tisdag 25 februari 2014

สำคัญมาก... เธอนี่ละของจริงเจ้าของโปรเจคม็อบนกหวีด..บัญชาการหลังม่านม็อบกบฎสุเทพทุกวัน .....ลองดูใครมันจะมาใหญ่กว่าประชาชนไทยทั้งประเทศ เอ้าจัดให้มันไป... ...


เขาเขียนมา...จริงไม่จริงไม่รู้..ประชาชนไทยควรอ่านแล้วคิดเอาเอง...
[​IMG]คุณหญิง ม.ล.ปิยาภัสย์ ภิรมย์ภักดี รองราชเลขาฯ มารดานางสาวจิตภัส กฤดากร ณ อยุธยา ได้มาบัญชาการหลังม่านม็อบกบฎสุเทพทุกวัน หน้าตาสีหน้า แววตาไม่ได้ดังใจนางเลย อยากได้อำนาจทั้งหมดของประเทศมากกกกก


นี่ละของจริงเจ้าของโปรเจคม็อบนกหวีด ตำแหน่งรองผอก.สำนักพระราชวังมีหลายส่วน แต่ที่สำค้ญและใหญ่สุดก็คือแผนกการข่าวลับสุดยอดของปะเทศหรือของราชวงศ์จักรี(intelligence and clandestine) ซึ่งได้รับข่าวสรุปรายวัน(daily situation briefing report)ทั้งในและนอกประเทศจากกรมประมวลข่าวกลาง(Thai CIA) และหน่วยข่าวสำค้ญเช่นแผนกดักฟังทำหน้าที่ดังเช่นเอนเอสซี(NSA)ของอเมริกา รวมไปหมดทุกขบวนความในการสื่อสารเช่นโทรศัพย์ อีเมลล์ สไคฟ์ฯลฯ ข่าวสารทางลับนี้จะได้รับการกลั่นกรองขั้นสุดท้ายก่อนบัญชาการออกสู่หน่วยที่เกี่ยวข้อง ดังเช่นหน่วยต่อต้านการกระทำลับ(counter intelligence) หน่วยรปภ.ต่างฯลฯ ตลอดไปถึงกองทัพและตำรวจ และท้ายสุดต่อคณะองคณตรี   คือตัวรัฐบาลตัวจริงของราชอาณาจักรมาตลอด
คุณปิยาภัสร์มีชั้นความลับและระดับความไว้วางใจภายใน(คือในหลวง พระราชินี และพระเทพฯ) สูงกว่าคุณเปรมและองคมนตีท่านใดๆเสียอีก เป็นผู้รับบัญชาคำสั่งหัวข้อข่าว(E.E.I) และขั้นความลับที่สูงสุด(top secret only)
ตลอดมา เป็นผู้ที่มีอำนาจที่แทัจริงและเป็นหนึ่งของสถาปนิกในเหตุการณ์เกี่ยวกัยความมั่นคงทั้งหมดรวมทั้งข่าวสำคัญคราวนี้ด้วย หล่อนมีอำนาจมากกว่าผบ.ซีไอเอของอเมริกาเสียอีก เพราะไม่ต้องคอยอนุญาต(finding)จากศาลใดๆ สั่งได้โดยเด็ดขาดฉับพลันทันที นี่แหละของจริง รับผิดชอบงานและความตายของประชาชนที่กำลังลงมือฆ่ากันขนาดใหญ่ขนาดนี้ จะให้มีใบหน้ายิ้มแย้มปรีเปรมด์ได้อย่างไร?? เพราะหล่อนก็เป็นมนุษมนาเหมือนคนทั่วไปเช่นกัน .....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar