torsdag 20 februari 2014

Role Model เริ่มขึ้นแล้ว เหนือสุดของประเทศ ที่เชียงราย การสวนสนามของ “กองกำลังอาสาสมัครตำรวจชาวบ้านเพื่อพิทักษ์ประชาธิปไตย” ที่อำเภอเชียงคำจังหวัดพะเยา กองกำลังนี้มีทั้งหมดหมื่นกว่านายจาก 5 อำเภอ แต่มาสวนสนามวันนี้ แค่ 8300นาย

 "ประชาชนเพื่อประชาชน   สิทธิและหน้าที่อันชอบธรรม " ในฐานะเจ้าของ"หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง"  ประชาชนจงรวมตัวกันเพื่อปกป้องตนเองในยามที่กฎหมายบ้านเมืองถูกพวกโจรกบฎปล้นทำลายลงและใช้กฎเถื่อนแย่งชิงอำนาจรัฐ  ดังนั้นประชาชนทุกจังหวัดต้องช่วยตัวเอง  ใช้เชียงรายModel  เป็นตัวอย่างเพื่อไม่ให้เผด็จการอำมาตย์มาปล้นบังคับเอาประชาชนให้กลับไปเป็นทาสในเรือนเบี้ย ภายใต้ม.๑๑๒  เหมือนเดิม...ตื่นเถิดพี่น้องไทย  ลุกขึ้นปลดปล่อยตัวเองทั้งประเทศพร้อมกัน.....


-สุดยอดเกินบรรยาย แค่เห็นรูปก็รู้สึกขนลุก ประทับใจบอกไม่ถูกจริงๆ
เมื่อรัฐบาลถูกรังแก การปกครองระบอบประชาธิปไตยถูกทำลาย ประชาชนออกมาช่วยเหลือบ้านเมือง
เพื่อรักษาอำนาจอธิปไตยหรืออำนาจสูงสุดในการปกครองประเทศให้เป็นของประชาชนตลอดไป

  1. [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]



    การสวนสนามของ “กองกำลังอาสาสมัครตำรวจชาวบ้านเพื่อพิทักษ์ประชาธิปไตย” ที่อำเภอเชียงคำจังหวัดพะเยา กองกำลังนี้มีทั้งหมดหมื่นกว่านายจาก 5 อำเภอ แต่มาสวนสนามวันนี้ แค่ 8300นายเพราะสนามของโรงเรียนจุได้ไม่หมด
     
    เริ่มพิธีเดินสวนสนาม
     
    จากอ.พะเยา 2000 นาย
    จากอ.จุน 1300นาย
    จากอ.ภูซาง 1000นาย
    จากอ.แม่ใจ 1000นาย

  2. แสดงพลัง กันทั้งภาค ไม่ยากแน่  เหนือ-อีสาน ล้วนแต่ แท้ทั้งนั้นถึงเวลา รวมหัวใจ ไว้ด้วยกัน   มัดรวมมั่น กับประชาธิปไตย ในภาคอื่น   เมื่อถึงคราว ร้าวฉาน บานไปทั่ว   กบฏชั่ว เปิดสงคราม ลามสุดฝืน ไม่มีใคร ช่วยห้าม สุดกล้ำกลืน   คงถึงคืน ฝันร้าย ไทยรบกัน

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar