torsdag 20 februari 2014

ไว้อาลัย พ.ต.ต.เพียรชัย ภารวัตร ตำรวจของประชาชน. จงรู้เถิดว่าการสละชีพของท่านครั้งนี้จจดจำะอยู่ในหัวใจของประชาชนตลอดไป...ว่าท่านต้องสิ้นชีพเพราความโหดเหี้ยมอำมหิตป่าเถื่อนของระบอบเผด็จราชาธิปไตย...ประชาชนช่วยประจาน...อำมาตย์ฆ่าตำรวจ......



ส่งร่างตำรวจผู้กล้าของเรากลับบ้าน..
กลับเถิดเพื่อน เรือนของแก มีแม่พ่อ
ลูกเมียรอ ขอร่างคืน อย่างขื่นขม
เป็นพิทักษ์ ภักดีราษฏร์ ชาติชื่นชม
เอาชีพถม ข่มเจ็บปวด ตำรวจไทย

[​IMG]


วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557ค่ำวันนี้ เวลา 19.00 น. ได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ พ.ต.ต.เพียรชัย ภารวัตร นายตำรวจกล้าผู้สละชีพในการเข้าดูแลรักษาความสงบในเหตุการณ์ถนนราชดำเนิน เป็นคืนที่ 2 โดยมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เพื่อนนายตำรวจที่ทำงานด้วยกัน และประชาชนทั่วไปที่ทราบเหตุการณ์ ร่วมแสดงความไว้อาลัยและรำลึกถึงคุณความดี ความกล้าหาญของ พ.ต.ต.เพียรชัย ภารวัตร ที่ต่อสู้กับกบฏ เพื่อคืนความสุขให้กับประเทศจนต้องเสียชีวิตด้วยกระสุนปืนในที่สุด

ซึ่งจะมีการสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 16.00 น.

ขอขอบคุณภาพจากทีมงานเสื้อแดงระยอง


ประมวลภาพประชาชนจำนวนมากร่วมไว้อาลัย พ.ต.ต.เพียรชัย ภารวัตร วีรชนตำรวจไทย ในงานสวดอภิธรรมศพคืนที่ 2



















-โอ้อนิจาน่าอนาถ..ทำลายชาติ ทำลายตัวเอง...เสื่อม  เสื่อมสุดๆ  เปิดหน้าเปิดตาให้เห็นกันเลย...
คนของพระราชา โจร กปปส. ตายเพื่อสถาบันได้รางวัล...พวงหรีดจากลูกพระราชา ...
สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พระราชทานพวงมาลาวางหน้าหีบศพ “ธนูศักดิ์ รัตนคช” วีรชนคนกล้า กปปส.กระบี่ ที่ถูกยิงเสียชีวิตเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสลายการชุมนุมสะพานผ่านฟ้า ท่ามกลางความปลื้มปีติของญาติ และกลุ่ม กปปส.กระบี่ ที่ร่วมในพิธีศพ ณ วัดเขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่

[​IMG] 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar