fredag 21 februari 2014

เมื่อสิ้นคำพิพากษาอาญาสิทธิ์ ....ของศาลไม่สถิตยุติธรรม....ประชาชนไทยไม่ยอมรับใครจะรับก็รับไป เพราะมันเป็นคำพิพากษามาจากกฎกูของพวกโจร....ที่วินิจฉัยเพื่อทำลายชาติ ทำลายประชาธิปไตย.....






-โฆษกศาลยุติธรรม แจงเหตุม็อบบุกวางพวงหรีด ชี้หากกระทำละเมิดต่อหน้าศาลย่อมลงโทษได้ทันทีโดยไม่ต้องไต่สวน

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 19:01:03 น.
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1392983250&grpid=00&catid=&subcatid=


ศาลแพ่ง ช่วยเปิดหน้าระบบอำมาตย์ไทย
By Nikoli Yanoski
รดน.โมเดล เป็นเพียงเป้าล่อของพวกมันที่ต้องการยั่วยุให้คนเสื้อแดงและมวลชนคนรัก ปชต. ออกมาทำอะไรบางอย่างเพื่อตอบโต้

หากทำเช่นนั้นเราจะสูญเสียความชอบธรรมที่จะมีโอกาสตั้ง รบ. พลัดถิ่น หรือย้ายที่ตั้งของ รบ. ทันที ใจเย็นๆกันนะครับ พวกมันกำลังอ่อนแรงลงทุกวัน แม้แต่ชาวนาที่มาร่วมขบวนจะปิดยึดสนามบินที่ผมเห็นเมื่อวานก็ไม่ได้มากมายอะไรและส่ว​นใหญ่อยู่ในอาณัตของนักการเมืองในพื้นที่

เราเพียงรอวันที่พวกมันทนไม่ไหว ยอมแม้กระทั่งกระทำการอันเป็นการกลั่นแกล้งประเทศชาติ กระทำการอันเป็นการย่ำยีหัวใจประชาชนให้มากขึ้นทุกวัน มันก็จะเสื่อมลงไปทุกวัน การตัดสินของศาลแพ่งชนิดเหลือเชื่อเมื่อวันที่ 19 Feb 2014 สามารถทำให้ประชาคมโลกก่นด่าและวิพากษ์วิจารณ์กันได้อย่างรุนแรงถึงความเลวชาติของระ​บบศาลไทย

มันเป็นสิ่งที่ชาวไทยเสรีได้พยายามตะโกนบอกชาวโลกมาช้านานแต่วันนั้นมันช่างสัมฤทธิ์​ผลอย่างเหลือเชื่อ ตอนนี้สังคมโลกเริ่มเข้าใจและยอมรับครับว่า การบิดเบือนกฏหมาย การตีความเพื่อการทำลายล้างรัฐบาลที่ชอบด้วยกฏหมายเป็นเรื่องจริงมาตลอด และมันจะย้อนไปถึงการใช้กฏหมายกลั่นแกล้งคุณทักษินที่ยังคลุมเคลือในสายตาชาวโลกเริ่​มเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ

พวกมันกำลังจะหมดทางสู้ ปิดประตูชนะในเกมส์แย่งชิงอำนาจทางการเมืองที่พวกมันไม่มีสิทธิ์ลงไปเรื่อยๆครับ

ขอแต่เพียงพวกเราอย่างกระโจนลงหลุมพรางที่มันขุดล่อเราไว้เท่านั้น ผมเริ่มเห็นแล้วว่าพวกมันเริ่มทิ้งไพ่โง่ๆมากขึ้นทุกวันเพราะขณะนี้มันไม่มีไพ่เด่นๆ​เหลืออยู่ในมือแล้ว

ส่วนทหารและข้าราชการบางหมู่บางเหล่าเราจำเป็นต้องปล่อยไปก่อนครับ เพราะทหารและข้าราชการเหล่านั้นไปให้สัตย์สาบานตามแบบแผนที่มีมาแต่ยุคดึกดำบรรพ์ เขาหลายๆคนเลยต้องทำการตามที่สั่ง ปล่อยไปก่อนครับอย่าวิตกมากนัก
เรามาดูเขาทิ้งไพ่ใบต่อไปกันดีกว่า ยิ่งทิ้งเยอะตวามชอบธรรมยิ่งตกอยู่กับฝ่ายเรามากขึ้นๆ


   

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar