fredag 21 februari 2014

เสียงคำรามจากกำนัน ชัชชาติ...แสบมาก !!! ช่วยส่งชาวนากลับบ้าน เข้าใจและตกลงกันได้ดี...ทำอะไรได้ก็ช่วยกันทำตามความสามารถที่มี ช่วยกันคนละไม้คนละมือเมื่อยามที่ชาติกำลังเดือดร้อน อย่ากลัวต้องกล้าใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถที่มี นำออกมาใช้ ช่วยกันคิดช่วยกันต่อสู้กับระบอบเผด็จการอำมาตย์ทรราช ตามธรรมชาติแล้วมนุษย์ทุกคนมีสองมือสองเท้ามีสมองเหมือนกัน...แต่ได้ความโง่และความฉลาดมาไม่เท่ากัน ดังนั้นประชาชนจงใช้สติปัญญาเป็นอาวุธหยุดพวกอำมาตย์ทรราชหน้าโง่ที่สิ้นคิดกำลัง"บ้าคลั่งหลงอำนาจ" ทำลายตัวเอง ทำให้ชาติและประชาชนเดือดร้อน.. เป็นหน้าที่ของประชาชนไทยทุกคนต้องช่วยกัน......อย่านิ่งดูดาย ปล่อยให้ความอยุติธรรมอยู่เหนือประชาชนและประเทศชาติ......

เสียงคำรามจากกำนัน ชัชชาติ...แสบมาก     
โดย   สายลมรัก
มาชิงซีนพา ส.ส.ชาดา ไปพบนายกรัฐมนตรี เมื่อคืนนี้และในที่สุดเมื่อต่างฝ่ายต่างทราบว่า อะไรเป็นอะไรอันเป็นว่า ชาวนาที่รวมตัวบอกจะไปสุวรรณภูมิ กลับ บ้านใครบ้านมัน โดยมีหน่วยงานของรัฐ ช่วยส่งกลับและชาวนาที่บอกจะมาสมทบก็ไม่มาแล้ว


17.44 น. ชัชชาติ รักษาการ รมต.คมนาคม เดินทางมาพูดคุยกับ ชาดา ไชยเศรษฐ์ แกนนำชาวนา จ.อุทัยธานี17.44 น. ชัชชาติ รักษาการ รมต.คมนาคม เดินทางมาพูดคุยกับ ชาดา ไชยเศรษฐ์ แกนนำชาวนา จ.อุทัยธานี

[​IMG] 

ใจหายใจคว่ำกับการช่วยกู้ระเบิดของชาวนาก่อนไประเบิดที่สนามบินสุวรรณภูมิ
โดย    บ้าหอบฟาง
ด้วยความศรัทธาคุณชัชชาติ..และคุณยิ่งลักษณ์ด้วยครับ..
คนทำงานจริง..ยืนหยัดเคลียร์เรื่องราวต่างๆตามหน้าที่รับผิดชอบ
ไม่งั้นเรื่องราวจะใหญ่โตทางสากล ถ้าเริ่มมีการไปสุวรรณภูมิ..
ขอแสดงความนับถือ....
[Image: DGIkYj.jpg] 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar