fredag 28 februari 2014

ข่าวน่ารู้น่าสนใจสำหรับประชาชนไทย..ได้รับรู้ความจริงทันต่อเหตุการณ์.และเตรียมพร้อม.ในยามประเทศอยู่ในภาวะ"สงครามนอกรูปแบบ" บ้านเมืองไม่สงบเพราะ"อำนาจมืด" ต้องการปิดประเทศครองเมือง....ประชาชนถ้าทำอะไรได้ก็ทำไปเถอะ....เริ่มกันคนละไม้คนละมือ รวมพลังปรระชาชนเพื่อประชาชน...


 [​IMG]

"ในทางทหาร ทหารต้องทำหน้าที่ในสนามรบจนสุดท้าย และต้องตายในสนามรบ ดิฉันในฐานะผู้รักษาประชาธิปไตยก็ต้องตายในสนามประชาธิปไตย"
นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร 28กพ.57

https://www.facebook.com/photo.php?....4057.105044319540032&type=1&relevant_count=1
https://twitter.com/Tay_taiiz/status/439286784451571713 — กับ ธีระ ยุติวงษ์ และ Som Kiat

"การเตรียมตัวไว้ การมีแผนการเพื่อปกป้องตัวเอง
ไม่ได้เสียหายอะไร .. ไม่ได้ไปรุกรานใคร
หลายประเทศในโลกใบนี้ แม้ไม่ได้รบกันเลย
แต่พัฒนาอาวุธสงคราม ออกมาโชว์กันมากมาย
ตลอดเวลา ไม่มีหยุดยั้ง .. ก็เพื่อให้สังคมโลกได้รับรู้ว่า
อย่ามากำแหงกะข้า อย่าแม้แต่คิด ... เพราะฉะนั้น
กลุ่มคนผู้รักและหวงแหนประชาธิปไตย จัดกองกำลัง
คุมกันปกป้องประชาธิปไตยเอาไว้ ... ก็คือวิถีทางที่
สังคมทั่วไปเขาปฏิบัติกัน .. เป็นเรื่องธรรมดา"

[​IMG] 
แถลงการณ์อพปช.

แรมโบ้อีสาน รับการ์ด2แสนคน ย้ำไม่ปะทะเพื่อปกป้อง

“แรมโบ้อีสาน” แถลงรับสมัครชายฉกรรจ์เป็นนักรบประชาชนตั้งเป้า 2 แสนคน ไม่เกี่ยงชายหรือหญิง ดีเดย์รับวันที่ 1 มี.ค.ที่ จ.มหาสารคาม ระบุกองกำลังไม่ใช่มีไว้ปะทะ แต่มีเพื่อปกป้อง

วันที่ 27 ก.พ.57 ที่ห้องประชุมฉัตรพัฒนศิริ ชั้น 7 โรงแรมปัญจดารา อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้อีสาน” ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ (อพปช.) อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี แกนนำคนเสื้อแดงได้ประชุม อพปช. คนเสื้อแดง รวมกว่า 150 คน พร้อมกับแถลงข่าวการเคลื่อนไหวการรับสมัคร อพปช.ในภาคอีสานที่ จ.มหาสารคาม ในวันที่ 1 มี.ค. 2557

สำหรับ แถลงการณ์การก่อตั้งกลุ่ม อพปช.โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1.ปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข 2.เรียกร้องประชาธิปไตยที่เป็นของประชาชน เพื่อประชาชน และเรียกร้องความถูกต้องความเป็นธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม 3. เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี ของกลุ่มคนที่รักประชาธิปไตย 20 จังหวัดภาคอีสาน ให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และ 4.ร่วมต่อต้านการปฏิวัติรัฐประหารและเผด็จการทุกรูปแบบ

ส่วนกำหนดการรับสมัครสมาชิก กลุ่ม อพปช.ให้ได้จำนวน 200,000 คน ภายในเดือนมีนาคม 2557 เริ่มนับหนึ่งที่ จ.มหาสารคาม ในวันเสาร์ที่ 1 มี.ค. 2557 คณะกรรมการจังหวัดในภาคอีสาน 20 จังหวัดจะเปิดรับสมัครพร้อมกันทั่วทุกจังหวัด ถึงเวลาแล้วที่พี่น้องประชาชนผู้เป็นเจ้าของประเทศอย่างแท้จริงจะต้องรวม พลังเพื่อแสดงพลังถึงมหาพลังอันยิ่งใหญ่ของประชาชนออกมาพิทักษ์ปกป้องการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขและได้จัดเตรียมยุทธวิธีในการจัดการกับกลุ่มบุคคล คณะบุคคลที่มุ่งจะทำลายประชาธิปไตยของประเทศไทยให้สิ้นไปจากแผ่นดินไทย

นายสุภรณ์ กล่าวว่า ตอนนี้มีพี่น้องประชาชนที่จะสนใจจะมาสมัครแล้วหลายแสนคน โดยเฉพาะภาคอีสาน 20 จังหวัดตั้งเป้ารับ 2 แสนคน ภาคอื่นอีกภาคละ 1 แสนคน โดยที่ภาคอีสานจะเริ่มเปิดรับสมัครครั้งแรกทั้งวันในวันที่ 1 มี.ค. 2557 หน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จ.มหาสารคาม และทยอยสมัครทั่วทุกจังหวัดทั่วภาคอีสาน 20 จังหวัดจำนวนมาก

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar