onsdag 26 februari 2014

เรื่องเล่า ที่เกิดก่อนเข้าโหมด ."สงครมกลางเมือง"...มันมีที่มาที่ไปอย่างไรนำมาให้ อ่าน คิดพิจารณา..แล้วตอบตัวเองว่าจริงไม่จริง.....

Tuxedo1
คนใส่ร้ายทักษิณ คิดล้มเจ้า ล้มสถาบัน 
คือ ประวิตร และอนุพงษ์ 
ส่วนประยุทธ์ พี่ว่าไง ก็ว่าตามนั้น
โดยมีขันที อำมาตย์ องคชาติมนตรี และขี้ข้าหน้ากระโถน
พวกนางอิจฉาเป็นคนคอยยุยงในวัง 
(สุรยุทธ์ ก็ลูกหม้อเปรม เดินตามรอยกันมาเลยเชียวละ ลองไปค้นดู)
 
901 โปรดทักษิณมาก เรียกเฝ้าบ่อยครั้ง ชื่นชมบ่อยครั้ง บางครั้งเฝ้านานถึงสามสี่ ชม. ถึงกับเคยพูดว่า อยากไปนั่งรถไฟ ไปเที่ยวกันสองคน จะได้คุยกันสะสนุกๆ


เรื่องนี้เค้ารู้กันทั้ง palace  
ทีนี้ พวกผีเปรตนี่ก็อิจฉา เพราะไม่มีความสามารถอะไร (นอกจากเลียเก่ง) พอเจอคนเก่งกว่า รักสถาบันจริงๆ ได้รับความไว้วางใจมากกว่า ก็อิจฉาสิ แหม่ อยู่ใกล้ชิดจนจะลงโลง ท่านไม่โปรดอย่างนั้นบ้าง จึงหาเรื่องใส่ร้าย ทีละนิด ทีละหน่อย ค่อยๆ ทำ เป็นขบวนการ พูดจนท่านเริ่มห่างกัน (หลงฟังคำยุแหย่) จากนั้นก็สร้างเรื่องใส่ร้ายต่างๆ นานาๆ
 
ว่าแกไม่รักสถาบันบ้าง ว่าแย่งความรักของประชาชน ไปจากท่านบ้าง ว่าทำให้รากหญ้า กล้าแหงนมองฟ้าบ้าง พูดบ่อยๆ จนคำลวงกลายเป็นน่าเชื่อถือ ผลก็คือ กลายเป็นปีศาจแม้ว (ที่มีคนเชื่อ) อย่างที่เห็นนี่ละ  แต่อย่ากระนั้นเลย   จะบอกเอาบุญ 
งบเชิดชูสถาบันสมัยทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ สูงกว่าสมัยเปรม สูงกว่าสมัยชวน และสูงกว่าสมัยอภิสิทธิ์ ท่านๆ ไปดูเอกสารงบประมาณแผ่นดินย้อนหลังได้เลย 
แม้จะไม่ได้บอกรักสถาบันผ่านสื่อ แต่ให้ไปดูงบโครงการหลวงต่างๆ ว่าสมัยไหน เป็นอย่างไร (ที่โกงๆ กันเนี่ย พวกหัวเกรียนสมุนใน palace ทั้งนั้น) 
และทักษิณ เรียกว่า เป็นคนที่สนองคำพูดท่าน ให้เป็นรูปธรรมมากที่สุดนะ 
ทักษิณเอาแนวทางดำริ ท่าน901 ไปทำงาน 
เช่น 30บาท ก็ไปโยงกับหน่วยแพทย์อาสา
โอท็อป ก็ไปโยงกับศูนย์ศิลปาชีพ
 ประกาศสงครามกับยาเสพติดนี่ก็เชื่อมกับที่ท่านได้พูดไว้
 เรื่องแผนจัดการน้ำของยิ่งลักษณ์ก็เชื่อมกับ การจัดน้ำของท่าน
 ในแต่ละปีทักษิณ มอบเงินแด่ท่านและครอบครัวมากมาย 
 คนที่มันยืนปฏิญาณตนหน้าธงชาติทุกวันตั้งแต่เป็นนักเรียนเตรียมทหาร ไม่มีทางหรอก ที่จะคิดคดทรยศสถาบัน และเชื่อมั่นในข้อนี้ สำหรับคนที่ผ่าน ตท. และคนที่ขึ้นเหล่าไปทุกคน พวกเราทุกคนที่ปฏิญาณตนในตอนเช้า เราพร้อมที่จะสละชีวิตปกป้องท่าน ไม่มีทางเป็นอื่นแน่ 
 ยกเว้น พวกที่อ้างด้วยปาก รักอย่างนู้น รักอย่างนี้ แต่ไม่เห็นจะเคยทำอะไร เพื่อท่านอย่างเป็นรูปธรรมเลย อ้างเอาความรัก ไปใส่ร้าย ทำลายคนอื่นด้วยความเกลียดชัง รังแต่จะพาท่านเสื่อม 
รักเพียงลมปาก พับผ่าสิ
ปล. ส่วนเรื่อง คนอื่นที่พูดจาหมิ่นเหม่ ก็เป็นเรื่องคนอื่น จะเหมารวมว่า เป็นคนของทักษิณไปหมด ก็คงจะไม่แฟร์เท่าไหร่ คิดกันด้วยนะ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar