำนำข้าว หาก ธ.ก.ส. มีความต้องการ ซึ่งเป็นคนละส่วนกับการกู้แบบอินเตอร์แบงค์ วงเงิน 2 หมื่นล้านบาท
นายวิศิษฎ์ วิศิษฎ์สรอรรถ กรรมการธนาคารออมสิน กล่าวชี้แจงกรณีกระแสข่าวว่า ธนาคารออมสินจะไม่ช่วยเหลือชาวนา หลังจากคณะกรรมการบริหารมีมติระงับการปล่อยกู้ระหว่างธนาคาร หรือ อินเตอร์แบงค์ วงเงิน 20,000 ล้านบาท ให้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธกส.

โดยธนาคารออมสิน ยังยินดีที่จะให้ความร่วมมือหาก ธ.ก.ส.จะดำเนินการกู้เพื่อนำเงินไปจ่ายให้แก่ชาวนา แต่จะเป็นการกู้ระยะยาว ที่มีการพิจารณาความเสี่ยงมากกว่าการกู้อินเตอร์แบงค์ ซึ่งเป็นการกู้ระยะสั้น ....





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar